$type=grid$count=4$m=0$sn=0$rm=0$show=home

Đồng phục Y tế, bệnh viện, phòng khám, đồng phục điều dưỡng , y sĩ, dược sĩ và địa chỉ may đồng phục y tế uy tín TPHCM

Đồng phục Y tế, bệnh viện, phòng khám, đồng phục điều dưỡng , y sĩ, dược sĩ và địa chỉ may đồng phục y tế uy tín TPHCM

Đồng phục y tế hay đồng phục bệnh viện là những trang phục quen thuộc, không thể thiếu được trong môi trường y tế. Đây là loại đồng phục đã quá quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Với tần suất sử dụng liên tục, cường độ cao, đồng phục dành cho y tá, bác sĩ… cần đảm bảo chất lượng, độ bền Vậy hiện nay, nên may đồng phục y tế ở đâu uy tín nhất? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây. 
Đồng phục y tế là loại đồng phục quen thuộc, phổ biến trong cuộc sống

Đồng phục y tế là loại đồng phục quen thuộc, phổ biến trong cuộc sống

1. Vài nét về đồng phục y tế

Đồng phục Y tế hiện đang được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực y tế, thể hiện sự chuyên nghiệp của các bệnh viện, phòng khám. Vậy đồng phục y tế là gì và ý nghĩa của nó thế nào?

Khái niệm đồng phục y tế

Đúng như tên gọi, đồng phục y tế là loại đồng phục được sử dụng trong lĩnh vực y tế, thường là các bệnh viện, phòng khám, trạm xá hoặc trong các viện nghiên cứu liên quan tới y khoa. Trong đó, đồng phục của bác sĩ, y tá hay điều dưỡng viên thường phổ biến hơn cả.

Đồng phục y tế giúp tăng cảm giác chuyên nghiệp của bệnh nhân với đội ngũ nhân viên y tế. Đồng thời, giúp tạo cảm giác chuyên nghiệp của các cơ sở y tế này. Thông qua những bộ đồng phục, người ta có thể đánh giá được cơ sở y tế đó có uy tín hay không. Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới cái nhìn, sự lựa chọn của khách hàng với bệnh viện và phòng khám. 

Hình ảnh bác sĩ trong chiếc blouse trắng tinh khôi, đồng bộ đã quá quen thuộc và mang tính biểu tượng của ngành y – một ngành nghề cao quý. Đồng phục y tế như một sự khẳng định, thể hiện giá trị của những con người đang ngày đêm cứu chữa người bệnh. Thông qua bộ đồng phục, nhiều y tá, bác sĩ sẽ cảm thấy tự hào hơn về ngành nghề của mình. 
Đồng phục y tế là loại đồng phục được sử dụng trong lĩnh vực y tế

Đồng phục y tế là loại đồng phục được sử dụng trong lĩnh vực y tế

Lợi ích của đồng phục y tế tại bệnh viện và phòng khám

Đồng phục y tế được đánh giá là có những lợi ích và vai trò quan trọng đối với các bệnh viện, phòng khám. Bên cạnh những ý nghĩa kể trên, loại đồng phục này còn có một số lợi ích như: 

Giúp việc nhận diện dễ dàng hơn: hầu hết đồng phục của nhân viên y tế trong điều kiện bình thường đều là màu trắng. Điều này sẽ tạo cảm giác đồng bộ, mang tính biểu tượng. Thông qua đồng phục, bệnh nhân, người chăm bệnh có thể phân biệt giữa bác sĩ và y tá. Từ đó dễ dàng hơn trong việc nhờ sự chăm sóc và hỗ trợ.

Đồng phục phẫu thuật hiện nay thường có màu xanh. Điều này giúp đội ngũ bác sĩ, y tá dễ dàng thực hiện công việc phẫu thuật trong môi trường nhiều màu trắng và đỏ. Đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong những ca phẫu thuật thời gian dài. 

Đồng phục y tế với thiết kế chuyên biệt sẽ giúp tạo cảm giác thoải mái cho đội ngũ nhân viên y tế khi làm việc và di chuyển. Khi phải làm việc trong thời gian dài, mặc đồng phục vào tất cả các ngày làm việc thì thiết kế đồng phục thoải mái là cực kỳ quan trọng. 

Ngoài ra, một số loại đồng phục y tế còn giúp bảo vệ sức khỏe của chính các nhân viên y tế và bệnh nhân. Thông qua đồng phục có thể chống lại vi khuẩn và các loại nhiễm trùng hiệu quả. 

Đồng phục còn giúp tăng tính vệ sinh. Hầu hết các loại đồng phục đều được thiết kế để không dính nhiều bụi bẩn, dễ làm sạch. Đặc biệt là với các vết máu. 
Đồng phục dùng trong y tế có nhiều vai trò và ý nghĩa quan trọng

Đồng phục dùng trong y tế có nhiều vai trò và ý nghĩa quan trọng

2. Chất liệu may thường được lựa chọn

Đồng phục y tế đòi hỏi những yêu cầu kỹ thuật khắt khe, dễ làm sạch và phải thoải mái, dễ chịu khi mặc. Vậy hiện nay, những chất liệu nào thường được sử dụng để may đồng phục dùng trong y tế?

Thô biên đỏ

Thô biên đỏ là loại vải thường được sử dụng để may các trang phục dùng trong y tế. Đây là loại vải được làm từ sợi thiên nhiên như bông và gai. Nếu quan sát kỹ chất liệu bề mặt, bạn có thể thấy các sợi bông mỏng, nhỏ li ti, nhẹ, mềm. Loại vải này hơi ráp, thô, mỏng nhưng cực kỳ mềm mịn.

Ưu điểm của vải thô biên đỏ là không nhăn, không nhàu kể cả khi dùng tay vò nát. Vì thế, dù mặc để hoạt động, di chuyển cả ngày dài hay khi giặt liên tục, quần áo vẫn giữ nguyên được dáng may ban đầu. 

Lon mỹ

Lon mỹ là một loại vải rất mềm mại, khi giặt rất nhanh không và không bị nhăn. Loại vải này có độ dày vừa phải nhưng lại thấm hút mồ hôi cực tốt. Tuy nhiên, vải lon mỹ có một nhược điểm đó là có màu sắc không đa dạng, ít sự lựa chọn. 
Các chất liệu may đồng phục y tế rất đa dạng

Các chất liệu may đồng phục y tế rất đa dạng

Kaki pangrim 

Đây cũng là loại vải rất được ưa chuộng khi làm đồng phục dùng trong y tế. Loại vải này có khả năng hút ẩm cực cao. Vì thế, loại kaki này có thể dễ dàng thấm hút mồ hôi vào các ngày trời nóng, làm việc cường độ cao. Qua đó tạo cho người mặc cảm giác mát mẻ, thoải mái và cực kỳ an toàn cho dan. Vải kaki pangrim cũng rất mềm, bền, không bị xổ lông, khi mặc ít bám bụi và bền màu qua nhiều lần giặt. 

Một số loại vải khác thường được sử dụng

Kaki Nam Định: đây là loại vải có ưu điểm nổi bật vì không xổ lông, không bị nhàu. Khi mặc sẽ thấm hút mồ hôi tốt nên tạo cảm giác thoáng mát cho người mặc. Đồng thời, loại vải này cũng cầm màu tuyệt đối, bền bỉ sau một thời gian dài sử dụng. 

Kate oxford: loại vải này thường được sử dụng để may áo blouse. Ưu điểm của vải kate oxford là thấm mồ hôi tốt nhưng nhược điểm là dễ bị xổ lông sau một thời gian sử dụng. 

Thô nhà máy: loại vải này thường được sử dụng để may đồng phục dành cho đội ngũ y tá hoặc đồng phục mặc trong phòng mổ. Đặc điểm của loại vải này là bền màu, có độ dày vừa phải, không bị xì và tạo cảm giác thoáng mát khi mặc. 

Kaki chun: đây là vải thường được dùng để may quần áo đồng phục cho bệnh nhân. Ưu điểm của kaki chun là không xù, không phai màu, khi giặt không nhăn, sau một thời gian dài sử dụng bề mặt vẫn mịn và đẹp. Kaki chun cũng có rất nhiều màu sắc cho bạn dễ dàng lựa chọn. 
Đồng phục cần tuân thể hiện được đặc trưng ngành nghề và điểm riêng của cơ sở y tế

Đồng phục cần tuân thể hiện được đặc trưng ngành nghề và điểm riêng của cơ sở y tế

3. Xu hướng kiểu dáng, màu sắc của đồng phục y tế

Khác với các loại đồng phục thông thường, đồng phục y tế cần tuân theo các quy định hiện hành. Nếu đồng phục thông thường có thể tùy ý thay đổi màu sắc, thiết kế theo xu hướng mới thì đồng phục y tế phải tuân theo các quy định của pháp luật.

Đồng phục y tế hiện được sử dụng với các đối tượng như: nhân viên y tế, người thực hiện việc khám, chữa bệnh, người bệnh hoặc học sinh, sinh viên, người nghiên cứu… Hiện nay, kiểu dáng và màu sắc của đồng phục y tế được quy định như sau:

Đồng phục của bác sĩ

Đồng phục của bác sĩ hẳn đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta. Hiện nay, đồng phục của bác sĩ có màu trắng, gọi là áo blouse. Áo đồng phục của bác sĩ sẽ dài đến đầu gối, có cúc cài. Tùy vào mùa đồng hoặc màu hè mà áo bác sĩ sẽ có tay dài hoặc tay ngắn khác nhau. 
Đồng phục bác sĩ

Đồng phục bác sĩ

Đồng phục điều dưỡng, y sĩ

Giống với bác sĩ, đồng phục dành cho điều dưỡng viên và y sĩ cũng có màu trắng. Tuy nhiên, trên áo điều dưỡng, cụ thể là ở túi áo, tay áo và cổ áo sẽ có viền màu xanh dương rộng khoảng 0.5 cm. Đồng phục của điều dưỡng, y sĩ chỉ dài đến ngang mông người mặc và phía trước sẽ có 2 túi. Quần của điều dưỡng cũng có màu trắng và kiểu dáng quần âu. Để phân biệt đồng phục nữ với đồng phục nam, người ta sẽ may thêm một túi sau ở quần nam. Ngoài ra, đồng phục của y sĩ và điều dưỡng còn có thêm mũ màu trắng. 
Đồng phục điều dưỡng, y sĩ

Đồng phục điều dưỡng, y sĩ

Đồng phục của dược sĩ

Đồng phục của dược sĩ cũng có màu trắng – màu sắc đặc trưng của ngành y tế. Đồng phục dành cho dược sĩ cũng là kiểu áo blouse, dài ngang gối. Đồng thời, dược sĩ sẽ mặc thêm quần trắng, có 2 túi chéo. Quần của nam có thêm một túi sau để phân biệt.
Đồng phục phẫu thuật, tiệt khuẩn, gây mê

Khác với đồng phục thông thường, đồng phục dành cho bác sĩ, y tá phẫu thuật, gây mê có màu xanh cổ vịt. Đây là màu sắc được đánh giá là giúp người phẫu thuật tránh được cảm giác giác hoa mắt, mỏi mắt trong môi trường phẫu thuật căng thẳng. Đồng thời giúp tạo cảm giác thư giãn cho cơ quan thần kinh khi hoạt động cường độ cao trong thời gian dài.
Đồng phục phẫu thuật

Đồng phục phẫu thuật

Đồng phục phẫu thuật sẽ có cổ dạng trái tim, chui đầu, áo ngắn tay hoặc dài tay nhưng phải đảm bảo dễ dàng hoạt động. Chiều dài áo sẽ tới khoảng ngang mông. Quần phẫn thuật và mũ cũng có màu xanh cổ vịt. 

Ngoài ra, đồng phục phẫu thuật còn có thêm áo ngoài. Đây là trang phục được tiệt trùng và chỉ mặc khi thực hiện phẫu thuật. Áo khoác này thường dàu hơn gối 5 – 10 cm để đảm bảo ngăn ngừa vi khuẩn. Ở tay áo sẽ có bo chun tay, áo có dây buộc phía sau để cố định khi thực hiện phẫu thuật. 
Đồng phục phẫu thuật có áo choàng

Đồng phục phẫu thuật có áo choàng

4. Yêu cầu riêng cho loại đồng phục

Ngoài các yêu cầu riêng cho từng loại đồng phục, đồng phục dùng trong y tế cần đáp ứng các yêu cầu mang tính chất chung. Đây là các yếu tố mang đặc điểm riêng biệt, phù hợp với yêu cầu của ngành. Cụ thể, đồng phục y tế phải đáp bảo an toàn cho đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế và cả người bệnh. 

Đồng thời, đồng phục phải mang đặc trưng của ngành, để những người xung quanh dễ dàng nhận ra đội ngũ y tế. Áo blouse trắng được coi như biểu tượng đặc trưng, truyền thống của ngành y tế. Vì thế, các loại đồng phục y tế cần đảm bảo thể hiện được truyền thống, đặc trưng ngành. 

Quan trọng hơn cả, ngành y tế là ngành nghề đòi hỏi sự chính xác và tính chuyên môn cao. Vì thế, đồng phục phải đảm bảo thuận tiện khi mặc và đảm bảo dễ dàng thực hiện các thao tác chuyên môn. Đồng thời, chất liệu phải thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, thoải mái, phù hợp với điều kiện khí hậu. 

Đội ngũ nhân viên y tế sẽ phải mặc đồng phục trong một thời gian rất dài và mặc liên tục trong cả tuần. Vì thế đồng phục bảo đảm bảo thoải mái, không gây khó chịu cho người mặc.
Đồng phục y tế phải đáp ứng các điều kiện quy định

Đồng phục y tế phải đáp ứng các điều kiện quy định

Hơn nữa, do môi trường bệnh viện thường khá nặng nề, đồng phục phải đảm bảo màu sắc hài hòa nhất có thể nhưng vẫn phải đảm bảo tính thẩm mỹ. Đồng thời, đồng phục phải đảm bảo tuân thủ quy định, phân biệt rõ các đối tượng, khu vực chuyên môn khác nhau. Tùy từng điều kiện, công việc mà đồng phục y tế còn có thể kèm theo găng tay, khẩu trang hoặc các loại giày dép chuyên dụng. 

5. Lựa chọn địa chỉ may đồng phục y tế chất lượng nhất

Có thể thấy, đồng phục y tế có những vai trò cực kỳ quan trọng. Đồng phục y tế giúp phân biệt đội ngũ nhân viên làm việc trong ngành y tế, đồng thời, giúp nhận biết giữa các bệnh viện, thể hiện hình ảnh và thương hiệu của từng bệnh viện. Đồng phục được sử dụng trong một thời gian liên tục, trong môi trường có nhiều vi khuẩn. Vì thế, đồng phục phải đảm bảo chất lượng, an toàn và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Để đồng phục đạt những tiêu chuẩn chất lượng theo yêu cầu, các đơn vị nên lựa chọn những đơn vị uy tín, đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin. Vậy hiện nay, địa chỉ may đồng phục y tế nào đang được đánh giá cao?

Địa chỉ may đồng phục y tế uy tín tại TP HCM

Nhắc tới những địa chỉ may đồng phục y tế uy tín tại TP HCM, chắc chắn không thể bỏ qua Công ty may Đồng Phục Vàng. Đây là địa chỉ nổi tiếng, được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo, thiết kế đồng phục, Công ty may Đồng Phục Vàng luôn hiểu khách hàng cần gì và có những mong muốn gì. Từ đó đem tới cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất với mức giá hợp lý nhất.

Hơn nữa, trong suốt thời gian hoạt động của mình, Công ty may Đồng Phục Vàng đã có kinh nghiệm, hợp tác với nhiều bệnh viện, phòng khám lớn tại TP HCM. Vì thế, chúng tôi luôn biết những yêu cầu, quy định mới nhất của đồng phục. Công ty may Đồng Phục Vàng đảm bảo sẽ đem tới cho bạn những mẫu đồng phục chất lượng nhất, phù hợp nhất, đúng theo yêu cầu và mong muốn ban đầu của quý khách.
Hãy lựa chọn các đơn vị uy tín để gửi gắm niềm tin

Hãy lựa chọn các đơn vị uy tín để gửi gắm niềm tin

Đồng hành cùng Công ty may Đồng Phục Vàng, bạn được gì?

Công ty may Đồng Phục Vàng hiện đang sử dụng quy trình hiện đại, khép kín. Chúng tôi đảm bảo không qua bất cứ bên trung gian nào khác. Ngay khi nhận được yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn và thiết kế mẫu đồng phục phù hợp với những yêu cầu của bạn.

Các loại vải tại Công ty may Đồng Phục Vàng đều là vải chất lượng cao, có nguồn gốc, giấy chứng nhận rõ ràng, được sản xuất bởi các đơn vị uy tín trên thị trường. Vì thế, chúng tôi có thể đảm bảo chất lượng của thành phần. 

Đội ngũ nhân viên tại Công ty may Đồng Phục Vàng cũng là những người giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và cực kỳ nhiệt tình. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây luôn được đánh giá cao. Hãy đồng hành cùng Công ty may Đồng Phục Vàng, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm ấn tượng nhất. 

Vậy quy trình may đồng phục y tế tại Công ty may Đồng Phục Vàng thế nào? 

6. Quy trình đặt may tại Công ty may Đồng Phục Vàng

Để đặt may đồng phục y tế tại Công ty may Đồng Phục Vàng, bạn cần thực hiện theo 4 bước sau:

Bước 1: liên hệ đặt may

Ngay khi có nhu cầu may đồng phục y tế, hãy liên hệ với Công ty may Đồng Phục Vàng thông qua một trong các phương thức sau:

Đến trực tiếp văn phòng công ty tại: 32 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Liên hệ qua số điện thoại: (028) 777 88 666


Bước 2: nhận tư vấn từ các nhân viên chăm sóc khách hàng 

Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, đội ngũ nhân viên tại Công ty may Đồng Phục Vàng sẽ nhanh chóng liên hệ, tư vấn cho bạn. Chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn, tìm hiểu về yêu cầu và mong muốn bạn đang có. Sau đó, đội ngũ tư vấn viên sẽ tiến hành báo giá và tư vấn cho bạn loại vải thích hợp nhất. 

Bước 3: tiến hành thiết kế và sửa thiết kế

Sau khi đã thống nhất các thông tin cơ bản với khách hàng, đội ngũ thiết kế viên tại Công ty may Đồng Phục Vàng sẽ tiến hành thiết kế. Các thiết kế viên tại Công ty may Đồng Phục Vàng đều là những người giàu kinh nghiệm, am hiểu về đồng phục y tế. Vì thế, chúng tôi đảm bảo có thể thiết kế các mẫu đồng phục phù hợp tiêu chuẩn, quy định chung nhưng vẫn đảm bảo sự riêng biệt, dấu ấn của bệnh viện, phòng khám của bạn. 

Sau khi thiết kế, Công ty may Đồng Phục Vàng sẽ gửi bạn bản hoàn chỉnh để kiểm tra và góp ý. Chúng tôi sẵn sàng sửa theo các yêu cầu, mong muốn của khách hàng để đưa ra bản vẽ hoàn chỉnh cuối cùng.

Bước 4: may theo số lượng yêu cầu

Khi đã có bản vẽ thống nhất, Công ty may Đồng Phục Vàng sẽ tiến hành may theo số lượng và thời gian yêu cầu. Chúng tôi luôn đảm bảo thực hiện trong thời gian đã hẹn và đảm bảo về chất lượng sản phẩm. 

7. Cách kiểm tra chất lượng đồng phục

Ngay khi nhận đồng phục y tế, bạn cần kiểm tra thật kỹ chất lượng đồng phục để đảm bảo đồng phục nhận về đúng theo yêu cầu ban đầu. Hơn nữa, đồng phục dùng trong y tế có các yêu cầu khắt khe, cần đảm bảo chất lượng một cách tối đa. Vì thế, bạn cần kiểm tra thật kỹ khi nhận hàng.

Một số yếu tố cần quan tâm khi kiểm tra đồng phục y tế có thể kể tới như:


Mẫu mã, kiểu dáng: trước hết, bạn cần kiểm tra xem đồng phục đã thiết kế đúng bản vẽ và đúng quy định của pháp luật chưa? Các chi tiết đã đáp ứng được yêu cầu chung chưa? Đủ để phân biệt giữa các nhân viên y tế với nhau hay chưa? Đây là yếu tố quan trọng nhất, ảnh hưởng tới khả năng sử dụng của một bộ đồng phục y tế. 

Số lượng, size áo: bạn cần kiểm tra xem số lượng áo đã đúng với số lượng yêu cầu ban đầu hay chưa, từng size áo có số lượng đúng không? Nếu thiếu số lượng, hãy nhanh chóng liên hệ với đơn vị sản xuất để được hỗ trợ. 

Chất vải: đây là một yếu tố đòi hỏi tính kỹ thuật cao, bạn cần hiểu rõ các loại vải để có thể kiểm tra chính xác nhất. Nếu không quá am hiểu về các loại vải, bạn có thể giữ một mảnh vải mẫu ban đầu sẽ so sánh, đối chiếu.

Ngoài ra, hãy kiểm tra các yếu tố khác như đường may có chắc chắn không, form áo có đúng không, size có đúng số đo ban đầu không…

Khi nhận áo, kiểm tra càng kỹ thì đồng phục càng đảm bảo chất lượng. Bạn cần lưu ý thật kỹ vấn đề này để có thể phản hồi kịp thời với nhà cung cấp.

Trên đây là các thông tin cơ bản về đồng phục y tế. Đây là một loại đồng phục quan trọng, có nhiều vai trò trong cuộc sống. Đồng thời, đồng phục dùng trong y tế cũng có những tiêu chuẩn kỹ thuật cao. Vì thế, hãy lựa chọn các đơn vị uy tín để gửi gắm niềm tin nhé. 

COMMENTS

GOLD GARMENT JOINT STOCK COMPANY
Điện Thoại / Zalo: 0968 911 888
Phone/WhatsApp: +84 968 911 888
Tel: +84 28 777 88 666
Email: contact@goldgarment.com

get price
Name

apparel,5,certificate,1,client,6,fabric,4,faq,28,headwear,3,introduction,7,luggage,4,may đồng phục,25,news,1843,ppe,5,products,4,samples,12,Services,7,uniform,4,
ltr
item
Clothing Manufacturer Garment Factory Apparel Company In Vietnam: Đồng phục Y tế, bệnh viện, phòng khám, đồng phục điều dưỡng , y sĩ, dược sĩ và địa chỉ may đồng phục y tế uy tín TPHCM
Đồng phục Y tế, bệnh viện, phòng khám, đồng phục điều dưỡng , y sĩ, dược sĩ và địa chỉ may đồng phục y tế uy tín TPHCM
Đồng phục Y tế, bệnh viện, phòng khám, đồng phục điều dưỡng , y sĩ, dược sĩ và địa chỉ may đồng phục y tế uy tín TPHCM
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgr7ArSa7hLYBo2BrwquLw3HrJHsdnn4dKyU7p_pJJA31pK9j9xVmVWjLMTUb77aASabDAPd7iTjGIUOW3dx31Wh0BlhcRc3AAzvMdRq7sZAh_A09y8FDVb0Xv6N0Y5nA8U4O9F7lBRe7U/w640-h426/Dong+phuc+y+te+la+loai+dong+phuc+quen+thuoc+pho+bien+trong+cuoc+song.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgr7ArSa7hLYBo2BrwquLw3HrJHsdnn4dKyU7p_pJJA31pK9j9xVmVWjLMTUb77aASabDAPd7iTjGIUOW3dx31Wh0BlhcRc3AAzvMdRq7sZAh_A09y8FDVb0Xv6N0Y5nA8U4O9F7lBRe7U/s72-w640-c-h426/Dong+phuc+y+te+la+loai+dong+phuc+quen+thuoc+pho+bien+trong+cuoc+song.jpg
Clothing Manufacturer Garment Factory Apparel Company In Vietnam
https://www.goldgarment.vn/2020/12/ong-phuc-y-te-va-nhung-ieu-ban-khong-bo.html
https://www.goldgarment.vn/
https://www.goldgarment.vn/
https://www.goldgarment.vn/2020/12/ong-phuc-y-te-va-nhung-ieu-ban-khong-bo.html
true
679819115499546033
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content