$type=grid$count=4$m=0$sn=0$rm=0$show=home

Đồng phục học sinh, các nước có đồng phục đẹp nhất, xưởng may đồng phục vải may chất lượng nhất hiện nay

Đồng phục học sinh, các nước có đồng phục đẹp nhất, xưởng may đồng phục vải may chất lượng nhất hiện nay

Đồng phục học sinh là trang phục quen thuộc, thân thương và cũng rất đỗi thiêng liêng trong cuộc đời của mỗi người học sinh. Đồng phục là biểu tượng của nét đẹp tuổi học trò, của văn hóa giảng đường. Đồng phục là kỷ niệm mỗi khi ta nhớ về một thời “nhất quỷ nhì ma”. Chắc hẳn, ai cũng đã từng khoác lên mình bộ đồng phục. Vậy hiện nay, đồng phục đang có những thay đổi thế nào? Xu hướng và màu sắc của đồng phục hiện nay thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về đồng phục học sinh qua bài viết dưới đây. 
Đồng phục học sinh là trang phục đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta

Đồng phục học sinh là trang phục đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta

1. Vài nét về đồng phục học sinh

Đồng phục học sinh là trang phục không thể thiếu của mỗi người khi ngồi trên ghế nhà trường. So với trước đây, hiện nay đồng phục học sinh đã có nhiều thay đổi, đa dạng hơn và phong phú hơn. Tuy nhiên, vai trò, ý nghĩa của nó thì vẫn không hề thay đổi. 

Vai trò của đồng phục học sinh

Đồng phục học sinh có những vai trò, ý nghĩa cực kỳ nổi bật.
Thể hiện đặc trưng của từng ngôi trường

Vai trò đầu tiên, nổi bật của đồng phục học sinh đó là thể hiện nét đặc trưng, khác biệt của từng ngôi trường. Thông qua đồng phục, mọi người có thể biết được đó là ngôi trường nào. Thông thường, điểm đặc trưng của ngôi trường sẽ được thể hiện thông qua logo của nhà trường, khóa học… Từ đó, mọi người sẽ biết được những thông tin cơ bản nhất và đặc biệt là tên ngôi trường mà học sinh đó đang theo học. 
Đồng phục học sinh – nơi thể hiện nét đẹp văn hóa học đường

Không chỉ thể hiện đặc trưng của ngôi trường, đại diện cho một tập thể, đồng phục còn thể hiện nét đẹp văn hóa học đường. Đồng phục thể hiện sự đồng bộ và chuyên nghiệp tại các ngôi trường. Việc quản lý trường học sẽ được thể hiện qua vẻ đẹp, chất lượng của đồng phục. 

Hơn nữa, đồng phục học sinh còn là nét đặc trưng riêng biệt của tuổi học trò. Đây sẽ là một dấu ấn đáng nhớ của mỗi người khi nhớ về thời “nhất quỷ nhì ma”. Đồng phục sẽ gợi nhớ cho mỗi người về lứa tuổi học trò. 

Đồng phục học sinh thể hiện nét đẹp văn hóa học đường

Đồng phục học sinh thể hiện nét đẹp văn hóa học đường

Trước đây, đồng phục học sinh thường phổ biến với trang phục là áo dài với nữ, áo trắng, quần dài với nam sinh. Tuy nhiên, với sự phát triển của xã hội, sự gia nhập của nhiều xu hướng thời trang, đồng phục đã có nhiều thay đổi. Quần áo đồng phục lớp đã trở nên đa dạng hơn, nhiều mẫu mã và màu sắc hơn. 

Đồng phục giúp học sinh bình đẳng và đoàn kết hơn 

Việc tạo ra môi trường bình đẳng cũng là vai trò quan trọng của đồng phục. Đây cũng là vấn đề được phụ huynh và các thầy cô quan tâm hàng đầu. Đồng phục giúp học sinh giống nhau, tạo thành một khối thống nhất. Sự khác biệt về trang phục sẽ không còn. Nhờ đó, khoảng cách giàu nghèo giữa các em học sinh sẽ được thu hẹp, sẽ không còn tình trạng tự ti nữa. Đây cũng là yếu tố giúp các em học sinh trở nên đoàn kết, thân thiện hơn. 

Đồng phục lớp giúp tăng khả năng sáng tạo

Thông qua đồng phục, học sinh còn thể hiện được khả năng sáng tạo của mình. Hầu hết các mẫu đồng phục lớp sẽ do các em học sinh trong lớp tự mình thiết kế. Đây là cơ hội để cả lớp trao đổi, thảo luận và thử sức với khả năng sáng tạo của mình. Các em sẽ được tự lên ý tưởng, chọn màu sắc, mẫu vải, thiết kế hoa văn… Từ đó thể hiện sự khác biệt, phong cách và dấu ấn riêng của cả lớp. Thông qua áo lớp, sự sáng tạo của các thành viên sẽ được thể hiện cực kỳ rõ nét. 
Đồng phục lớp giúp tăng khả năng sáng tạo của học sinh

Đồng phục lớp giúp tăng khả năng sáng tạo của học sinh

Giới thiệu đặc trưng của đồng phục tại một số nước hiện nay

Với những vai trò nổi bật, đồng phục học sinh đang được sử dụng ngày càng phổ biến. Không chỉ tại Việt Nam mà đồng phục còn được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước. Vậy đặc trưng của đồng phục tại các quốc gia thế nào?

Vương quốc Anh

Vương quốc Anh là quốc gia nổi tiếng với những bộ trang phục sang trọng, lịch lãm, mang đậm phong cách quý tộc. Do đó, đồng phục học sinh tại Anh cũng mang màu sắc lịch lãm và sang trọng. Tùy thời tiết từng vùng mà thiết kế của đồng phục tại Anh sẽ khác nhau. Thông thường, nam sinh sẽ mặc vest cùng quần áo, trong khi đó nữ sinh mặc vest cùng chân váy. Một số bộ đồng phục còn kết hợp với giày oxford cực kỳ ấn tượng. 
Đồng phục học sinh Anh

Đồng phục học sinh Anh

Các quốc gia châu Phi

Châu Phi là khu vực có đồng phục học sinh tương đối đa dạng. Tùy vào hình thái tín ngưỡng, tôn giáo mà đồng phục sẽ có sự khác biệt. Chẳng hạn như tại Oman, dân số chủ yếu theo đạo hồi. Vì thế đồng phục của học sinh thường được may từ một mảnh vải trắng, phủ kín cơ thể. Ngoài ra, nữ giới sẽ sử dụng thêm khăn voan để che mặt. 

Ấn Độ

Tại Ấn Độ, đồng phục khá kín đáo. Hầu hết các mẫu phục đều có tông màu sáng. Một số mẫu đồng phục sẽ có thêm các món phụ kiện sáng màu. Ngay khi nhìn thấy đồng phục của nữ sinh Ấn Độ, bạn sẽ cảm thấy được sự kín đáo nhưng vẫn không kém phần quyến rũ và lộng lẫy. Khác với nữ sinh, đồng phục của nam sinh khá đơn giản. Đồng phục thường chỉ bao gồm áo và quần vải thông thường. 

Thái Lan

Đồng phục tại Thái Lan mới chỉ phổ biến trong vài năm gần đây. Tuy nhiên, đồng phục học sinh đã nhanh chóng phát triển và được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ. Đồng phục nam sinh Thái Lan thường là áo sơ mi trắng hở cổ, quần lửng, tạo cảm giác chững chạc và trưởng thành. Bên cạnh đó, đồng phục của nữ sinh thường là váy qua đầu gối, kết hợp với áo mi trắng, vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần gợi cảm. 
Đồng phục học sinh Thái Lan

Đồng phục học sinh Thái Lan

Indonesia 

Ở Indonesia, đồng phục của học sinh rất đơn giản. Đồng phục học sinh cấp 1 thường là áo sơ mi ngắn tay dành cho cả nam và nữ. Quần và váy sẽ không bị bắt buộc nhưng thường học sinh sẽ phải mặc sóc đỏ và váy của nữ sinh vài dài qua đầu gối. 

Đồng phục học sinh cấp 2 tại Indonesia vẫn sẽ là áo sơ mi trắng ngắn tay. Nhưng lúc này, váy và quần chuyển thành màu xanh nước biển. Khi lên cấp 3, học sinh sẽ mặc quần hoặc váy có màu đen.

Việt Nam

Trước đây, đồng phục học sinh của Việt Nam thường là áo trắng, quần và váy tối màu. Nữ sinh cấp 3 sẽ mặc áo dài trắng hoặc tím (thường là ở Huế). Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của xã hội, đồng phục đã có nhiều thay đổi. Đồng phục học sinh Việt vẫn giữ được nét thanh lịch, thẩm mỹ nhưng đã được thiết kế để trở nên phù hợp với thời đại, trẻ trung và năng động hơn. Vậy xu hướng, màu sắc của đồng phục hiện nay đã có sự thay đổi thế nào? Các phần dưới đây của bài viết sẽ trả lời rõ hơn câu hỏi này. 
Áo dài của học sinh Việt Nam

Áo dài của học sinh Việt Nam

2. Chất liệu may thường được lựa chọn

Chất liệu may đồng phục học sinh là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Bởi trẻ em thường có làn da nhạy cảm và rất hiếu động. Nếu quần áo không thoải mái, dễ kích ứng có thể khiến trẻ cảm thấy khó chịu. Vì thế, khi may đồng phục, chất liệu là yếu tố cực kỳ quan trọng. Vậy hiện nay, những chất liệu nào thường được sử dụng để may đồng phục cho học sinh?
Áo sơ mi/ áo phông

Vải kate

Chất liệu để may áo sẽ khác với may quần. Hiện nay, hầu hết các trường học đều lựa chọn sử dụng áo sơ mi làm đồng phục. Trong đó, vải Kate thường được ưu tiên lựa chọn hơn cả. Vải kate có thành phần chính là cotton và polyester. Vải kate cũng được chia thành nhiều loại như: Kate ford, kate silk hay một số loại vải kate mỹ… 

Các trường quốc tế thường lựa chọn vải Kate Mỹ, dù có mức giá cao hơn kate thông thường. Đây là loại vải có màu sắc và hoa văn đa dạng. Quan trọng hơn cả, kate mỹ có thành phần cotton cao. Vì thế nó có thể thấm hút mồ hôi khi vận động và tạo cảm giác thông thoáng, thỏa mái cho trẻ khi vận động. Thành phần PE có trong vải cũng giúp đồng phục bền và ít bị nhàu khi giặt. 
Vải kate

Vải kate

Ngoài ra, kate silk cũng là loại vải được lựa chọn phổ biến. Vải kate silk có bề mặt khá mịn, dễ giặt sạch. Ngay cả vào những ngày trời mưa, trời nồm, vải cũng rất nhanh khô. Sau một thời gian sử dụng, vải vẫn sẽ bền đẹp và khi mặc vẫn có cảm giác thoáng mát, mềm mại. 
Vải cotton

Khác với Kate, Cotton có thành phần từ 100% sợi bông thiên nhiên. Vì thế, bề mặt vải khá mịn, khi mặc thấy thoáng mát và khi vận động, vải sẽ thấm hút mồ hôi rất tốt. Do được làm từ sợi bông lên vải cotton sẽ có một lớp bông mỏng ở bề mặt. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng vì đây là loại vải thiên nhiên, cực kỳ an toàn với sức khỏe người mặc. Do có nguyên liệu từ thiên nhiên nên vải Cotton sẽ không được bền bằng các chất liệu khác.

Vải kate 65/35

Vải Kate 65/35 là loại vải có 65% thành phần từ Cotton và 35% từ PE. Loại vải này sở hữu đầy đủ ưu điểm nổi trội của Cotton và PE. Một số ưu điểm nổi bật của Kate 65/35 có thể kể tới như: 

Mềm mịn, thoáng mát

Hút ẩm tốt, thấm hút mồ hôi

Có độ bền cao, ít bị phai màu

Khi giặt ít nhăn, dễ là ủi

Ngoài ra, giá thành của loại vải này cũng không quá cao. Vì thế đây là loại vải được rất nhiều trường học lựa chọn. 
Vải cotton

Vải cotton

Một số loại vải khác

Ngoài các loại vải kể trên, CVC và PE cũng là 2 loại vải phổ biến. Trong đó:

Cvc: đây là loại vải có 60% cotton và 40% PE. Giá thành CVC rẻ hơn kate 65/35 và cũng sở hữu các ưu điểm của loại vải này. Tuy nhiên, độ thấm hút mồ hôi của CVC sẽ kém hơn. 

Vải PE: loại vải này được làm từ 100% sợi Polyester. Vì thế, nó rất bền và hoàn toàn không bị nhăn khi giặt. Tuy nhiên, vải rất cứng, mặc sẽ cảm thấy nóng, khó chịu khi vận động và dễ bị xù khi giặt nhiều lần. 

Chân váy/ quần tây

So với áo sơ mi, áo phông, chất liệu để may chân váy và quần tây có ít sự lựa chọn hơn. Trong đó, vải Kaki thường được ưu tiên lựa chọn hơn cả. Đặc biệt là tại các trường quốc tế. Vải kaki có ưu điểm là ít nhăn, có độ bền cao, không bị xù lông. Đồng thời, chất vải cũng rất cứng cáp nên khi may váy hay quần tây đều có thể giữ được form. Nếu mặc mùa hè thì trẻ sẽ hơi nóng khi vận động. Đây là nhược điểm duy nhất của vải Kaki. 

Hiện nay có 2 loại kaki phổ biến: 

Kaki thun: có thể co dãn, chất vải dày. Vì thế khi vận động học sinh sẽ thấy thoải mái hơn.

Kaki không thun: thích hợp để may quần sóc, chân váy hoặc quần tây ống rộng, không quá ôm. Đúng như tên gọi, loại vải này rất ít co dãn, khi mặc sẽ nóng hơn kaki thun.
3. Xu hướng kiểu dáng, màu sắc của đồng phục học sinh

Trải qua nhiều thời kỳ, cùng với sự phát triển của đất nước, đồng phục dành cho học sinh đã có nhiều thay đổi. Vậy hiện nay, xu hướng, kiểu dáng và màu sắc của đồng phục đã có sự thay đổi thế nào?
Xu hướng may đồng phục học sinh hiện nay thế nào

Xu hướng may đồng phục học sinh hiện nay thế nào

Đồng phục học sinh đã có thay đổi thế nào?

Đồng phục học sinh được chia thành nhiều loại. Trong đó theo cấp học, đồng phục được chia thành đồng phục học sinh tiểu học, đồng phục học sinh trung học cơ sở và đồng phục học sinh trung học. Ngoài ra, một số trường sẽ có đồng phục sinh viên đại học, thường là đồng phục thể dục và đồng phục mùa đông. 

Những năm 1990, đồng phục bắt đầu xuất hiện. Lúc này, đồng phục tiểu học thường là những chiếc áo trắng, chưa có kiểu dáng thống nhất, mặc cùng quần vải tối màu, như màu đen và xanh than. Trong vài năm trở lại đây, đồng phục dành cho học sinh tiểu học vẫn là những chiếc áo trắng, quần/ váy tối màu. Tuy nhiên, thiết kế đã có sự thống nhất về kiểu dáng, mẫu mã. Thiết kế đồng phục cũng có tính thẩm mỹ hơn. Đồng thời, các trường rất chú trọng đến việc chèn thêm logo của nhà trường để tạo nên sự khác biệt. 

Đồng phục học sinh cấp 2 cũng tương tự như đồng phục học sinh tiểu học. Mẫu mã của đồng phục cấp 2 thường điệu hơn một chú, thời trang và hiện đại hơn, phù hợp với lứa tuổi của học sinh.Tương tự, đồng phục học sinh cấp 3 cũng là áo trắng, quần/ váy tối màu. Tuy nhiên, nhiều trường sẽ sử dụng thêm đồng phục là áo dài trắng với nữ sinh. 

Nhìn chung, chất liệu của đồng phục đã đa dạng hơn, mẫu mã hiện đại hơn. Học sinh đã có nhiều lựa chọn về thiết kế và màu sắc hơn. 
Trước đây đồng phục thường là áo sơ mi trắng, quần tối màu

Trước đây đồng phục thường là áo sơ mi trắng, quần tối màu

Xu hướng may đồng phục học sinh hiện nay

Vậy xu hướng may đồng phục trong những năm gần đây thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể.
Đa dạng về màu sắc, thiết kế

Các mẫu đồng phục học sinh sẽ được thiết kế theo đặc điểm chủ đạo của nhà trường, thường là logo và màu sắc. Qua đó thể hiện được sự đồng bộ của toàn thể học sinh và thể hiện được nét đặc trưng của ngôi trường. Ngoài ra các mẫu đồng phục truyền thống, nhiều trường đã lựa chọn các mẫu đồng phục của Hàn Quốc hay Nhật Bản. 

Màu sắc đồng phục cũng đa dạng hơn. Thay vì áo trắng, quần tối màu, một số trường đã lựa chọn màu sắc tươi sáng hơn như màu đỏ, màu kem… Đồng thời, thay vì áo sơ mi, học sinh sẽ mặc áo phông có cổ. 

Hoa văn, logo đơn giản

Dù có mẫu mã đa dạng nhưng thiết kế của đồng phục lại theo hướng tối giản hóa. Hiện nay, các mẫu đồng phục nhiều họa tiết đã dần trở lên lỗi thời. Thay vào đó, đồng phục sẽ đơn giản, ít họa tiết và gọn gàng hơn. Thậm chí nhiều mẫu sẽ không còn hoa văn, họa tiết nữa mà chỉ được nhận diện bằng logo của trường học. 

Hiện nay đồng phục đã đa dạng hơn về thiết kế, màu sắc

Hiện nay đồng phục đã đa dạng hơn về thiết kế, màu sắc

Chất liệu vải cao cấp hơn

Học sinh, đặc biệt là trẻ em mầm non, tiểu học có làn da rất nhạy cảm. Vì thế, chất liệu vải may đồng phục rất quan trọng. Tùy vào thời tiết, sở thích mà trường học sẽ lựa chọn chất liệu phù hợp. Hiện nay, kinh tế đã phát triển hơn. Vì thế nhiều gia đình sẵn sàng chi khoản tiền cao hơn để con họ được mặc những bộ đồng phục thoải mái. 

Đối với đồng bằng, đồng phục thường chú trọng yếu tố mát mẻ, thoải mái và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt là khu vực miền Nam nóng quanh năm. Đối với khu vực miền núi, vùng cao, cá loại đồng phục có khả năng giữ ấm sẽ được ưu tiên lựa chọn. Vào mùa đông, học sinh sẽ được trang bị thêm áo khoác để mặc bên ngoài. 

Yếu tố năng động được chú trọng

Học sinh thường vận động nhiều, thích khám phá. Đặc biệt là ở lứa tuổi tiểu học. Vì thế, hiện nay hầu hết các mẫu đồng phục học sinh đều chú trọng tới yếu tố thoải mái khi mặc và khi vận động. 
Yếu tố năng động, thoải mái của học sinh luôn được chú trọng

Yếu tố năng động, thoải mái của học sinh luôn được chú trọng

4. Yêu cầu riêng cho đồng phục cho học sinh

Đồng phục học sinh có những điểm khác biệt với đồng phục công sở, đồng phục của các lực lượng vũ trang. Vì thế, loại đồng phục này cũng có các yêu cầu riêng. Đồng phục học sinh phải đáp ứng được 2 yếu tố. Đó là làm nổi bật trường học và phù hợp với lứa tuổi học sinh. 
Thiết kế đồng phục phải phù hợp với lứa tuổi học sinh

Hoạt động mỗi ngày, độ tuổi, phong cách ăn mặc của học sinh sẽ khác với người trường thành. Vì thế, thiết kế của đồng phục phải đảm bảo phù hợp với lứa tuổi của các em. Kiểu dáng thiết kế được xem như một yêu cầu quan trọng đối với đồng phục học trò. Đồng phục phải thanh lịch nhưng không mất đi nét hồn nhiên của trẻ nhỏ. 

Ngoài ra, thiết kế đồng phục cần cần đáp ứng các tiêu chí như:

Váy đồng phục không được quá ngắn

Hạn chế các mẫu thiết kế dài tay vì sẽ ảnh hưởng tới hoạt động của học sinh. Đặc biệt không nên sử dụng áo phông dài tay vào hè.

Quần áo đồng phục phải thanh lịch, trang nhã, phù hợp với môi trường giáo dục. Có thể sử dụng các phụ kiện khác như cà vạt…

Đồng phục cần đáp ứng tiêu chí trẻ trung, năng động, giúp trẻ dễ dàng hoạt động. 
Đồng phục học sinh phải phù hợp với lứa tuổi

Đồng phục học sinh phải phù hợp với lứa tuổi

Yêu cầu với chất liệu vải

Vải để may đồng phục học sinh sẽ có những yêu cầu khắt khe hơn. Nhà trường nên lưu ý lựa chọn các loại vải đáp ứng được các tiêu chí như: 

Có khả năng thấm hút mồ hôi tốt

Vải mềm mịn, không gây kích ứng cho da, tạo cảm giác thoải mái cho trẻ khi vận động.

Vải cần bền màu, ít nhăn, nhàu khi giặt. Vì đồng phục cần mặc mỗi ngày, nếu quá nhanh cũ sẽ không đảm bảo thẩm mỹ và ảnh hưởng tới người mặc. Nếu vải quá dễ nhăn cũng sẽ mất thẩm mỹ khi trẻ hoạt động. 

Có thể thấy, đồng phục học sinh cần đáp ứng nhiều tiêu chí. Để lựa chọn được những mẫu đồng phục chất lượng với mức giá hợp lý nhất, bạn nên lựa chọn các đơn vị uy tín, đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin. Đặc biệt là khi đồng phục học sinh thường may theo số lượng lớn. 

Hiện nay, đồng phục Phuong Thao đang rất nổi tiếng trên thị trường đồng phục miền Bắc. Vậy còn tại miền Nam, bạn nên lựa chọn địa chỉ may đồng phục nào?

5. Lựa chọn địa chỉ may đồng phục 

Nhu cầu may đồng phục cho học sinh tại Tp Hồ Chí Minh đang tăng cao. Cùng với đó, có rất nhiều cơ sở may đồng phục xuất hiện. Tuy nhiên, không phải địa chỉ may đồng phục nào cũng uy tín và đáng tin cậy. Nếu bạn đang tìm cho mình địa chỉ may đồng phục cho học sinh uy tín, hãy đến với Công ty May Đồng Phục Vàng. 
Hãy lựa chọn các địa chỉ may đồng phục uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Hãy lựa chọn các địa chỉ may đồng phục uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Công ty May Đồng Phục Vàng – địa chỉ uy tín hàng đầu TP HCM

Công ty May Đồng Phục Vàng là địa chỉ may đồng phục có nhiều năm kinh nghiệm, nổi tiếng tại TP HCM nói riêng và trên khắp cả nước nói chung. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn may nhiều loại đồng phục như đồng phục giáo viên mầm non, đồng phục văn phòng, đồng phục bảo vệ… Dù bạn có nhu cầu may loại đồng phục nào, số lượng ra sao, Công ty May Đồng Phục Vàng cũng đảm bảo đáp ứng. 

Công ty May Đồng Phục Vàng là địa chỉ may tận gốc, không qua trung gian. Chúng tôi có dây chuyền hiện đại, đội ngũ thiết kế và nhân viên may giàu kinh nghiệm. Vì thế, Công ty May Đồng Phục Vàng có quy trình may khép kín, đảm bảo chất lượng. Hầu hết khách hàng đều hài lòng với chất lượng sản phẩm tại đây. Chúng tôi đảm bảo sẽ sản xuất và giao hàng đúng hạn.

Công ty May Đồng Phục Vàng có dịch vụ tốt, chăm sóc khách hàng tuyệt hảo

Không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm, Công ty May Đồng Phục Vàng còn được yêu thích nhờ chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng. Khi có nhu cầu may đồng phục, bạn chỉ cần liên hệ với Công ty May Đồng Phục Vàng để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Vì thế, mọi mong muốn, thắc mắc của bạn sẽ được hỗ trợ và giải đáp. Trong suốt thời gian thực hiện may đồng phục và ngay cả khi đã thực hiện xong, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty May Đồng Phục Vàng sẽ khiến bạn hài lòng. Chúng tôi tự tin là đơn vị có mức giá hợp lý và chất lượng sản phẩm đảm bảo, đúng cam kết ban đầu. 
Đồng phục phải có chất liệu an toàn, phù hợp với lứa tuổi

Đồng phục phải có chất liệu an toàn, phù hợp với lứa tuổi

6. Quy trình đặt may 

Để đặt may đồng phục tại Công ty May Đồng Phục Vàng, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi thông qua một trong các phương thức sau:

Đến trực tiếp văn phòng công ty tại: 32 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Liên hệ qua số điện thoại: (028) 777 88 666

Email: lienhe@dongphucvang.vn


Đội ngũ chăm sóc khách hàng tại đây sẽ nhanh chóng liên hệ, tư vấn và báo giá cho bạn.

Sau khi nhận được yêu cầu và hiểu các mong muốn của khách hàng, Công ty May Đồng Phục Vàng sẽ tiến hành thiết kế và sửa thiết kế theo mong muốn của khách hàng. Đồng thời, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn loại vải phù hợp nhất. 

Khi thống nhất được thiết kế, Công ty May Đồng Phục Vàng sẽ tiến hành may và giao hàng theo thời gian đã hẹn. Bạn có thể kiểm tra đơn hàng và phản hồi với chúng tôi nếu có bất cứ sự cố hay câu hỏi nào. 
Khi nhận đồng phục, hãy kiểm tra thật kỹ

Khi nhận đồng phục, hãy kiểm tra thật kỹ

7. Cách kiểm tra chất lượng đồng phục học sinh

Sau khi nhận đồng phục, để đảm bảo chất lượng trang phục cho các em, bạn cần kiểm tra thật kỹ đồng phục. Khi kiểm tra, bạn cần lưu ý tới các yếu tố như: 

Chất liệu vải

Đây là yếu tố khó kiểm tra nhưng lại là yếu tố quan trọng nhất. Ngay khi nhận áo, bạn cần kiểm tra xem vải may đồng phục có giống với chất vải thỏa thuận ban đầu không. Nếu không có kinh nghiệm trong việc nhận biết vải, bạn nên giữ một miếng vải mẫu và tiến hành so sánh, đối chiếu. 

Size áo

Hãy kiểm tra xem size áo có đúng chuẩn với số đo thỏa thuận hay không. Bạn có thể lấy thước đo theo bảng thông số được đơn vị may đồng phục cung cấp ban đầu hoặc có thể mặc thử một bộ với size bất kỳ. Sai về size áo là lỗi sai rất dễ gặp phải. Tuy nhiên, lỗi này không khó khắc phục. Hãy liên hệ với đơn vị cung cấp đồng phục để được hỗ trợ. 

Xem logo và các đường may

Sau khi kiểm tra số lượng, size áo, hãy kiểm tra tới logo. Bạn hãy kiểm tra xem logo đã được in hoặc thêu đúng theo yêu cầu, đúng vị trí chưa? Logo có đúng logo được yêu cầu không? Đồng thời, kiểm tra các đường may xem có chắc chắn không, có may lệch, may nhầm không?

Hãy kiểm tra thật kỹ, vì kiểm tra càng kỹ thì đồng phục càng chất lượng và các bé khi mặc sẽ thoải mái, dễ chịu hơn. 

Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đã có thêm các thông tin cần thiết về đồng phục học sinh. Từ đó lựa chọn được loại đồng phục phù hợp với chất liệu, mức giá hợp lý nhất. Nếu đang có nhu cầu may đồng phục, hãy đến với công ty may đồng phục Vàng. Chắc chắn, bạn sẽ hài lòng trước chất lượng, dịch vụ tại đây. 

COMMENTS

GOLD GARMENT JOINT STOCK COMPANY
Điện Thoại / Zalo: 0968 911 888
Phone/WhatsApp: +84 968 911 888
Tel: +84 28 777 88 666
Email: contact@goldgarment.com

get price
Name

apparel,5,certificate,1,client,6,fabric,4,faq,28,headwear,3,introduction,7,luggage,4,may đồng phục,25,news,1843,ppe,5,products,4,samples,12,Services,7,uniform,4,
ltr
item
Clothing Manufacturer Garment Factory Apparel Company In Vietnam: Đồng phục học sinh, các nước có đồng phục đẹp nhất, xưởng may đồng phục vải may chất lượng nhất hiện nay
Đồng phục học sinh, các nước có đồng phục đẹp nhất, xưởng may đồng phục vải may chất lượng nhất hiện nay
Đồng phục học sinh, các nước có đồng phục đẹp nhất, xưởng may đồng phục vải may chất lượng nhất hiện nay
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiL8gBL9hCdZEsE8Sy6psSPBe2fQezmANnPFhRLXwt0yS_i0y4GetrB-K2aN6SGG0EE0yURITV0QwHa7trEgKDW26xZBp1qBA6il8I5IurW_oLEaiFjlZCHD3v-iKbotzXeYfxVpw28MqM/w640-h344/Dong+phuc+hoc+sinh+la+trang+phuc+da+qua+quen+thuoc+voi+moi+chung+ta.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiL8gBL9hCdZEsE8Sy6psSPBe2fQezmANnPFhRLXwt0yS_i0y4GetrB-K2aN6SGG0EE0yURITV0QwHa7trEgKDW26xZBp1qBA6il8I5IurW_oLEaiFjlZCHD3v-iKbotzXeYfxVpw28MqM/s72-w640-c-h344/Dong+phuc+hoc+sinh+la+trang+phuc+da+qua+quen+thuoc+voi+moi+chung+ta.jpg
Clothing Manufacturer Garment Factory Apparel Company In Vietnam
https://www.goldgarment.vn/2020/12/ong-phuc-hoc-sinh-trang-phuc-hien-net.html
https://www.goldgarment.vn/
https://www.goldgarment.vn/
https://www.goldgarment.vn/2020/12/ong-phuc-hoc-sinh-trang-phuc-hien-net.html
true
679819115499546033
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content