$type=grid$count=4$m=0$sn=0$rm=0$show=home

Áo khoác đồng phục mùa đông - Vải may áo khoác, phong cash trang phục áo khoác không thể thiếu tại nhiều công ty, trường học

Áo khoác đồng phục mùa đông trang phục doanh nghiệp không thể thiếu tại nhiều công ty, trường học

Nhắc tới áo đồng phục, nhiều người thường nghĩ ngay tới áo thun hay áo sơ mi đồng phục. Tuy nhiên, hiện nay, áo khoác đồng phục cũng đang dần trở thành loại trang phục phổ biến, được nhiều công ty, trường học lựa chọn. Áo khoác đồng phục thích hợp để sử dụng vào những ngày trời lạnh, khi mà áo phông và sơ mi không thể mặc lộ ra bên ngoài. Vậy áo khoác đồng phục có những đặc điểm gì? Tại sao nên lựa chọn áo khoác đồng phục? Hãy cùng tìm hiểu.
Áo khoác đồng phục đang dần trở thành một phần không thể thiếu tại nhiều trường học, công ty

Áo khoác đồng phục đang dần trở thành một phần không thể thiếu tại nhiều trường học, công ty

1. Vài nét về áo khoác đồng phục

Trước khi tìm hiểu về xu hướng thiết kế, màu sắc và yêu cầu riêng biệt cho áo khoác đồng phục, bạn cần hiểu rõ về loại trang phục này. 

Khái niệm áo khoác đồng phục

Hiểu một cách đơn giản, áo khoác đồng phục là loại áo khoác được đặt thiết kế riêng, có những điểm khác biệt về logo, họa tiết hay hình thức bên ngoài. Áo khoác đồng phục của cùng một công ty, tổ chức, trường học sẽ giống nhau. Thông qua áo khoác đồng phục, người mặc mong muốn thể hiện thông điệp hoặc nội dung nào đó tới người đối diện, khách hàng. 

Thông thường, áo khoác đồng phục sẽ được may theo số lượng lớn và được thiết kế, may đo theo yêu cầu. Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đơn vị may đồng phục sẽ tiến hành thiết kế sao cho áo đồng phục thể hiện rõ ràng thông điệp, nội dung mà công ty, doanh nghiệp muốn thể hiện. 
Áo khoác đồng phục thường được may theo số lượng lớn và được thiết kế, may đo theo yêu cầu

Áo khoác đồng phục thường được may theo số lượng lớn và được thiết kế, may đo theo yêu cầu

Ý nghĩa của áo khoác đồng phục mùa đông

Hiện nay, áo khoác đồng phục mùa đông ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Có thể nói, áo đồng phục có rất nhiều ý nghĩa với một công ty, doanh nghiệp, một tập thể. Và áo khoác đồng phục mùa đông cũng vậy. Một số ý nghĩa nổi bật của áo khoác đồng phục có thể kể tới như:
Áo đồng phục mùa đông đem tới sự chuyên nghiệp và đồng bộ

Áo đồng phục có kiểu dáng và màu sắc giống nhau. Vì thế, khi tất cả mọi người đều mặc đồng phục, bạn có thể dễ dàng thấy được sự chuyên nghiệp và đồng bộ. Áo khoác không chỉ giúp giữ ấm vào mùa đông mà còn giúp tập thể công ty trở nên đồng bộ hơn, hài hoàn hơn. Từ đó thu hẹp khoảng cách giàu nghèo, gắn kết các cá nhân trong công ty.

Thông qua bộ đồng phục, khách hàng có thể dễ dàng thấy được sự chuyên nghiệp và bài bản của doanh nghiệp. Đây là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp ghi điểm với khách hàng.
Áo khoác đồng phục tạo cảm giác đồng bộ và chuyên nghiệp

Áo khoác đồng phục tạo cảm giác đồng bộ và chuyên nghiệp

Áo khoác đồng phục giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu

Hầu hết các mẫu áo đồng phục mùa đông hiện nay đều có logo, tên thương hiệu cũng như slogan của công ty. Đây là những nét đặc trưng giúp người đối diện và đặc biệt là khách hàng dễ dàng nhận ra tên tuổi của thương hiệu. Chỉ cần nhìn vào áo đồng phục, khách hàng có thể thấy được sự chuyên nghiệp của công ty. Từ đó có cảm tình và đánh giá cao với công ty đó. 

Hiện nay, đồng phục được xem như một phương thức marketing tiết kiệm, đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả. Không chỉ những doanh nghiệp lớn, mà ở cả các công ty vừa và nhỏ đều lựa chọn may đồng phục. Bởi hầu hết các doanh nghiệp đều mong muốn đem tới cho khách hàng và đối tác ấn tượng tốt về sự chuyên nghiệp, lịch thiệp, hài hòa và đồng phục bắt mắt, ấn tượng. 

Đồng phục góp phần thể hiện văn hóa doanh nghiệp

Đồng phục mùa đông còn có ý nghĩa to lớn trong việc tạo nên văn hóa doanh nghiệp. Thông qua bộ đồng phục, nhân viên sẽ luôn ý thức được mình là nhân viên của công ty. Từ đó rèn luyện tinh thần kỷ luật và trách nhiệm trong công việc. Đồng thời, khi tất cả thành viên trong công ty đều cung nhau mặc đồng phục, tình cảm, sự hòa đồng sẽ tăng lên và cảm giác xa cách sẽ không còn nữa. Đây là yếu tố quan trọng giúp phát triển văn hóa và sự đoàn kết của doanh nghiệp. 
Áo đồng phục mùa đông như một kênh marketing để quảng bá thương hiệu

Áo đồng phục mùa đông như một kênh marketing để quảng bá thương hiệu

Đồng phục mùa đông tạo nên sự khác biệt

Khi mặc đồng phục, các thành viên trong công ty sẽ trở nên khác biệt và khi người khác nhìn vào, họ sẽ biết đó là công ty nào. Đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Tương tự, đồng phục trường học cũng giúp phân biệt học sinh với các trường học khác. Đồng phục càng khác biệt thì càng nổi bật và đem lại hiệu quả quảng cáo cao. 

2. Chất liệu may thường được lựa chọn

Để may áo khoác đồng phục mùa đông hiệu quả, bạn cần hiểu rõ các loại vải, từ đó lựa chọn được loại vải phù hợp nhất. Vậy hiện nay, những chất liệu nào đang được sử dụng phổ biến để may đồng phục mùa đông?
Vải nylon

Nylon là loại vải rất phổ biến và đã có từ lâu. Nylon cũng là loại vải được sử dụng để may phổ biến nhất để may áo khoác gió đồng phục. Đây là loại vải có khả năng chống thấm nước và cản gió tuyệt vời. Vì thế, khi mặc, người mặc sẽ cảm thấy ấm áp, không bị gió lạnh làm cho khó chịu. Ngoài ra, vải nylon cũng rất nhẹ, khi mặc sẽ thấy dễ chịu.

Dù có những ưu điểm nhưng vải nylon cũng có một số nhược điểm. Đặc biệt là nhược điểm khi vận động. Nếu cọ xát quá mạnh, vải nylon có thể tạo ra những tiếng kêu sột soạt, ồn ào và tạo cảm giác khó chịu, ảnh hưởng tới những người xung quanh. 
Vải nylon chống gió và chống nước tốt nhưng lại tạo ra tiếng kêu sột soạt

Vải nylon chống gió và chống nước tốt nhưng lại tạo ra tiếng kêu sột soạt

Vải tricot

Tricot là loại vải mềm mịn và có độ bóng, khi cầm tay sẽ thấy hơi nặng. Vì thế, dù không cần lớp lót nhưng áo khoác may bằng loại vải này vẫn có thể dễ dàng giữ ấm cho cơ thể. Khi mặc, người mặc sẽ cảm thấy dễ chịu bởi độ mềm, mịn của loại vải này. Tuy nhiên khác với nilon, vải tricot không chống thấm nước và không có khả năng chắn gió. 

Vải micro polyester

Đây là loại vải có trọng lượng nhẹ, ít phát ra tiếng động khi vận động. Ngoài ra, micro polyester cũng khá mềm, mịn. Nhờ có PE, loại vải này có thể chống thấm nước và cản gió. Khi may, người ta thường kết hợp với một lớp lưới hoặc cotton để làm lớp lót. 
Micro polyester có trọng lượng nhẹ, ít phát ra tiếng động khi vận động

Micro polyester có trọng lượng nhẹ, ít phát ra tiếng động khi vận động

Vải micro

Micro được xem như một loại vải mới, cải tiến và có những ưu điểm đột phá. Loại vải này được làm từ 2 thành phần chính là Polyamide và polyester. Đây là 2 thành phần có khả năng tích hợp, chống thấm nước, chống tích điện và có độ mềm dẻo nhất định. Ngoài ra, vải micro cũng có khả năng kháng khuẩn tốt, không gây kích ứng hay làm hại làn da người mặc. 

So với nylon, vải micro đã khắc phục được nhiều nhược điểm. Bạn sẽ không cần lo lắng đến tiếng kêu sột soạt khi mặc như nylon nữa. Loại vải này rất thích hợp để may áo gió đồng phục vào mùa đông. 

Vải caro

Đây là loại vải có thành phần làm hoàn toàn từ polyester. Vì thế, vải caro có một số ưu điểm nổi trội như ít nhăn, không co giãn và có độ bền cao sau một thời gian dài sử dụng. Khi cầm trên tay, bạn sẽ thấy vải caro không hề láng mịn mà sẽ có những hoa văn gạch chéo hình caro. Nếu sờ vào lớp vải, bạn sẽ có cảm giác hơi nhám nhưng không hề tạo cảm giác khó chịu. 

Đây là loại vải có độ dày vừa phải để may áo khoác. Vải caro thích hợp để mặc trong nhiều điều kiện thời tiết, dù nắng hay mưa. Loại vải này rất dễ giặt và cũng rất nhanh khô. Với giá thành phải chăng, caro là loại vải được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. 

Vải suýt

Nhắc tới những loại vải may áo khoác gió đồng phục, chắc chắn không thể bỏ qua vải suýt. Đây là loại vải có thể mặc cả 2 mặt trái, phải. Mặt phải của vải có bề mặt bóng, mịn và khi nhìn kỹ sẽ thấy các sợi vải đan chéo. Ngược lại, mặt trái lại có cảm giác mịn hơn. Nhược điểm của vải suýt là khá mỏng. Vì thế chỉ thích hợp để mặc vào mùa thu hay đầu đông. 

Polyester 

Polyester là loại vải đã quá quen thuộc với nhiều người. Loại vải này có ưu điểm là nhẹ, có khả năng chống thấm nước tốt và có thể cản giá không hề thua kém nylon. Hơn nữa, vải PE lại rất mềm, nhẹ, không tạo ra các tiếng động khi hoạt động và có thể cản tia UV từ ánh nắng mặt trời, qua đó bảo vệ da. Tuy nhiên, loại vải này thường được sử dụng để may áo nắng vì nó khá mỏng. Nếu được sử dụng để may áo khoác, áo từ vải PE cũng chỉ thích hợp để mặc vào mùa thu. 
Xu hướng thiết kế áo đồng phục mùa đông đang có nhiều thay đổi

Xu hướng thiết kế áo đồng phục mùa đông đang có nhiều thay đổi

3. Xu hướng kiểu dáng, màu sắc

Hiện nay, đồng phục áo khoác đang là lựa chọn của rất nhiều công ty, doanh nghiệp và các tổ chức, trường học. Trong vài năm trở lại đây, xu hướng và kiểu dáng màu sắc của áo khoác đồng phục đã có một số thay đổi. Vậy đó là thay đổi thế nào?

Áo khoác đồng phục hướng tới việc đồng bộ cùng thương hiệu

Hầu hết các mẫu áo khoác đồng phục hiện nay đều đề cao yếu tố nhận diện thương hiệu. Đây được xem như yếu tố quan trọng hàng đầu và là mục tiêu hướng tới khi thiết kế, xây dựng đồng phục. Thông qua logo, slogan hay hình ảnh, đồng phục phải thể hiện được nét đặc trưng của công ty, để người đối diện có thể nhìn và cảm thấy được. Thiết kế của áo đồng phục phải thống nhất, khẳng định được doanh hiệu và có sự khác biệt với những mẫu áo khoác đồng phục khác. 

Áo khoác đồng phục theo phong cách đơn giản

Hiện nay, hầu hết các mẫu áo khoác đồng phục đều ưu tiên lựa chọn phong cách đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng. Nếu trước đây, các mẫu áo thường có nhiều chi tiết, họa tiết nổi bật thì nay tất cả sẽ được tối giản và chỉ ưu tiên làm nổi bật logo, slogan của công ty. Các màu sắc được sử dụng thường là đơn sắc, có một số điểm nhấn như đường kẻ sọc… Đây là thiết kế thanh lịch, tinh tế nhưng cũng không kém phần lôi cuốn. 
Áo khoác đồng phục đang hướng tới phong cách đơn giản, thanh lịch

Áo khoác đồng phục đang hướng tới phong cách đơn giản, thanh lịch

Áo khoác theo phong cách kín đáo, thanh lịch

Áo khoác đồng phục hiện nay đều theo phong cách kín đáo, vừa đơn giản, vừa giúp giữ ấm cho người mặc. Việc thiết kế kín đáo sẽ giúp người mặc thanh lịch, năng động và dễ dàng làm việc, hoạt động hơn. 

Đảm bảo yếu tố thời trang và thẩm mỹ

Ngoài ra, hiện nay, các mẫu áo khoác đồng phục cần đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và hợp thời trang. Dù thiết kế đơn giản nhưng logo, họa tiết và màu sắc vẫn phải đảm bảo được kết hợp hài hòa. Hiện nay, một số mẫu đồng phục có thể kết hợp thêm với quần hoặc chân váy để tạo thành một bộ đồng phục mùa đông. Sự kết hợp này vừa tạo hiệu quả thẩm mỹ, vừa chuyên nghiệp lại cực kỳ ấn tượng.
Áo đồng phục phải thể hiện được đặc trưng thương hiệu nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ

Áo đồng phục phải thể hiện được đặc trưng thương hiệu nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ

4. Yêu cầu riêng cho áo khoác đồng phục 

Bên cạnh một số yêu cầu chung như giữ ấm, có họa tiết giống nhau, đúng size… áo khoác đồng phục vẫn phải đáp ứng được các yêu cầu riêng. Vậy áo khoác đồng phục có những yêu cầu riêng nào?
Đáp ứng được yêu cầu người mặc, phù hợp với đặc điểm ngành nghề

Mỗi ngành nghề sẽ có đặc điểm khác nhau. Chẳng hạn như công việc văn phòng thường ngồi một chỗ, không yêu cầu di chuyển nhiều. Ngược lại, các công việc tại nhà hàng, khách sạn lại đòi hỏi người mặc phải hoạt động nhiều. Sự khác biệt này dẫn tới yêu cầu khác nhau cho từng loại áo đồng phục.

Tại các văn phòng, áo vest đồng phục thường được ưu tiên lựa chọn. Ngược lại, ở nhà hàng, khách sạn, áo đồng phục kiểu bo tay lại phổ biến hơn. Áo khoác đồng phục bo tay sẽ có phần bo ở cổ tay. Vì thế, người mặc có thể thoải mái di chuyển, hoạt động mà không lo ảnh hưởng hoặc mất dáng áo. 

Hoặc nếu người mặc thường xuyên đi trời gió, bạn có thể chọn các loại áo cao cổ, có gấu dây rút để có thể giữ ấm cho người mặc. Ngoài ra, các loại áo có mũ rời cũng được ưu tiên sử dụng với những người thường xuyên hoạt động ngoài trời.

Áo khoác đồng phục phải đảm bảo độ ấm

Là một kiểu áo được mặc vào những ngày trời lạnh, áo đồng phục mùa đông cần đảm bảo chức năng giữ ấm. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng. Bạn nên lựa chọn loại vải phù hợp với hoàn cảnh của người mặc. Nếu người mặc thường đi ngoài gió, hoạt động ngoài trời, hãy chọn các loại vải có khả năng chống thấm nước và cản gió. Ngoài ra, áo cũng cần được giữ kín, có khóa hoặc cúc để bảo vệ phần bụng và ngực tránh bị lạnh. Khi mặc, áo nên hạn chế tiếng sột soạt càng nhiều càng tốt. Đặc biệt là trong môi trường yên tĩnh như các văn phòng, công ty… 
Áo đồng phục phải đảm bảo được độ ấm khi mặc vào trời lạnh

Áo đồng phục phải đảm bảo được độ ấm khi mặc vào trời lạnh

5. Lựa chọn địa chỉ may áo khoác đồng phục uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ may áo khoác đồng phục. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín, đáng tin cậy. Chỉ cần gõ từ khóa áo khoác đồng phục trên các trang tìm kiếm, bạn có thể thấy giới thiệu của rất nhiều doanh nghiệp may áo đồng phục mùa đông.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ may áo đồng phục uy tín, có mức giá hợp lý, hãy đến với Công ty May Đồng Phục Vàng. Hiện nay, may đồng phục Vàng đang là địa chỉ uy tín, được nhiều người tin tưởng. Các sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và hài lòng khi sử dụng. Các mẫu áo khoác tại Công ty May Đồng Phục Vàng đều có màu sắc, kiểu dáng đa dạng, đường may cẩn thận, chắc chắn. Chúng tôi đảm bảo có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng. 

Một số ưu điểm của Công ty May Đồng Phục Vàng có thể kể tới như:
Là đơn vị may áo gió đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Công ty May Đồng Phục Vàng đã được nhiều khách hàng biết tới với các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, chất lượng hợp lý. Chúng tôi luôn đảm bảo thiết kế đúng mẫu mã, chất vải theo thỏa thuận ban đầu. Đồng thời, Công ty May Đồng Phục Vàng luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm đúng hẹn, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. 
Làm thế nào để lựa chọn được địa chỉ may đồng phục uy tín?

Làm thế nào để lựa chọn được địa chỉ may đồng phục uy tín?

Chất lượng áo khoác luôn được đánh giá cao

Công ty May Đồng Phục Vàng luôn hướng tới việc tạo ra những mẫu đồng phục chất lượng nhất, bền bỉ nhất. Tại đây, các mẫu đồng phục sẽ được thiết kế và sản xuất theo quy trình khép kín. Đồng thời, tất cả công đoạn đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Công ty May Đồng Phục Vàng đảm bảo tất cả sản phẩm được làm ra sẽ đáp ứng được yêu cầu của khách hàng cả về chất lượng và giá trị thẩm mỹ. 
Chi phí cạnh tranh

Không chỉ có những sản phẩm chất lượng, đúng mẫu mã, kiểu dáng, Công ty May Đồng Phục Vàng còn đem tới cho khách hàng mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất. Chúng tôi có quy mô sản xuất lớn, có thể tự mình thực hiện mọi công đoạn và không phải qua bất cứ bên trung gian nào khác. Vì thế, mức giá áo đồng phục mùa đông tại đây là mức giá trọn gói, quý khách sẽ không phải trả thêm bất cứ chi phí nào khác. Công ty May Đồng Phục Vàng tự tin có thể đem tới cho khách hàng mức giá phải chăng, hợp lý top đầu trên thị trường TPHCM hiện nay. 

Đảm bảo đem tới cho khách hàng những chính sách tốt nhất

Công ty May Đồng Phục Vàng luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Để đạt được điều này, dịch vụ, chăm sóc khách hàng luôn là yếu tố được quan tâm. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tại đây luôn sẵn sàng để hỗ trợ quý khách bất cứ lúc nào. Ngoài ra, Công ty May Đồng Phục Vàng còn đảm bảo thực hiện theo đúng các điều khoản đã ký, đảm bảo quyền lợi khách hàng và đem tới nhiều ưu đãi hấp dẫn quanh năm. 
Công ty May Đồng Phục Vàng luôn đảm bảo quy trình khép kín, hiện đại

Công ty May Đồng Phục Vàng luôn đảm bảo quy trình khép kín, hiện đại

6. Quy trình đặt may áo khoác đồng phục

Để đặt may áo khoác đồng phục, bạn chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản sau:

Bước 1: Liên hệ, cung cấp thông tin

Để đặt may đồng phục mùa đông, bạn chỉ cần liên hệ với Công ty May Đồng Phục Vàng bằng một trong những cách sau: 

Đến trực tiếp văn phòng công ty tại: 32 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Liên hệ qua số điện thoại: (028) 777 88 666

Email: lienhe@dongphucvang.vn

Bước 2: tư vấn, thỏa thuận thông tin cơ bản với khách hàng

Sau khi nhận được thông tin từ bạn, đội ngũ nhân viên hỗ trợ sẽ nhanh chóng liên hệ lại với bạn. Lúc này, hãy cung cấp với chúng tôi số lượng áo cần đặt, mong muốn khi thiết kế, hoàn cảnh mặc đồng phục… Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng với nhiều kinh nghiệm sẽ lắng nghe, giải đáp thắc mắc của bạn và tư vấn cho bạn sao cho phù hợp nhất.

Sau đó, Công ty May Đồng Phục Vàng sẽ tiến hành thỏa thuận màu sắc, họa tiết, chất liệu vải với bạn và tiến hành báo giá. Nếu 2 bên thống nhất được các tiêu chí chung, chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế.

Bước 3: thiết kế áo khoác đồng phục

Sau khi thống nhất được với khách hàng, đội ngũ thiết kế tại Công ty May Đồng Phục Vàng sẽ tiến hành thiết kế dựa theo logo, màu sắc đã thỏa thuận. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ thiết kế tại Công ty May Đồng Phục Vàng sẽ đem tới cho bạn những mẫu áo như ý, đảm bảo phù hợp với yêu cầu ngành nghề và chi phí của bạn. 

Sau khi xem thiết kế, nếu có yêu cầu gì, bạn chỉ cần trao đổi với chúng tôi. Công ty May Đồng Phục Vàng sẵn sàng sửa thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. 

Bước 4: may và giao áo khoác đồng phục

Sau khi thỏa thuận được mẫu thiết kế cuối cùng, Công ty May Đồng Phục Vàng sẽ tiến hành may áo đồng phục. Trong thời gian đã hẹn ban đầu, chúng tôi đảm bảo sẽ giao hàng đúng hẹn và đúng số lượng. 
Khi nhận đồng phục mùa đông, hãy kiểm tra thật kỹ

Khi nhận đồng phục mùa đông, hãy kiểm tra thật kỹ

7. Cách kiểm tra chất lượng áo đồng phục mùa đông

Công ty May Đồng Phục Vàng luôn tự tin với chất lượng sản phẩm của mình. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi, khi nhận hàng, khách hàng nên kiểm tra thật kỹ để tránh những sai sót không đáng có. Bạn có thể kiểm tra thông qua các yếu tố sau:

Số lượng áo, size áo: hãy kiểm tra số lượng áo được giao, đối chiếu tổng số lượng, số lượng cho từng size theo thỏa thuận yêu cầu.

Kiểm tra size áo: bạn có thể mặc thử để xem size áo đã đúng với size chuẩn chưa.

Màu sắc, họa tiết, logo: sau đó, bạn cần kiểm tra xem màu sắc của áo khoác có giống thỏa thuận ban đầu không, logo in đúng vị trí chưa, các họa tiết in có đẹp không, có bị nhòe không…

Kiểm tra chất liệu vải: đây là một bước đòi hỏi người kiểm tra phải có hiểu biết các loại vải. Cách đơn giản nhất, bạn có thể giữ một mảnh vải gốc để so sánh, đối chiếu. Ngoài ra, với những loại vải không kêu, bạn nên thử xem áo có phát ra tiếng sột soạt khó chịu không….

Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiểm tra xem áo có đủ lớp lót không, có bo chun theo thiết kế không, đường may chuẩn chưa, có bị lệch hay sai sót ở đâu không….

Khi nhận hàng, hãy kiểm tra càng kỹ càng tốt. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi của bạn. Công ty May Đồng Phục Vàng sẵn sàng hỗ trợ và khắc phục nếu có lỗi sai của nhà sản xuất.

Hiện nay, áo khoác đồng phục đang ngày càng phổ biến và được sử dụng ở nhiều nơi. Với những ý nghĩa to lớn, áo đồng phục mùa đông dần trở thành một loại trang phục không thể thiếu ở trường học, các tổ chức, công ty. Hãy lựa chọn cho mình đơn vị may áo đồng phục uy tín để có được những chiếc áo khoác đẹp với mức giá hợp lý nhất nhé.

COMMENTS

GOLD GARMENT JOINT STOCK COMPANY
Điện Thoại / Zalo: 0968 911 888
Phone/WhatsApp: +84 968 911 888
Tel: +84 28 777 88 666
Email: contact@goldgarment.com

get price
Name

apparel,5,certificate,1,client,6,fabric,4,faq,28,headwear,3,introduction,7,luggage,4,may đồng phục,25,news,1843,ppe,5,products,4,samples,12,Services,7,uniform,4,
ltr
item
Clothing Manufacturer Garment Factory Apparel Company In Vietnam: Áo khoác đồng phục mùa đông - Vải may áo khoác, phong cash trang phục áo khoác không thể thiếu tại nhiều công ty, trường học
Áo khoác đồng phục mùa đông - Vải may áo khoác, phong cash trang phục áo khoác không thể thiếu tại nhiều công ty, trường học
Áo khoác đồng phục mùa đông trang phục doanh nghiệp không thể thiếu tại nhiều công ty, trường học
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh8D6zyMOsdZKHrxnqg-QdXmd5YWfV011LQ0PZKwyDcOsZkLcehIhXNzmauUPDGZar__tkcTONOZ6vY2dHKF8cd_3Q5b3MHCchiKPda2YS7hpFoK7zbN2HMPsdwVXdLEkGPhZJyYHWQBq4/w640-h368/Ao+khoac+dong+phuc+dang+dan+tro+thanh+mot+phan+khong+the+thieu+tai+nhieu+truong+hoc+cong+ty.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh8D6zyMOsdZKHrxnqg-QdXmd5YWfV011LQ0PZKwyDcOsZkLcehIhXNzmauUPDGZar__tkcTONOZ6vY2dHKF8cd_3Q5b3MHCchiKPda2YS7hpFoK7zbN2HMPsdwVXdLEkGPhZJyYHWQBq4/s72-w640-c-h368/Ao+khoac+dong+phuc+dang+dan+tro+thanh+mot+phan+khong+the+thieu+tai+nhieu+truong+hoc+cong+ty.jpg
Clothing Manufacturer Garment Factory Apparel Company In Vietnam
https://www.goldgarment.vn/2020/12/ao-khoac-ong-phuc-trang-phuc-khong.html
https://www.goldgarment.vn/
https://www.goldgarment.vn/
https://www.goldgarment.vn/2020/12/ao-khoac-ong-phuc-trang-phuc-khong.html
true
679819115499546033
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content