$type=grid$count=4$m=0$sn=0$rm=0$show=home

may đồng phục nhà hàng, đồng phục bếp, đồng phục quản lý, nhân viên tạp vụ, phục vụ giá rẻ Hà Nội và TPHCM

may đồng phục nhà hàng, đồng phục bếp, đồng phục quản lý, nhân viên tạp vụ, phục vụ giá rẻ Hà Nội và TPHCM

Đồng phục nhà hàng không chỉ thể hiện tính thống nhất của một tổ chức mà nó còn là bộ mặt của chính nhà hàng đó. Chính vì lẽ đó, việc lựa chọn đồng phục sao cho phù hợp với xu hướng nhà hàng để mang lại hiệu quả quảng bá. Các bước để lên ý tưởng và thiết kế đồng phục cho nhà hàng hoàn hảo như thế nào?

Đôi nét về đồng phục nhà hàng

Đồng phục nhà hàng quan trọng như thế nào?
Đồng phục nhà hàng quan trọng như thế nào? 

Các loại hình kinh doanh ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu về phân cấp nhân viên cũng ngày càng tăng. Do vậy, đồng phục nhà hàng không chỉ đơn thuần là đồng phục nhân viên phục vụ nữa mà đã có sự đa dạng hóa theo từng cấp bậc như 

Đồng phục quản lý

Đồng phục nhân viên phục vụ

Đồng phục tạp vụ nhà hàng

Đồng phục bếp

Chất liệu may thường được lựa chọn

Mỗi bộ phận trong nhà hàng luôn thường xuyên phải hoạt động với năng suất cao nhất. Vì vậy, đồng phục nhân viên phải tạo được sự thoải mái để dễ dàng làm việc hơn. Song, tùy theo quy và xu hướng của mỗi cơ sở mà việc lựa chọn chất liệu may cũng khác nhau.
Chất liệu may áo đồng phục

Các dòng chất liệu may đồng phục nhà hàng hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng. Mỗi loại chất liệu lại mang một ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Tất nhiên bạn không thể nắm hết được các đặc điểm của từng loại vải. Do vậy, hãy dựa theo những tiêu chí quan trọng như chất liệu mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái và dễ hoạt động để lựa chọn được chất liệu phù hợp.
Chất liệu vải dùng để may đồng phục nhân viên nhà hàng

Chất liệu vải dùng để may đồng phục nhân viên nhà hàng 

Vải cotton cao cấp

Vải cotton cao cấp hay còn gọi là cotton 100%. Nếu muốn giữ form áo thì bạn nên lựa chọn loại 90% cotton + 10% PE.

Ưu điểm: Thoáng mát, thấm hút mồ hôi nhanh, co dãn tốt.

Nhược điểm: Nhanh bị dãn trong thời gian sử dụng.
Vải Kate: Kate silk, Kate Mỹ, Kate Ý

Vải Kate cao cấp được dệt từ những sợi cotton và pha trộn với PE. Nếu doanh nghiệp của bạn có quy mô lớn thì nên lựa chọn loại chất liệu này để thể hiện sự sang trọng cũng như chuyên nghiệp trong làm việc. 

Ưu điểm: Thoáng mát, thấm hút tốt, dễ giặt ủi, thân thiện với da.

Nhược điểm: Giá thành cao.

Vải phi bóng

Vải phi bóng được làm từ PE nhưng được dệt mỏng. Nếu bạn muốn tạo ấn tượng mạnh với khách hàng thì nên lựa chọn loại chất liệu này vì rất thu hút ánh đèn cũng như vô cùng sang trọng đối với những doanh nghiệp quy mô lớn. 

Ưu điểm: Mát mẻ, khó nhăn, giữ form lâu.

Nhược điểm: Kén chọn với phong cách doanh nghiệp
Chất liệu may quần / váy đồng phục

Ở nhà hàng, thường nên sử dụng váy cho nữ và quần cho nam. Bởi như vậy sẽ mang đến cảm giác thanh lịch và chuyên nghiệp hơn. Song, đồng phục quán cafe thì có thể chọn thoải mái hơn, có thể chỉ cung cấp áo đồng phục còn quần tùy ý. Tương tự với đồng phục quán trà sữa cũng vậy. Làm như vậy sẽ thuận tiện và giảm bớt chi phí cho những doanh nghiệp quy mô nhỏ

Vải Kaki: Kaki thun, Kaki không thun, Kaki cotton, Kaki polyster

Vải Kaki được dệt từ sợi cotton 100%. Nên lựa chọn vải Kaki thun cho váy đồng phục vì loại vải này tương đối dài nhưng vẫn tạo cảm giác mát mẻ cho người mặc. Quần đồng phục thì bạn nên chọn vải Kaki cotton vì nó không gây gò bó cơ thể, thích hợp trong công việc hoạt động năng suất cao.

Ưu điểm: Thoáng mát, chắc chắn, ít bị nhăn, bền màu

Nhược điểm: Giá thành cao.
Xu hướng kiểu dáng cho cấp bậc nhân viên nhà hàng

Tùy vào từng xu hướng kinh doanh cũng như phong cách của từng doanh nghiệp mà kiểu dáng cũng như màu sắc thiết kế cũng có sự biến tấu cho phù hợp với nhà hàng, quán cafe hay quán trà sữa đó.

Nhìn chung, kiểu dáng cũng như màu sắc của đồng phục nhà hàng nên có sự hài hòa giữa từng bộ phận cũng như dễ nhìn trong mắt khách hàng. Những màu sắc nhã nhặn như màu trắng, tông màu pastel, màu đen, tông màu tối (màu ghi, màu tím than, màu rêu...) rất phù hợp để thiết kế đồng phục cho nhà hàng. Song, ở mỗi bộ phận nhân viên lại có cách phối màu, thiết kế khác nhau
Đồng phục dành cho nhân viên phục vụ nhà hàng

Đồng phục dành cho nhân viên phục vụ nhà hàng

Đồng phục cho quản lý

Bộ phận quản lý nên có đồng phục chỉnh chu và nghiêm túc hơn những bộ phận khác. Nguyên nhân, đây là bộ phận có thẩm quyền xử lý những việc liên quan đến nhân viên và cả khách hàng. Áo sơ mi nhạt màu kết hợp với quần tây hay váy ôm tạo nên sự sang trọng, lịch sự. Có thể kết hợp thêm áo vest cùng màu để tăng phần chỉnh chu và tạo nét riêng cho người quản lý. Hình ảnh của người quản lý sẽ cho thấy tác phong làm việc của chính bản thân họ nói riêng và cả doanh nghiệp nói chung. 
Đồng phục cho nhân viên phục vụ

Nhân viên phục vụ chính là bộ phận tiếp xúc chủ yếu với khách hàng hằng ngày. Do vậy, xu hướng thiết kế nên đầu tư kỹ lưỡng. Có thể nói đây chính là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên bộ mặt của doanh nghiệp. Đồng phục nhân viên phục vụ vô cùng đa dạng. Từ áo sơ mi, áo polo, áo không cổ đến áo cổ tàu, áo bà ba... 

Đa số nhân viên phục vụ đều là lớp trẻ, vì vậy nên lựa chọn những kiểu dáng năng động, hoạt bát. Song, nên lựa chọn những gam màu giữ được sự mới mẻ và sạch sẽ lâu dài, chủ yếu là tông màu tối như đỏ đô, cam đất, đen, ghi... Việc giữ được sự sạch sẽ của trang phục trong suốt quá trình làm việc sẽ cho khách hàng có cái nhìn thiện cảm hơn đối với doanh nghiệp. 
Đồng phục cho nhân viên bếp
Đồng phục cho các đầu bếp nhà hàng

Đồng phục cho các đầu bếp nhà hàng 

Riêng với bộ phận bếp của đồng phục nhà hàng thì nên chọn 2 màu trắng hoặc đen là chủ đạo kết hợp với những chi tiết tinh tế để tạo sự hài hòa và chuyên nghiệp trong bếp hơn. Hơn thế nữa, người đầu bếp sẽ không bị rối mắt khi nhìn đồng nghiệp khác, họ sẽ dễ dàng chú tâm hơn trong việc chế biến cũng như trang trí tạo hình cho món ăn.

Đồng phục cho nhân viên tạp vụ

Đây là bộ phận thường xuyên phải dọn dẹp, lau chùi. Vì vậy nên lựa chọn kiểu dáng đơn giản như áo không cổ, tay ngắn, có thể kèm theo tạp dề. Về màu sắc, đương nhiên phải lựa chọn những màu có tính sạch sẽ cao như màu đen, ghi, hồng đất... 

Có thể nói, bộ phận tạp vụ chỉ là bộ phận “sau hậu trường” nhưng họ lại giữ vai trò to lớn trong việc giữ gìn cơ sở vật chất của doanh nghiệp. Chính vì thế, bạn không nên lơ là việc lựa chọn đồng phục cho bộ phận này.
Yêu cầu riêng cho loại đồng phục

Đồng phục của bộ phận quản lý

Được biết quản lý là một chức danh đóng vai trò kiểm tra, điều phối mọi hoạt động cần thiết trong nhà hàng. 

Ngoài ra, người quản lý còn chịu trách nhiệm trong những vấn đề liên quan đến khách hàng cũng như đội ngũ nhân viên. Có thể nói, quản lý giữ vai trò quan trọng trong việc nâng cao doanh thu và dự phát triển của nhà hàng. Chính vì thế, đồng phục của người quản lý nên được trang bị một cách kỹ lưỡng và tinh tế hơn hẳn. 

Nhưng đồng phục quán trà sữa của bộ phận quản lý thì cũng không nên quá cầu kỳ do công việc này thường liên quan đến lớp trẻ nhiều hơn, nó cần sự năng động, tươi mát hơn là trang trọng, cầu kì. Bên cạnh đó, đồng phục quán cafe cho người quản lý thì cũng nên tối giản hơn là đồng phục quản lý nhà hàng, nhưng yêu cầu vẫn giữ được độ lịch sự và thanh lịch.

Tùy theo xu hướng và quy mô của tổ chức mà đồng phục mang những tiêu chí khác nhau. Song, cần phải đảm bảo được những tiêu chí cơ bản như gọn gàng, đơn giản và lịch sự.
Những yêu cầu của đồng phục nhà hàng cho từng bộ phận

Những yêu cầu của đồng phục nhà hàng cho từng bộ phận

Đồng phục của bộ phận phục vụ

Đây chính là bộ phận tiếp xúc thường xuyên và trực tiếp nhất với khách hàng. Do vậy, đồng phục của bộ phận này chính là yếu tố chủ chốt trong việc tạo dựng hình ảnh đẹp cũng như mạng lại hiệu quả quảng bá đến khách hàng. Chính vì lí do đó mà đồng phục cho nhân viên phục vụ cần được thiết kế nổi bật lên phong cách riêng của doanh nghiệp đó như thêm logo hoặc slogan mang cá tính riêng.
Đồng phục của bộ phận tạp vụ

Ngoài bộ phận tiếp xúc trực tiếp thì bộ phận tiếp xúc gián tiếp chính là nhân viên tạp vụ. Họ là người đã giữ cho cơ sở vật chất luôn sạch sẽ, gọn gàng. Người tạp vụ nên có trang phục gọn gàng, thoải mái, dễ dàng dọn dẹp trong suốt thời gian dài. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp có được cái nhìn đầy thiện cảm của khách hàng. Do vậy, việc lựa chọn đồng phục riêng cho bộ phận tạp vụ là rất cần thiết.
Đồng phục đơn giản cho nhân viên tạp vụ

Đồng phục đơn giản cho nhân viên tạp vụ

Đồng phục của bộ phận bếp

Chất lượng món ăn, thức uống chính là chiếc chìa khóa quyết định sự thành bại của nhà hàng hay quán cafe, quán trà sữa... Có thể nói, người đầu bếp chính là người nắm giữ chiếc chìa khóa đó.

Sự khéo léo trong việc chế biến của người đầu bếp mang đến sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cho nhà hàng. Do đó, việc lựa chọn đồng phục nhà hàng cho bộ phận này giúp bảo vệ vệ sinh an toàn thực phẩm góp phần tạo nên ấn tượng tốt đẹp với khách hàng.

Không chỉ vậy, người đầu bếp khoác lên mình một bộ đồng phục mang phong cách riêng sẽ càng thêm trân trọng công việc của mình hơn. Từ đó họ ngày càng trung thành với nhà hàng cũng như không ngừng cố gắng trong việc nâng cao tay nghề để nhà hàng ngày một phát triển hơn.
Mẫu đồng phục cho các đầu bếp

Mẫu đồng phục cho các đầu bếp

Lựa chọn địa chỉ may đồng phục

Có thể nói đây là bước quyết định trong việc may đồng phục. Bởi lẽ, nhà may uy tín thì mới mang lại những bộ đồng phục cho nhân viên chất lượng. Vậy làm thế nào để lựa chọn địa chỉ may đồng phục thích hợp? Hãy cân nhắc đến những tiêu chí dưới đây
Chọn xưởng may gốc, không thông qua đơn vị trung gian

Bởi vì nhu cầu thị trường ngày càng nhiều mà các đơn vị môi giới không ngừng tăng lên nhanh chóng cùng với những chiêu trò giới thiệu, lôi kéo người dùng. Chính vì vậy, bạn phải tỉnh táo trong việc lựa chọn xưởng may đồng phục nhà hàng để tránh mất thêm nhiều chi phí phát sinh cũng như thời gian, sức lực.

Độ chuyên nghiệp của xưởng may

Điều này quyết định chất lượng của đồng phục nhân viên nhà hàng bạn. Chính vì vậy, bạn nên quan tâm đến các yếu tố như sau:

Đội ngũ thiết kế có được đào tạo chuyên sâu và có kĩ năng trong việc sáng tạo mẫu không?

Đội ngũ may có kỹ thuật và kiến thức chuyên môn để thực hiện được mẫu đồng phục cho nhân viên nhà hàng của bạn không?

Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng có chuyên nghiệp trong giới thiệu cũng như giải đáp các thắc mắc của bạn hay không

Ưu đãi của xưởng may như thế nào? 

Độ tin cậy của xưởng may

Để đảm bảo các quy trình được thực hiện đúng tiến độ theo yêu cầu của bạn thì xưởng may này phải có uy tín với khách hàng. Đặc biệt hơn cả là về mặt thời gian, một xưởng may đáng tin cậy là xưởng may đúng hẹn và đúng hàng. Để tìm hiểu về độ tin cậy của một xưởng may nào đó, bạn nên xem các phản hồi về độ uy tín trên các trang mạng cũng như báo chí, tin tức. Ngoài ra, bề dày lịch sử và quy mô của đơn vị may cũng là một yếu tố giúp bạn nhận định về độ tin cậy.
Tính linh hoạt của xưởng may

Tính linh hoạt có nghĩa là xưởng may này cần phải cung cấp đa dạng về mẫu mã với nhiều thiết kế mới lạ, phù hợp với thị hiếu cũng như có thể sử dụng linh hoạt chất liệu theo yêu cầu của khách hàng. 

Bên cạnh đó, một xưởng may có tính linh hoạt cao sẽ giúp bạn giải quyết những thay đổi trong quá trình sản xuất một cách nhanh chóng, tư vấn cho bạn những phong cách may phù hợp. Điều này sẽ đẩy nhanh tiến độ và bạn cũng sẽ đỡ mất công sức và thời gian hơn.
Giá cả mà xưởng may đề ra

Bên cạnh chất lượng của đồng phục thì giá cả cũng là một vấn đề đáng được quan tâm. Đặc biệt, đối với đơn đặt hàng số lượng lớn thì yếu tố giá cả lại càng nên chú trọng vì đây thuộc về tiền vốn ban đầu. Hiện nay, sự đa dạng về xưởng may sẽ dẫn đến sự cạnh tranh thị trường. Do vậy, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về một xưởng may phù hợp với tiêu chí bạn đề ra.
Quy trình đặt may đồng phục nhà hàng 
Quy trình đặt may đồng phục cho nhà hàng

Quy trình đặt may đồng phục cho nhà hàng 

Bạn có thể tham khảo quy trình dưới đây để rõ hơn về việc đặt may đồng phục nhà hàng

Bước 1 Gửi mẫu yêu cầu: Gửi thông tin về đồng phục bạn muốn đặt qua email hoặc hotline của xưởng may có thể là một số thông tin cơ bản như sau: Số lượng đồng phục; Mẫu may, màu sắc, chất liệu vải; Thời gian cần sản phẩm. 

Bước 2 Trao đổi với bên chăm sóc khách hàng: Chờ xưởng may xác nhận thông tin, tư vấn chọn chất liệu và báo giá cho bạn

Bước 3 Lên ý tưởng thiết kế: Bạn chủ động gửi mẫu thiết kế cho xưởng may hoặc yêu cầu xưởng may lên ý tưởng 

Bước 4 May mẫu và kiểm duyệt hàng mẫu: Xưởng may sẽ may mẫu và gửi cho bạn kiểm duyệt trước khi tiến hành may hàng loạt

Bước 5 Ký hợp đồng: Thống nhất mẫu, số lượng, size, giá cả, thời gian sản xuất và tiến hành ký hợp đồng

Bước 6 Sản xuất: Xưởng may tiến hành sản xuất hàng loạt
May đồng phục tại xưởng

May đồng phục tại xưởng 

Bước 7 Giao hàng: Xưởng may kiểm tra số lượng và đóng gói gửi cho khách hàng
Cách kiểm tra chất lượng đồng phục sau khi nhận sản phẩm 

Khi tiếp nhận sản phẩm từ xưởng may, điều đầu tiên bạn phải kiểm tra chính là số lượng đồng phục. Tiếp đến, bạn lần lượt kiểm tra theo những tiêu chí dưới đây:
Mẫu thiết kế 

Mẫu thiết kế được giao tới có giống với mẫu bạn đã thống nhất với bên xưởng may hay chưa? Form áo có giống với đúng chuẩn không? Bạn có thể kiếm tra bằng cách so sánh áo xưởng may giao tới với áo mẫu mà bạn đã duyệt. Những mẫu đồng phục được may đúng form sẽ khiến người mặc cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn.
Kiểm tra, đánh giá chất lượng đồng phục sau khi nhận sản phẩm

Kiểm tra, đánh giá chất lượng đồng phục sau khi nhận sản phẩm 

Chất lượng vải

Kiểm tra xem loại vải mà xưởng may giao tới có đúng với loại vải bạn đã kí hợp đồng hay không? Khi kéo căng hoặc vò có dễ nhăn dễ rách không? Có thoáng mát như đúng tiêu chí của bạn không?
Chất lượng màu sắc

Bạn nên kiểm tra xem có sử dụng đúng tông màu bạn chọn không? Có dễ phai khi thấm nước không. Có bị loang màu giữa vùng này và vùng khác không? Màu sắc giữa các vùng có tương đồng với nhau không? Màu vải đạt 90% theo yêu cầu bạn có thể chấp nhận được, nhưng nếu bị lệch quá nhiều thì bạn nên liên hệ ngay với bên sản xuất để nhuộm lại hoặc sản xuất lại.
Chất lượng may
Kiểm tra cẩn thận từng đường may

Kiểm tra cẩn thận từng đường may 

Bước này cực kỳ quan trọng để tránh những hư hỏng đồng phục trong quá trình làm việc của nhân viên. Bạn hãy lưu tâm đến những tiêu chí như chất lượng đường may có đạt chuẩn không? Những đoạn ráp nối có được may chắc chắn không? Những chi tiết nhỏ như cúc áo, cúc quần có được cố định không, kéo căng có bị đứt không? 
Chất lượng in ấn

Nếu đồng phục nhà hàng mà bạn đặt có logo hay dấu ấn riêng thì hãy kiểm tra xem chất lượng in như thế nào? Có dễ bong tróc hay dính xung quanh không? Kéo căng áo có bị nứt logo không? Khi gấp hay giặt áo lại có làm các mặt logo bị dính với nhau không? Logo có dễ lem màu không? Dùng tay lột logo có dễ bay không? Rất nhiều khách hàng thiếu kinh nghiệm đã bỏ qua bước này vì nghĩ không quan trọng. Logo là dấu ấn quảng bá riêng của từng doanh nghiệp, vì vậy hãy kiểm tra thật kỹ bước này.
Kích cỡ đồng phục

Bạn kiểm tra xem các kích thước áo/ quần/ váy đồng phục có đúng với trong thỏa thuận không. Nếu có bất kỳ sai sót nào, bạn có quyền yêu cầu bên xưởng may chỉnh sửa mà không phải trả thêm một khoản phí nào khác. 

Trên đây là tất cả những kinh nghiệm mà bạn có thể tham khảo để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đồng phục nhà hàng Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được đồng phục đúng tiêu chí, chất lượng của mình cùng với giá cả hợp lý cho nhà hàng của mình. 

COMMENTS

BLOGGER: 1

GOLD GARMENT JOINT STOCK COMPANY
Điện Thoại / Zalo: 0968 911 888
Phone/WhatsApp: +84 968 911 888
Tel: +84 28 777 88 666
Email: contact@goldgarment.com

get price
Name

apparel,5,certificate,1,client,6,fabric,4,faq,28,headwear,3,introduction,7,luggage,4,may đồng phục,25,news,1843,ppe,5,products,4,samples,12,Services,7,uniform,4,
ltr
item
Clothing Manufacturer Garment Factory Apparel Company In Vietnam: may đồng phục nhà hàng, đồng phục bếp, đồng phục quản lý, nhân viên tạp vụ, phục vụ giá rẻ Hà Nội và TPHCM
may đồng phục nhà hàng, đồng phục bếp, đồng phục quản lý, nhân viên tạp vụ, phục vụ giá rẻ Hà Nội và TPHCM
may đồng phục nhà hàng, đồng phục bếp, đồng phục quản lý, nhân viên tạp vụ, phục vụ giá rẻ Hà Nội và TPHCM
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiNE_HmWyzl8cQ1pMJffnJ1EGc1M2M28uWXN-0rAnjzSwHfg3trE-DFrGB4C7sHOwPiwzj1sTvueYfwigD2r8d7YUNyCzcRaDCpR9gBDC0BmBLyqa8OuP485xvOcQQ8SoiXnuGX6fxR-FE/w640-h428/dong-phuc-nha-hang-quan-trong-nhu-the-nao.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiNE_HmWyzl8cQ1pMJffnJ1EGc1M2M28uWXN-0rAnjzSwHfg3trE-DFrGB4C7sHOwPiwzj1sTvueYfwigD2r8d7YUNyCzcRaDCpR9gBDC0BmBLyqa8OuP485xvOcQQ8SoiXnuGX6fxR-FE/s72-w640-c-h428/dong-phuc-nha-hang-quan-trong-nhu-the-nao.jpg
Clothing Manufacturer Garment Factory Apparel Company In Vietnam
https://www.goldgarment.vn/2020/12/ong-phuc-nha-hang-can-thiet-au-tu-hay.html
https://www.goldgarment.vn/
https://www.goldgarment.vn/
https://www.goldgarment.vn/2020/12/ong-phuc-nha-hang-can-thiet-au-tu-hay.html
true
679819115499546033
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content