$type=grid$count=4$m=0$sn=0$rm=0$show=home

May áo đồng phục đi biển - Trang phục đi biển đội nhóm cá tính tại Hà Nội và TPHCM

May áo đồng phục đi biển - Trang phục đi biển đội nhóm cá tính tại Hà Nội và TPHCM

Những tấm hình đi biển cùng nhóm bạn hay gia đình trông thật tẻ nhạt và nhàm chán? Những thước phim tẻ nhạt kéo dài khiến tâm trạng bạn bỗng dưng chùng xuống? Đó là tại vì bạn chưa biết đến đồng phục đi biển đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Tại sao ư? Vì chúng đẹp, chất và độc đáo cho bạn tha hồ thể hiện cá tính và sự năng động trong mỗi chuyến đi chơi chứ còn gì nữa. 
Áo đồng phục đi biển - xu hướng trào lưu du lịch mới

Áo đồng phục đi biển - xu hướng trào lưu du lịch mới

Một vài nét về loại đồng phục đi biển

Nghe thì có vẻ xa lạ, nhưng thực tế những mẫu đồng phục đi biển lại được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn cho những chuyến du hí về vùng biển xanh thẳm. 

Đồng phục đi biển là gì?

Đây chính là những thiết kế với các chủ đề về biển hoặc liên quan đến biển. Hình được in trên áo quần thường là sự kết hợp giữa thiên nhiên, là hình tượng của mùa hè và những bãi biển xanh ngắt. Không chỉ là những mẫu áo thiết kế sẵn, nếu bạn là một con người có tính sáng tạo thì chắc chắn mẫu áo đồng phục này sẽ trở nên độc nhất vô nhị chỉ nhóm bạn hay gia đình bạn mới có thể sở hữu. 

Nhờ tính linh hoạt vốn có mà rất nhiều những tấm hình độc đáo, lạ mắt về biển của rất nhiều nhóm bạn trẻ và những gia đình trở nên sống động hơn bao giờ hết. Đồng phục nhóm dành cho những chuyến đi du lịch biển đồng thời cũng tạo nên sự gắn bó giữa các thành viên với nhau hơn. 

Đặc điểm - tính chất của trang phục đi biển

Không chỉ là sự độc đáo, thể hiện được cá tính riêng mà đồng phục du lịch biển cũng chính là yếu tố hình thành nên sự bình đẳng cho các cá nhân trong nhóm. Dù bạn là ai, một khi đã mặc lên mình những chiếc áo đồng phục này thì đều giống nhau, không có sự phân biệt giàu nghèo, già trẻ hay giới tính, …
Sự độc đáo thể hiện cá tính riêng cho gia đình và bạn bè khi đi biển

Sự độc đáo thể hiện cá tính riêng cho gia đình và bạn bè khi đi biển

Một đặc điểm khá hay ho chính là mức độ nhận diện thương hiệu riêng của nhóm sẽ trở nên thật chính xác bà đặc biệt trong mắt người khác. Ngoài ra, những bộ đồng phục đi biển còn cho bạn thỏa thích lựa chọn mẫu mã hay những kiểu dáng áo (từ tay ngắn đến tay dài) phù hợp với sở thích của mình. Đi kèm với những chiếc áo này chính là những chiếc quần có in hình hoa văn, họa tiết vô cùng đa dạng và độc đáo không kém. 

Những chất liệu may thường được lựa chọn

Áo đồng phục đi biển hiện nay trên thị trường có rất nhiều những chủng loại với đa dạng sự lựa chọn khác nhau trong chất liệu cho bạn lựa chọn. Một số những loại vải được sử dụng phổ biến hiện nay như: Vải thun PE, chất liệu vải thun cá sấu, loại vải cá sấu poly, vải cotton 100%, … Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn cho mình một loại vải phù hợp nhất và thoải mái nhất cho cả chuyến du lịch của mình. 
Chất liệu vải phổ biến được sử dụng để may đồng phục

Chất liệu vải phổ biến được sử dụng để may đồng phục

Một gợi ý hoàn hảo nhất cho bạn chính là chất liệu áo đồng phục gia đình, nhóm đi biển nên được làm từ vải cotton 100%. Đây là một sự lựa chọn an toàn cho làn da của bạn, đồng thời khả năng thấm hút mồ hôi vô cùng tốt và mức độ co giãn tối đa cho mọi hoạt động trong ngày đều thật thoải mái. 

Một chiếc áo đồng phục thoải mái và nổi bật có thể kết hợp cùng một chiếc quần jean cá tinh hay quần thun năng động đều sẽ làm nổi bật được thiết kế hoàn hảo của nhóm. 

Xu hướng thiết kế về kiểu dáng và màu sắc

Sau khi đã chọn lựa được chất liệu vải ưng ý, những chiếc áo thun này sẽ được vẽ lên những hình hoạt tiết thật đa dạng hoặc bạn cũng có thể tự thiết kế theo sở thích để có độ nhận diện thương hiệu riêng. Khi chọn lựa màu sắc cho áo đồng phục đi biển, bạn nên chọn những gam màu nổi bật như màu vàng, màu cam hoặc màu xanh, … Phía trước và phía sau mặt áo nên có in lên những hình ảnh thật ngộ nghĩnh và vui vẻ.
Những tông màu nổi bật luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất

Những tông màu nổi bật luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất

Bạn có thể lựa chọn những mẫu áo đồng phục nhóm đi biển theo xu hướng thiên nhiên khoáng đạt hay những mẫu thiết kế hoa lá cành độc đáo. Những mẫu thiết kế này hiện đang là trào lưu rất được ưa chuộng và phổ biến tại Việt Nam. 

Về kiểu dáng, đồng phục gia đình đi biển thường được thiết kế với form áo thoải mái nhất để thuận tiện trong mọi hoạt động diễn ra trong ngày. 

Yêu cầu riêng về đồng phục đi biển

Bất cứ một mẫu áo nào đều được sản xuất với mục đích sử dụng riêng. Và đồng phục đi biển cũng như vậy. Tất nhiên rồi, ngoài những yêu cầu về việc chọn lựa chất liệu vải, màu sắc chung của cả nhóm và những hình ảnh ngộ nghĩnh thể hiện cá tính riêng thì một số những yếu tố sau đây cũng là những yêu cầu mà bạn phải thực hiện.

Áo đồng phục nhóm là cách thể hiện tinh thần của biển, điều này có nghĩa là sự thư giãn, sự thoải mái và không phải chịu bó buộc. Đó cũng là lý do vì sao bạn có thể in được tất cả những điều mình muốn bao gồm hình ảnh, slogan và thông tin của nhóm lên trên chiếc áo này. 
trang phục với những yêu cầu riêng thể hiện sự cá tính

trang phục với những yêu cầu riêng thể hiện sự cá tính

Thậm chí, bạn có thể mang cả thế giới của mình vào trong chiếc áo đồng phục nhóm. Miễn là bạn thích và bạn cảm thấy chúng hài hòa, đẹp mắt là được. Những chiếc áo này, đồng thời cũng sẽ là một dịp, một cơ hội đặc biệt để quảng bá thương hiệu bằng cách in logo công ty lên trên áo đồng phục chung. 
Lý do nên lựa chọn áo đồng phục team building

Dễ dàng nhận thấy những chiếc áo đồng phục đi biển đang dần trở thành xu hướng thời trang hiện đại và nhận được sự ủng hộ từ nhiều bạn trẻ. Đặc biệt là trong những chuyến du lịch hè về những vùng biển dành cho cả nhóm bạn. Có thể xem đây chính là một cách để bạn có thể khẳng định được chất riêng của cả nhóm khi đi chơi chung. 

Không chỉ là yếu tố làm nên sự gần gũi là gắn kết của từng thành viên trong nhóm mà còn là sự khác biệt để làm nên nét riêng cho cả nhóm của mình. 
Sự bình đẳng giữa các cá nhân trong nhóm

Thông thường, trong mỗi chuyến đi chơi việc lựa chọn trang phục như thế nào để phù hợp với đích đến của mình, làm cách nào để mọi thứ trông thời trang nhất và đẹp nhất, … tất cả những yếu tố này chắc chắn sẽ làm bạn sầu não và khá đau đầu. Tuy nhiên, với những trang phục nhóm đi biển sẽ giúp bạn loại bỏ được những công đoạn đau đầu này. 
Không có sự phân biệt giữa các thành viên

Không có sự phân biệt giữa các thành viên

Dĩ nhiên, bạn cũng chẳng cần phải lo lắng trang phục mà mình chọn trở nên lạc quẻ khi đứng chung nhóm với mình. Hơn nữa, với những cá nhân không có mắt nhìn về thời trang thì quá trình lựa chọn trang phục cũng trở nên rất khó khăn. Đó cũng là lý do vì sao những nhóm đi biển nên chọn lựa đồng phục chung. 

Ngoài ra, những chiếc áo đồng phục sẽ làm mọi thứ trở nên bình đẳng với nhau. Mọi cá nhân sẽ không còn bất cứ sự khác biệt nào ngoài sự trẻ trung và năng động chung của cả một tập thể rất đoàn kết. Chắc chắn rồi, đồng phục chung của nhóm sẽ để lại khá nhiều những ấn tượng đặc biệt trong mắt những người xung quanh về sự nổi bật và độc đáo. 
Sự tự hào khi mặc áo nhóm

Một nhóm bạn, một gia đình đi du lịch biển chung với nhau chắc chắn sẽ rất tự hào khi diện trên mình những chiếc áo đồng phục này. Không phải ai cũng có thể trở thành một thành viên, một phần của nhóm và mỗi một nhóm lại có cho mình một nét riêng rất đáng để tự hào. Các bạn cùng nhau tham gia vào mọi hoạt động vui chơi và cùng nhau pose những tấm hình chất ngầu để lưu giữ làm kỷ niệm. 

Tất cả sẽ làm nên một kỳ nghỉ thật tuyệt vời, những hồi ức thật đẹp với những chiếc áo chung của cả nhóm làm gợi nhớ những kỷ niệm đó. 
Thúc đẩy tinh thần nhóm

Bạn biết không, với những trò chơi team building thì đồng phục đi biển sẽ trở thành vũ khí thúc đẩy tinh thần nhóm vô cùng mạnh mẽ. Chẳng có điều gì có thể thể hiện được tinh thần đoàn kết và gắn bó của một tập thể tốt hơn những chiếc áo chung này. Và tất nhiên, cuộc vui cũng sẽ được khuấy động hơn, sôi động hơn và tinh thần chung của cả nhóm càng được khẳng định mạnh mẽ hơn. 
Tinh thần nhóm được đẩy lên cao hơn

Tinh thần nhóm được đẩy lên cao hơn

Thể hiện chất riêng cá tính và chất riêng

Trên một bãi biển có quá nhiều người khiến bạn trở nên chìm nghỉm và không mấy nổi bật. Vậy thì đồng phục nhóm, đồng phục gia đình sẽ khiến cho mọi thứ thay đổi. Bạn sẽ trở nên nổi bật hơn vì những điểm chung đặc trưng của cả hội được thể hiện ở trên chiếc áo đó.

Tất nhiên rồi, cá tính riêng, sự độc đáo riêng sẽ không thể nhầm lẫn với bất kỳ đội nhóm nào sẽ được thể hiện rất rõ ràng và vô cùng nổi bật. 

Những mẫu đồng phục nhóm nào đang được ưa chuộng nhất?

Không chỉ áo đi biển mà ngày nay, thị trường thời trang Việt Nam có rất nhiều những mẫu mã và kiểu dáng đa dạng cho bạn lựa chọn. Một số những mẫu đồng phục dưới đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho đội nhóm của bạn. 

Áo đồng phục đội nhóm đi biển

Những shoot hình đẹp và độc đáo chắc chắn sẽ vô cùng nổi bật với những hình ảnh và họa tiết độc đáo được thể hiện trên những chiếc áo này. Những câu quote của nhóm sẽ thể hiện được sự khác biệt riêng của nhóm. Những chiếc áo có thêm những câu slogan chính là điểm nhấn cực kỳ ấn tượng khiến cho chiếc áo của bạn trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều. 
Áo đồng phục đi biển thỏa sức năng động với những shoot hình độc đáo

Áo đồng phục đi biển thỏa sức năng động với những shoot hình độc đáo

Áo đồng phục nhóm đi biển dường như là sự lựa chọn phổ biến nhất hiện nay và rất được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì sự độc đáo riêng đó. 
Quần đồng phục đi biển

Bên cạnh những chiếc áo đồng phục thì quần chung cũng là một item hot hit không kém. Những chiếc quần này dường như ngày càng trở nên hot hơn, và rất được các bạn trẻ yêu thích. Một chiếc quần rực rỡ màu sắc kết hợp cùng một chiếc áo thun đơn giản cũng đã khiến cho tập thể nhóm của bạn trở nên thật nổi bật rồi đấy. 
Quần đồng phục đi biển cũng là một ý tưởng hay ho

Quần đồng phục đi biển cũng là một ý tưởng hay ho

Áo quần đồng phục đi biển - sự kết hợp hoàn hảo

Đây chính là sự lựa chọn, là sự kết hợp hoàn hảo nhất cho tất cả các nhóm đi du lịch biển. Chắc chắn những bộ quần áo với họa tiết cành lá, cây hoa sẽ khiến cho nhóm của bạn rất được chú ý cho xem. Cam đoan rằng, những hoạt động team building nếu có diễn ra thì nhóm bạn dù thắng hay thua cũng sẽ trở thành ánh hào quang chói lọi giữa chốn đông người. 
Lựa chọn địa chỉ may đồng phục uy tín

Hiện nay, có rất nhiều những xưởng nhận may đồng phục đi biển với giá thành từ hạt dẻ cho đến cao cấp. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có thể cho bạn một dịch vụ uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm. Vậy, đâu sẽ là điểm đến mà bạn có thể tin tưởng?

Công ty may Đồng Phục Vàng chính là một gợi ý hết sức hay ho cho các nhóm bạn đang có ý định sản xuất cho mình một mẫu áo riêng độc đáo. Với những ưu điểm hay ho sau đây chắc chắn bạn sẽ không ngần ngại lựa chọn địa chỉ may uy tín này:
Lựa chọn địa chỉ may trang phục uy tín

Lựa chọn địa chỉ may trang phục uy tín

Xưởng may gốc, không thực hiện giao dịch qua bất cứ đơn vị hay trung gian nào. Từ đó giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá. 

Sở hữu một đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, luôn kịp thời đáp ứng đầy đủ những yêu cầu và tiêu chí mà khách hàng đưa ra. Nhiệt tình tư vấn về những xu hướng thời trang hiện hành cho khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất với những chính sách ưu đãi về giá luôn được thực hiện và áp dụng cho khách hàng. 

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng, thực hiện minh bạch theo đúng hợp đồng, …

Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, luôn mang đến những chính sách giá hợp lý.
Quy trình đặt may áo tại công ty 

Để đặt may đồng phục đi biển, bạn cần phải thực hiện theo một quy trình chuẩn để tránh khỏi những sai sót và không làm trễ tiến độ của bạn. 

Bạn liên lạc với công ty để được nhân viên hỗ trợ. 

Chọn chất liệu vải để may đồng phục.

Lên ý tưởng thiết kế cho trang phục. 

Sau khi bạn đặt hàng thì bên phía công ty sẽ tiến hành may mẫu và để bạn duyệt mẫu đồng phục. Khi bạn đã duyệt thì sẽ tiến hành ký hợp đồng và thông báo số lượng sản phẩm cũng như ngày nhận hàng để hoàn thiện hợp đồng. Công ty sẽ đưa vào sản xuất và giao hàng đúng tiến độ khi hoàn thành đơn hàng. 

Cách kiểm tra chất lượng sản phẩm

Để kiểm tra được chất lượng sản phẩm thì bắt buộc bạn phải có được một số những am hiểu nhất định. Tuy nhiên, về cơ bản thì những yếu tố mà bạn cần phải kiểm tra cụ thể như:
Kiểm tra chất lượng sản phẩm đặt may

Kiểm tra chất lượng sản phẩm đặt may

Đầu tiên là kiểm tra về chất liệu sử dụng để may đồng phục đi biển có giống với chất liệu vải mà bạn đã chọn trước đó hay không. 

Kiểm tra màu vải có bị lem hay phai màu hay không. 

Kiểm tra về hình ảnh và họa tiết được in ở trên áo có đúng với bản thiết kế.

Kiểm tra đường chỉ may có chắc chắn hay không.

Kiểm tra số lượng có đúng với đơn hàng đã ký trước đó.

Đây là những yếu tố cơ bản nhất được sử dụng để kiểm tra chất lượng của một đơn hàng áo quần mà bạn cần phải biết. 

Đồng phục đi biển ngày càng trở nên được ưa chuộng hơn và phổ biến hơn trong đời sống. Hy vọng, với những thông tin được đề cập ở trên có thể giúp cho bạn và những người thân của mình có một chuyến du lịch thật ý nghĩa với sự nổi bật của những chiếc áo thể hiện cá tính riêng của mình. 

COMMENTS

GOLD GARMENT JOINT STOCK COMPANY
Điện Thoại / Zalo: 0968 911 888
Phone/WhatsApp: +84 968 911 888
Tel: +84 28 777 88 666
Email: contact@goldgarment.com

get price
Name

apparel,5,certificate,1,client,6,fabric,4,faq,28,headwear,3,introduction,7,luggage,4,may đồng phục,25,news,1843,ppe,5,products,4,samples,12,Services,7,uniform,4,
ltr
item
Clothing Manufacturer Garment Factory Apparel Company In Vietnam: May áo đồng phục đi biển - Trang phục đi biển đội nhóm cá tính tại Hà Nội và TPHCM
May áo đồng phục đi biển - Trang phục đi biển đội nhóm cá tính tại Hà Nội và TPHCM
May áo đồng phục đi biển - Trang phục đi biển đội nhóm cá tính tại Hà Nội và TPHCM
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgxHml6QacMqng-1O9BgtoeMWXrpQLR7OeifjlQZDS450oKzHbtSShuL6i_DSqY7JqhbdMOgUtZuPrXAeZnm6YD6vbq0SNnyGWTiVg-tMKkDyjTXF7UtfCjPmfNpwLuoMd6kh3rn_wgfec/w640-h640/Ao+dong+phuc+di+bien+-+xu+huong+trao+luu+du+lich+moi.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgxHml6QacMqng-1O9BgtoeMWXrpQLR7OeifjlQZDS450oKzHbtSShuL6i_DSqY7JqhbdMOgUtZuPrXAeZnm6YD6vbq0SNnyGWTiVg-tMKkDyjTXF7UtfCjPmfNpwLuoMd6kh3rn_wgfec/s72-w640-c-h640/Ao+dong+phuc+di+bien+-+xu+huong+trao+luu+du+lich+moi.jpg
Clothing Manufacturer Garment Factory Apparel Company In Vietnam
https://www.goldgarment.vn/2021/01/nhung-buc-anh-chat-lu-cung-hoi-ban-va.html
https://www.goldgarment.vn/
https://www.goldgarment.vn/
https://www.goldgarment.vn/2021/01/nhung-buc-anh-chat-lu-cung-hoi-ban-va.html
true
679819115499546033
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content