$type=grid$count=4$m=0$sn=0$rm=0$show=home

Đồng phục công sở, doanh nghiệp - Cách chọn trang phục công sở thể hiện sự chuyên nghiệp và văn hóa công ty

Đồng phục công sở, doanh nghiệp - Cách chọn trang phục công sở thể hiện sự chuyên nghiệp và văn hóa công ty

Đồng phục công sở đang ngày càng phổ biến và thể hiện được những vai trò, ý nghĩa quan trọng. Trong cuộc sống, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh đội ngũ nhân viên tại các công ty mặc những bộ trang phục giống nhau. Hiện nay đồng phục không chỉ được sử dụng ở các công ty lớn mà phổ biến ở cả các công ty vừa và nhỏ. Vậy đồng phục tại công ty, doanh nghiệp có ý nghĩa gì? Hiện nay, xu hướng thiết kế, màu sắc của loại trang phục này ra sao?
Đồng phục công sở đang được sử dụng phổ biến tại nhiều công ty, doanh nghiệp

Đồng phục công sở đang được sử dụng phổ biến tại nhiều công ty, doanh nghiệp

1. Vài nét về đồng phục công sở

Nhu cầu may đồng phục công sở đang tăng nhanh trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, nhiều công ty thường chỉ may theo cảm tính, chưa thực sự hiểu rõ vai trò và ý nghĩa của loại đồng phục này. Vì thế, để may được những bộ trang phục đẹp, chất lượng và phù hợp nhất, bạn cần hiểu rõ về loại đồng phục này. 

Đồng phục công sở là gì?

Đồng phục công sở là loại đồng phục được mặc tại các công ty, doanh nghiệp hay tại các cơ quan nhà nước. Giống như nhiều loại đồng phục khác, đồng phục công sở có kiểu dáng, màu sắc và thiết kế giống nhau. Tất cả các thành viên trong công ty đều mặc chung một loại đồng phục. Qua đó tạo nên sự đồng bộ và chuyên nghiệp.

Trước đây, đồng phục thường chỉ phổ biến trong các ngành đặc thù như y tế, quân đội, cảnh sát hay các ngành lực lượng vũ trang khác. Tuy nhiên hiện nay, cùng với sự phát triển của kinh tế, xã hội, đồng phục đã trở nên phổ biến hơn tại các cơ quan, doanh nghiệp. Thông qua bộ đồng phục công sở, công ty, cơ quan, tổ chức có thể thể hiện được sự khác biệt, tên tuổi của mình. Vậy những đồng phục tại công sở có những ý nghĩa, vai trò thế nào?
Đồng phục công sở thường có kiểu dáng, màu sắc và thiết kế giống nhau

Đồng phục công sở thường có kiểu dáng, màu sắc và thiết kế giống nhau

Vai trò của đồng phục công sở

Hiện nay, đồng phục đang nắm giữ một vai trò quan trọng trong việc phát triển của doanh nghiệp. Đặc biệt là trong việc phát triển thương hiệu và môi trường văn hóa công sở. Vậy những vai trò của đồng phục công sở là gì?

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Hiện nay văn hóa doanh nghiệp là điều mà hầu hết công ty nào cũng cố gắng hoàn thiện và xây dựng. Thông qua bộ đồng phục, doanh nghiệp có thể thể hiện được sự đoàn kết của tập thể công ty và khẳng định văn hóa doanh nghiệp. Đồng phục giúp tạo nên sự đồng bộ trong toàn bộ công ty, không còn khoảng cách giữa nhân viên cũ, nhân viên mới. Đồng thời, đồng phục tại công sở cũng góp phần nhắc nhở mỗi cá nhân là một phần của công ty. Vì thế, mỗi người phải có trách nhiệm với công việc, cố gắng vì sự phát triển của công ty. 

Quảng bá thương hiệu

Hiện nay, đồng phục tại công sở được xem như một phương thức marketing cực kỳ hiệu quả mà lại không hề tốn kém chi phí. Chỉ cần bỏ ra một khoản phí ban đầu, bạn đã có thể sử dụng đồng phục để quảng bá tên tuổi, thương hiệu của công ty tới khách hàng và đối tác. Nếu muốn khách hàng ghi nhớ, ấn tượng với sản phẩm, thương hiệu của mình, công ty cần tạo ra những bộ đồng phục phù hợp. Trong đó, đồng phục phải thể hiện được đặc trưng thương hiệu, gây chú ý và giúp người đối diện dễ dàng ghi nhớ. 
Đồng phục văn phòng giúp xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Đồng phục văn phòng giúp xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Giúp giải quyết vấn đề ăn mặc nơi công sở

Sự xuất hiện của đồng phục đã giúp cả công ty và nhân viên giải quyết được các vấn đề ăn mặc nơi công sở. Khi có đồng phục, bạn sẽ không cần nghĩ hôm nay mặc gì, mặc thế nào cho phù hợp… Đồng thời, công ty cũng không tốn quá nhiều công sức trong việc ban hành các quy chuẩn, quy định về việc ăn mặc tại công ty. 
Một số vai trò khác của đồng phục công sở: 

Ngoài những vai trò kể trên, đồng phục công sở còn có những ý nghĩa, vai trò khác như: 

Thể hiện đặc thù công việc: Thông qua bộ đồng phục, công ty, doanh nghiệp có thể thể hiện rõ ràng ngành nghề và đặc thù công việc của mình. Thông qua đó, công ty có thể thu hút được nhiều khách hàng mới và các đối tượng khách hàng tiềm năng. 

Giúp người mặc trở nên tự tin: những bộ đồng phục đẹp, thoải mái có thể giúp người mặc cảm thấy tự tin hơn, thoải mái hơn khi làm việc. Đặc biệt là khi tiếp xúc với khách hàng và đối tác. 

Giúp nâng cao tinh thần đoàn kết trong công ty: đồng phục giúp thu hẹp khoảng cách giữa các cá nhân trong công ty, gắn kết mọi người với nhau, không phân biệt thu nhập, vị trí, chức vụ. Thông qua bộ đồng phục, mọi người sẽ cảm thấy gần gũi, hòa hợp hơn.
Đồng phục giúp thu hẹp khoảng cách giữa các thành viên trong công ty

Đồng phục giúp thu hẹp khoảng cách giữa các thành viên trong công ty

Cách lựa chọn đồng phục tại công sở 

Đồng phục công sở chỉ có thể phát huy những vai trò khi nó phù hợp với doanh nghiệp đó và nhận được sự đón nhận của phần đông nhân viên. Việc lựa chọn đồng phục văn phòng có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nếu đồng phục không thể hiện được nét đặc trưng, thương hiệu của công ty thì việc marketing, quảng bá sẽ không thể hiệu quả. 

Để lựa chọn đồng phục phù hợp với công ty của mình, trước hết bạn cần hiểu rõ về ngành nghề và thương hiệu của công ty. Ngoài ra, bạn cũng cần nắm rõ từng phòng ban, lĩnh vực hoạt động cụ thể và công việc của mọi người là gì. Tùy từng ngành nghề mà đồng phục sẽ có sự khác nhau. 

Chẳng hạn như như những công việc cần hoạt động, di chuyển nhiều thì nên chọn các loại đồng phục thoáng mát, dễ vận động. Nếu công việc cần gặp gỡ khách hàng nhiều, bạn nên chọn các mẫu đồng phục trang trọng hơn. 
Khi lựa chọn đồng phục văn phòng cần lưu ý nhiều yếu tố

Khi lựa chọn đồng phục văn phòng cần lưu ý nhiều yếu tố

Đồng phục sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cảm nhận, đánh giá của khách hàng tới công ty. Vì thế, bạn nên chú ý tới các quy chuẩn về trang phục để đảm bảo sự phù hợp và trang trọng nhất. Tuy nhiên, đồng phục cũng cần tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, không nên tạo cảm giác nóng bức, khó chịu. 

Để sở hữu những bộ đồng phục đẹp, phù hợp nhất, bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín, đáng tin cậy để thiết kế và đặt may. Ngoài ra, việc lựa chọn chất liệu vải phù hợp cũng cực kỳ quan trọng. 
Đồng phục văn phòng cần thể hiện được thương hiệu của doanh nghiệp

Đồng phục văn phòng cần thể hiện được thương hiệu của doanh nghiệp

2. Chất liệu may thường được lựa chọn

Chất liệu may có nhiều ảnh hưởng tới vẻ đẹp, hiệu quả của đồng phục. Đây là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng tới cảm giác của người mặc. Hầu hết các công ty đều làm việc 8 tiếng 1 ngày. Vì thế người mặc sẽ phải mặc liên tục cả ngày, thậm chí cả tuần. Nếu đồng phục không thoải mái, mát mẻ có thể ảnh hưởng tới tinh thần và khả năng tập trung của nhân viên. Do vậy, khi thiết kế đồng phục công sở, bạn cần hiểu rõ về các chất liệu may thường được lựa chọn. Qua đó tìm được loại vải phù hợp nhất. 
Vải bamboo

Vải bamboo hay còn được biết đến với tên gọi khác là vải tre. Đây là loại vải có nhiều ưu điểm nổi trội như có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, kháng khuẩn cao, an toàn cho da người mặc. Đồng thời, vải tre cũng có độ bền cao, khi giặt khó bị phai và nhàu. 

Khi sở vào vải, bạn có thể dễ dàng thấy được sự thoáng mái, mềm mại. Loại vải này được làm trực tieps từ sợi tre. Vì thế, bề mặt vài thường bóng mịn, tạo cảm giác mịn màng và rất dễ là ủi. Với nhiều ưu điểm nổi trội, dù có mức giá tương đối cao nhưng vải tre vẫn được nhiều công ty, doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn để may áo sơ mi đồng phục.
Vải bamboo

Vải bamboo

Vải kate

Vải kate cũng là loại vải thường được sử dụng để may áo sơ mi. Đây là loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, ít nhăn và khi mặc cảm thấy thoáng mát, mềm mịn. Hơn nữa, vải kate có màu sắc và hoa văn rất đa dạng, mức giá lại tương đối hợp lý. Vì thế loại vải này thường được ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi may đồng phục công sở. Đặc biệt là đồng phục ngân hàng. 

Pinpoint

Vải Pinpoint hay còn được biết đến với tên gọi khác là vải pinpoint oxford. Đây là loại vải có kiểu dệt theo dạng rổ, có mức giá tương đối phải chăng. Loại vải này khá nặng, được kết hợp từ vải oxford và broadcloth. Pinpoint đang được nhiều người ưu tiên lựa chọn nhờ tính thời trang mà nó sở hữu. 

Vải broadcloth

Broadcloth hay còn được biết đến với tên gọi là vải poplin. Loại vải này rất phổ biến và đã có mặt khá lâu về trước. Vải Broadcloth thường được sử dụng để may những mẫu sơ mi cổ điển. Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy các đường dệt của Broadcloth chỉ theo 1 chiều lên và xuống. Loại vải này được đánh giá cao bởi sự mượt mà và mềm mại, khi sờ sẽ thấy hơi bóng, khi mặc khá nhẹ và mát. 
Vải broadcloth

Vải broadcloth

Vải oxford

Vải oxford ít được sử dụng cho những mẫu đồng phục mặc hàng ngày. Tuy nhiên với các loại đồng phục mặc vào ngày lễ trọng thể, đây lại là loại vải được sử dụng phổ biến nhất. Khác với Broadcloth, vải oxford dệt theo 2 chiều dọc và ngang. Hiện nay, vải oxford được cải tiến. Vì thế nó khá mềm và dễ mặc.

3. Xu hướng kiểu dáng, màu sắc 

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng thiết kế đồng phục tại công sở đã có nhiều thay đổi. Các mẫu đồng phục không chỉ là những bộ trang phục truyền thống, đơn giản nữa. Thay vào đó, đồng phục đã trở nên cầu kỳ và có nhiều họa tiết hơn. Vậy hiện nay, xu hướng, thiết kế màu sắc đồng phục công sở thế nào? 
Kiểu dáng đồng phục: xu hướng đơn giản hóa trong thiết kế

Đồng phục tại công sở của từng ngành nghề sẽ khác nhau. Chẳng hạn như đồng phục lễ tân sẽ khác với đồng phục bảo vệ. Đây là sự khác biệt của đặc thù nghề nghiệp. Dù có sự khác nhau, nhưng theo xu hướng chung của đồng phục công sở kiểu mới, các mẫu thiết kế đều đơn giản và thực tế hơn. Tuy nhiên tất cả đều không mất đi nét đặc trưng và tinh tế vốn có. 
Hiện nay đồng phục thường có xu hướng thiết kế đơn giản hóa

Hiện nay đồng phục thường có xu hướng thiết kế đơn giản hóa

Trong các mẫu đồng phục thì quần âu, sơ mi, áo vest và juyp đang được ưu tiên sử dụng hơn cả. Một số doanh nghiệp với đội ngũ nhân viên trẻ có thể lựa chọn áo phông đồng phục. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng vẫn đảm bảo thể hiện màu sắc của thương hiệu. 
Vật liệu sử dụng: cao cấp và thân thiện với môi trường

Một bộ đồng phục đẹp thì phải có chất liệu phù hợp, đẹp mắt và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều lựa chọn các loại vật liệu tạo cảm giác thoải mái, êm ái, an toàn cho làn da người mặc dù mức phí sẽ cao hơn so với thông thường. Hay nói cách khác, vật liệu cao cấp đang được ưu tiên sử dụng. 

Một số loại vải thường được ưu tiên sử dụng như cotton, bamboo, kate… Ngoài ra, các chất liệu mới, thân thiện với môi trường cũng là lựa chọn được nhiều công ty ưa thích. 
Màu sắc đồng phục: lựa chọn các gam màu tự nhiên

Trước đây, các gam màu sáng, nhiều hoa văn được lựa chọn. Tuy nhiên trong vài năm gần đây, các gam màu trầm, tối giản lại được ưu tiên hơn cả. Các màu sắc gần với tự nhiên đang là xu thế mới trên thị trường đồng phục tại công sở. Chẳng hạn như màu đen, xanh đen… Một số ngành nghề như truyền thông, IT có thể lựa chọn các màu ấm nóng để gây chú ý, tạo cảm giác trẻ trung. 
Đồng phục công sở ưu tiên sử dụng các gam màu trầm

Đồng phục công sở ưu tiên sử dụng các gam màu trầm

Xu hướng tăng chi phí để đảm bảo chất lượng

Là một công cụ marketing hiệu quả, đồng phục cần thể hiện được sự chuyên nghiệp và bài bản. Hơn nữa, đồng phục cũng là yếu tố gắn bó với nhân viên trong suốt thời gian làm việc. Vì thế, nhiều công ty đã lựa chọn tăng chi phí may đồng phục để đảm bảo có được những bộ đồng phục đẹp nhất, chất lượng nhất. 

4. Yêu cầu riêng cho đồng phục công sở 

Trong những năm gần đây, đồng phục công sở đã có nhiều thay đổi, cải tiến. Loại đồng phục này được sử dụng cực kỳ phổ biến. Và để đồng phục văn phòng phát huy những vai trò vốn có, người thực hiện cần lưu ý các yêu cầu riêng của đồng phục công sở.
Đồng phục công sở cần có sự khác biệt, làm nổi bật hình ảnh công ty

Đồng phục công sở cần có sự khác biệt, làm nổi bật hình ảnh công ty

Đảm bảo sự khác biệt, thể hiện được thương hiệu

Đồng phục là một trong những phương tiện để quảng bá tên tuổi, thương hiệu của công ty. Vì thế, bộ đồng phục công sở phải thể hiện được đặc trưng của công ty, ngành nghề công ty hoạt động. Đặc trưng đó có thể được thể hiện thông qua logo, tên công ty, hình ảnh in trên áo hay màu sắc đặc trưng… Tuy nhiên, đồng phục phải thiết kế sao cho khác biệt với những công ty khác, đối thủ cạnh tranh và giúp khách hàng dễ dàng nhận ra từ những cái nhìn đầu tiên. 
Đảm bảo sự thoải mái cho người mặc

Tùy từng công ty mà loại trang phục được lựa chọn cho đồng phục và chất liệu vải sẽ khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung, đồng phục phải đảm bảo thoải mái cho người mặc. Bởi khi mặc đồng phục, bạn sẽ phải mặc cả ngày và thậm chí là cả tuần. Nếu chọn các loại vải quá bí hoặc thiết kế quá bó, không thể vận động thì sẽ tạo cảm giác khó chịu cho người mặc và khiến hiệu suất công việc bị suy giảm. 
Đồng phục cần đảm bảo sự thoải mái cho người mặc

Đồng phục cần đảm bảo sự thoải mái cho người mặc

Chẳng hạn như áo phông đồng phục không được bó sát quá mà nên có độ rộng vừa phải để người mặc dễ dàng thực hiện các công việc thường ngày. Đồng thời chất vải không nên quá nóng, bí mà cần thoáng, mát, thấm hút mồ hôi tốt. 

5. Lựa chọn địa chỉ may đồng phục công sở

Có thể thấy, đồng phục công sở có nhiều tiêu chuẩn và yêu cầu riêng. Vì thế, để đồng phục phát huy tối đa hiệu quả và vai trò của nó, các công ty, doanh nghiệp cần lựa chọn những đơn vị uy tín, đáng tin cậy để may đồng phục công sở. 

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ may đồng phục uy tín

Để may được những mẫu đồng phục chất lượng, trước hết bạn cần lựa chọn được các đơn vị uy tín, chất lượng. Các công ty uy tín sẽ đưa ra lời khuyên và mức giá hợp lý để bạn lựa chọn. Vậy để lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín, bạn nên dựa vào những yếu tố nào?

Trước hết, hãy lựa chọn các đơn vị không qua trung gian, có đội ngũ thiết kế và xưởng may, có thể trực tiếp thực hiện các đơn hàng.

Lựa chọn dựa trên kinh nghiệm của đội ngũ thiết kế, thợ may, nguồn vải nhập vào…

Ngoài ra, hãy lựa chọn dựa trên kinh nghiệm của công ty, các sản phẩm đã thực hiện và những đối tác mà công ty đó đã từng hợp tác. Bạn có thể yêu cầu họ cung cấp một số mẫu thiết kế đã thực hiện để tìm hiểu. 

Hãy lưu ý mức giá, không nên lựa chọn các công ty có mức giá thấp quá nhưng cũng không nên chọn công ty đưa ra mức giá quá cao.

Chất lượng dịch vụ cũng phản ánh chất lượng, sự chuyên nghiệp của công ty. Vì thế bạn cần lưu ý cả yếu tố này.
Khi may đồng phục cần lựa chọn các cơ sở uy tín, chất lượng

Khi may đồng phục cần lựa chọn các cơ sở uy tín, chất lượng

Địa chỉ may đồng phục uy tín tại TP HCM

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một địa chỉ may đồng phục công sở uy tín, đáng tin cậy tại TP HCM, hãy đến với Công ty may Đồng Phục Vàng. Chúng tôi luôn nỗ lực và cố gắng hết sức để đem tới cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng và phù hợp với yêu cầu của khách hàng nhất.

Tất cả các sản phẩm tại Công ty may Đồng Phục Vàng đều được sản xuất trực tiếp, không qua bất cứ khâu trung gian nào. Vì thế, chúng tôi tự tin có thể đem tới cho khách hàng những mẫu đồng phục công sở chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Nguồn vải tại Công ty may Đồng Phục Vàng luôn đảm bảo sự phong phú, đa dạng và phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau. 

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Cùng với đó, Công ty may Đồng Phục Vàng cũng sở hữu đội ngũ thiết kế trẻ trung, sáng tạo và có kinh nghiệm thiết kế cho nhiều công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Vì thế, các sản phẩm được thiết kế và tạo ra bởi Công ty may Đồng Phục Vàng luôn có phong cách và dấu ấn riêng biệt. Chúng tôi tin rằng có thể giúp công ty, doanh nghiệp của bạn trở nên nổi bật hơn thông qua những mẫu đồng phục đơn giản và tinh tế. 

Tất cả sản phẩm đều được may theo dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng, sự cẩn thận trên từng đường kim, mũi chỉ. Hãy đến với Công ty may Đồng Phục Vàng để sở hữu những mẫu đồng phục văn phòng đẹp với mức giá hợp lý nhất. 
Khi nhận đồng phục, bạn cần kiểm tra thật kỹ

Khi nhận đồng phục, bạn cần kiểm tra thật kỹ

6. Quy trình đặt may 

Để đặt may đồng phục công sở, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi thông qua một số phương thức như: 

Đến trực tiếp văn phòng công ty tại: 32 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Liên hệ qua số điện thoại: (028) 777 88 666

Email: lienhe@dongphucvang.vn


Sau đó, đội ngũ nhân viên tại Công ty may Đồng Phục Vàng sẽ nhanh chóng liên hệ để tư vấn và hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của bạn. Sau khi xác định rõ số lượng, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá. 

Sau khi thỏa thuận với khách hàng và hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của quý khách, đội ngũ thiết kế của Công ty may Đồng Phục Vàng sẽ tiến hành thiết kế. Chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng được mong muốn của bạn về logo, thương hiệu, màu sắc, cách bố trí thể hiện hình ảnh công ty. Sau khi thiết kế thành công, Công ty may Đồng Phục Vàng sẽ gửi tới công ty của bạn và sửa những lỗi cần thiết. 

Khi cả hai bên đã thống nhất mẫu mã, Công ty may Đồng Phục Vàng sẽ tiến hành may theo yêu cầu size và số lượng, trong thời gian đã hẹn. Tùy từng đơn hàng mà khách hàng sẽ phải đặt cọc mức tiền khác nhau, theo % giá trị hợp đồng. Đến thời hạn thỏa thuận, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng theo địa chỉ yêu cầu. Bạn có thể kiểm tra và phản hồi nếu có bất cứ lỗi nào. 

7. Cách kiểm tra chất lượng 

Cách kiểm tra chất lượng cho đồng phục công sở cũng giống như các loại đồng phục thông thường. Bạn sẽ cần kiểm tra từ số lượng đồng phục được giao cho tới màu sắc, chất liệu vải, đường may… Đây là các yếu tố quan trọng, ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Nếu thiếu size, thiếu số lượng, bạn cần nhanh chóng liên hệ với nhà cung cấp để được hỗ trợ và bổ sung số lượng còn thiếu.

Ngoài ra, khi kiểm tra đồng phục văn phòng, bạn cần lưu ý tới các yếu tố như:

Logo, slogan của công ty đã in đúng vị trí chưa. Đây là yếu tố quan trọng để nhận diện thương hiệu

Hình in có bị nhòe hay mờ không?

Màu sắc đã đúng với ban đầu hay chưa?

Ngoài ra, nếu đồng phục có phụ kiện đi kèm, bạn cũng cần kiểm tra số lượng phụ kiện một cách chính xác.

Bạn có thể mặc thử bộ đồng phục size của mình để kiểm tra size áo có chuẩn hay không.

Kiểm tra càng kỹ sẽ giúp đảm bảo chất lượng đồng phục và giúp việc sử dụng hiệu quả hơn.

Với nhiều ý nghĩa, vai trò, đồng phục văn phòng đang ngày càng phổ biến, được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Không chỉ doanh nghiệp lớn mà cả các doanh nghiệp nhỏ cũng cần có đồng phục để quảng bá thương hiệu của mình. Để việc may đồng phục tiết kiệm và đạt hiệu quả cao nhất, hãy lựa chọn những công ty uy tín, đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin. Hãy đến với công ty may Đồng Phục Vàng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng trước chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây.

COMMENTS

GOLD GARMENT JOINT STOCK COMPANY
Điện Thoại / Zalo: 0968 911 888
Phone/WhatsApp: +84 968 911 888
Tel: +84 28 777 88 666
Email: contact@goldgarment.com

get price
Name

apparel,5,certificate,1,client,6,fabric,4,faq,28,headwear,3,introduction,7,luggage,4,may đồng phục,25,news,1843,ppe,5,products,4,samples,12,Services,7,uniform,4,
ltr
item
Clothing Manufacturer Garment Factory Apparel Company In Vietnam: Đồng phục công sở, doanh nghiệp - Cách chọn trang phục công sở thể hiện sự chuyên nghiệp và văn hóa công ty
Đồng phục công sở, doanh nghiệp - Cách chọn trang phục công sở thể hiện sự chuyên nghiệp và văn hóa công ty
Đồng phục công sở, doanh nghiệp - Cách chọn trang phục công sở thể hiện sự chuyên nghiệp và văn hóa công ty
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh2RJXWikgh2C7DAHkA5b-UMlxg7ohf1CTpvA_fkJ78KUPkjlL2TQS7YCz1vsWY6r923MN3e2Au4kYiIhi3rhLqatcqSORDfi3A9sV9PngC_yEtiY1eo1_kOYl5dlZwS3hYN34R1uX08xQ/w640-h408/Dong+phuc+cong+so+dang+duoc+su+dung+pho+bien+tai+nhieu+cong+ty+doanh+nghiep.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh2RJXWikgh2C7DAHkA5b-UMlxg7ohf1CTpvA_fkJ78KUPkjlL2TQS7YCz1vsWY6r923MN3e2Au4kYiIhi3rhLqatcqSORDfi3A9sV9PngC_yEtiY1eo1_kOYl5dlZwS3hYN34R1uX08xQ/s72-w640-c-h408/Dong+phuc+cong+so+dang+duoc+su+dung+pho+bien+tai+nhieu+cong+ty+doanh+nghiep.jpg
Clothing Manufacturer Garment Factory Apparel Company In Vietnam
https://www.goldgarment.vn/2020/12/ong-phuc-cong-so-trang-phuc-hien-su.html
https://www.goldgarment.vn/
https://www.goldgarment.vn/
https://www.goldgarment.vn/2020/12/ong-phuc-cong-so-trang-phuc-hien-su.html
true
679819115499546033
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content