$type=grid$count=4$m=0$sn=0$rm=0$show=home

Đồng phục khách sạn, đồng phục lễ tân, nhân viên phục vụ, Đồng phục buồng, phòng/ tạp vụ giá rẻ

Đồng phục khách sạn, đồng phục lễ tân, nhân viên phục vụ, Đồng phục buồng, phòng/ tạp vụ giá rẻ

Với sự phát triển của ngành du lịch, khách sạn cũng đang phát triển nhanh chóng cả về số lượng và chất lượng. Các khách sạn tại Việt Nam hiện đang có phân khúc rất đa dạng, từ sang trọng, đẳng cấp tới bình dân, vừa phải. Tuy nhiên, dù định vị khách hàng ở phân khúc nào, khách sạn cũng không thể thiếu được những bộ đồng phục sang trọng và chuyên nghiệp. Vậy hiện nay, đồng phục khách sạn có những đặc điểm nào? Ý nghĩa của trang phục này ra sao? Hãy cùng tìm hiểu nhé. 
Đồng phục khách sạn có nhiều ý nghĩa và vai trò quan trọng

Đồng phục khách sạn có nhiều ý nghĩa và vai trò quan trọng

1. Vài nét về đồng phục khách sạn

Trước khi tìm hiểu về đặc trưng của đồng phục khách sạn, chúng ta cần hiểu rõ đồng phục khách sạn là gì và ý nghĩa, phân loại của trang phục này. 
Khái niệm đồng phục khách sạn

Đúng như tên gọi, đồng phục khách sạn là trang phục giống nhau, được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn. Đây là loại trang phục đặc trưng, mang nét riêng, nổi bật của ngành khách sạn. Thông qua bộ đồng phục, bạn có thể dễ dàng nhận ra đó là khách sạn nào. Đồng thời, bạn cũng có thể thấy được sự hài hòa, chuyên nghiệp của khách sạn đó. 

Khách sạn càng cao cấp thì càng chú trọng tới các chi tiết, màu sắc, vẻ ngoài của đồng phục. Với nhiều ý nghĩa to lớn, đồng phục dùng trong khách sạn đang ngày càng phổ biến và được quan tâm hơn. 
Ý nghĩa của đồng phục khách sạn

Khi xây dựng hình ảnh khách sạn, bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng, nội thất thì việc xây dựng hình ảnh đội ngũ nhân viên, lễ tân cũng cực kỳ quan trọng. Thông qua đội ngũ nhân viên, khách hàng có thể dễ dàng cảm nhận được chất lượng và sự chuyên nghiệp của khách sạn. 
Đồng phục thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn

Đồng phục thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn

Hiện nay, đồng phục được đánh giá là phương thức quảng bá tên tuổi, chất lượng của khách sạn một cách hiệu quả nhưng lại không tốn quá nhiều chi phí. Nhắc tới đồng phục dùng trong khách sạn, chắc chắn không thể bỏ qua ý nghĩa của loại trang phục này. 

Đồng phục giúp tạo nên sự chuyên nghiệp, sang trọng cho khách sạn

Thông qua bộ đồng phục, khách sạn có thể thể hiện được sự thống nhất và đồng bộ của mình. Nhìn vào đồng phục, khách hàng có thể biết được nhân viên đó làm việc ở bộ phận nào, có vai trò, nhiệm vụ ra sao. Tùy từng vị trí của nhân viên mà đồng phục sẽ có chi tiết hoặc cách may khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều thể hiện được sự đặc trưng, nổi bật của khách sạn. 

Thông qua các chi tiết như logo, slogan… bộ đồng phục có thể quảng bá tên tuổi, hình ảnh khách sạn. Đồng phục đẹp và sang trọng sẽ thu hút sự chú ý, quan tâm của khách hàng và thu hút được thiện cảm của họ. Đồng thời, thể hiện được sự bài bản và chuyên nghiệp trong việc vận hành, tổ chức của khách sạn đó. 

Quảng bá hình ảnh khách sạn 

Bộ đồng phục không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ khách sạn đó. Đây được xem như một phương thức marketing cực kỳ hiệu quả, có ý nghĩa lâu dài nhưng lại cực kỳ tiết kiệm, không tốn kém chi phí. Chính vì thế, đồng phục đang là phương thức quảng bá hình ảnh được sử dụng cực kỳ phổ biến hiện nay. 
Đồng phục giúp quảng bá hình ảnh khách sạn

Đồng phục giúp quảng bá hình ảnh khách sạn

Tạo cảm giác bình đẳng, gắn kết trong nội bộ nhân viên khách sạn

Đồng phục giữa các nhân viên có vị trí, nhiệm vụ giống nhau sẽ giống nhau. Vì thế, thông qua bộ đồng phục, sự phân chia giàu nghèo sẽ không còn nữa. Điều này sẽ giúp thu hẹp khoảng cách giữa các nhân viên, tạo ra môi trường làm việc hòa đồng, bình đẳng và đoàn kết trong nội bộ khách sạn. Đồng phục cũng giúp nhân viên cảm thấy gần gũi hơn, có tinh thần trách nhiệm với công việc của mình hơn. 
Đồng phục giúp phân biệt từng vị trí, bộ phận trong khách sạn

Một khách sạn sẽ có nhiều vị trí công việc. Mỗi công việc sẽ có nhiệm vụ và chức năng khác nhau. Chẳng hạn như lễ tân khách sạn sẽ có yêu cầu công việc khác với buồng phòng… Vì thế, đồng phục của các vị trí khác nhau sẽ có sự khác nhau. Qua đó giúp khách hàng dễ dàng nhận diện được từng bộ phận và yêu cầu hỗ trợ chính xác, hiệu quả nhất. 
Phân loại đồng phục khách sạn

Đồng phục khách sạn hiện đang được chia thành nhiều loại, tùy thuộc vào công việc, vị trí của từng nhân viên.

Đồng phục lễ tân khách sạn

Đồng phục dành cho lễ tân được rất nhiều khách sạn quan tâm và đầu tư. Đây sẽ là vị trí tiếp xúc với khách hàng đầu tiên, đem tới cho khách hàng những ấn tượng ban đầu về khách sạn. Vì thế, đồng phục càng đẹp, càng chuyên nghiệp thì càng dễ dàng nhận được thiện cảm của khách hàng và thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của khách sạn.
Áo dài truyền thống là trang phục thường được lựa chọn để làm đồng phục lễ tân

Áo dài truyền thống là trang phục thường được lựa chọn để làm đồng phục lễ tân

Hiện nay, nhiều khách sạn thường lựa chọn những bộ áo dài truyền thống làm đồng phục cho lễ tân. Ngoài ra, các loại âu phục như sơ mi, chân váy… cũng được các khách sạn nước ngoài lựa chọn. Tùy thuộc vào phong cách khách sạn và nhu cầu, bạn có thể lựa chọn kiểu dáng đồng phục dành cho lễ tân phù hợp nhất. 

Đồng phục dành cho nhân viên phục vụ

Khác với lễ tân, nhân viên phục thường phải di chuyển và hoạt động khá nhiều. Vì thế, đồng phục phải đảm bảo gọn gàng để đội ngũ nhân viên dễ dàng hoạt động, làm việc. Tùy theo phong cách khách sạn mà đồng phục có thể thiết kế khác nhau. 

Đồng phục nhân viên phục vụ thường có gam màu tối nhưng không kém phần nổi bật để dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng. Đồng thời, đồng phục cần thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt để không tạo cảm giác khó chịu cho người mặc khi hoạt động. 
Đồng phục nhân viên phục vụ phải đảm bảo gọn gàng để đội ngũ nhân viên dễ dàng hoạt động

Đồng phục nhân viên phục vụ phải đảm bảo gọn gàng để đội ngũ nhân viên dễ dàng hoạt động

Đồng phục buồng, phòng/ tạp vụ

Giống như đồng phục dành cho nhân viên phục vụ, đồng phục dành cho buồng phòng cũng phải đảm bảo sự thoải mái, dễ hoạt động. Đồng thời, đồng phục cần chỉn chu, tạo cảm giác chuyên nghiệp, hài hòa với đồng phục của các bộ phận khác và có tính thẩm mỹ cao. 
Đồng phục quản lý

Nhắc tới đồng phục khách sạn, chắc chắn không thể bỏ qua đồng phục dành cho quản lý. Quản lý là người có nhiệm vụ quan trọng trong khách sạn, chịu trách nhiệm quản lý, hỗ trợ các bộ phận và đảm bảo các các hoạt động kinh doanh của khách sạn diễn ra hiệu quả nhất. Vì thế, để thể hiện vai trò của quản lý và giúp việc làm việc với khách hàng hiệu quả, đồng phục quản lý cần chỉn chu và lịch sự. 

Hầu hết các khách sạn đều lựa chọn vest tối màu, quần âu dành cho nam, và chân váy dành cho quản lý nữ. Các bộ đồng phục đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, tạo cảm giác sang trọng và quý phái, thể hiện đẳng cấp và chuyên nghiệp của công ty. 
Đồng phục quản lý phải thể hiện được sự chuyên nghiệp

Đồng phục quản lý phải thể hiện được sự chuyên nghiệp

2. Chất liệu may thường được lựa chọn

Tùy từng bộ phận sẽ có yêu cầu công việc khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung, công việc trong các khách sạn đòi hỏi người thực hiện phải di chuyển và hoạt động khá nhiều. Vì thế, chất liệu của đồng phục là cực kỳ quan trọng.

Chất liệu may đồng phục khách sạn phải đảm bảo được các tiêu chí như có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoáng mát khi mặc. Đồng thời, vải phải giữ được form dáng quần áo, không bị nhăn nhúm, phai màu… Việc lựa chọn chất liệu cho đồng phục là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Vậy hiện nay, những loại vải nào thường được lựa chọn để may đồng phục dùng trong khách sạn?

Chất liệu khi may áo bếp

Hiện nay, áo của đầu bếp trong khách sạn thường được may từ các chất liệu thấm hút tốt như kaki, cotton, silk hay kate… Đây là các loại vải có khả năng thấm mồ hôi tốt và thoáng mát. Qua đó tạo cảm giác thoải mái cho đầu bếp khi làm việc trong môi trường nhiệt độ cao. Tùy vào chi phí, yêu cầu của từng khách sạn mà chất liệu vải, màu sắc, họa tiết sẽ khác nhau. 
Đồng phục đầu bếp phải có chất vải thoáng, mát, thoải mái

Đồng phục đầu bếp phải có chất vải thoáng, mát, thoải mái

Áo sơ mi dành cho nhân viên phục vụ

Áo đồng phục phục vụ cũng phải đảm bảo tiêu chí thấm hút và thoáng mát. Vì thế, đồng phục cho nhân viên phục vụ trong khách sạn thường sử dụng các loại vải như: 

Kate silk

Kate mỹ

Kate Ý

Ford Gia Định/ Sài Gòn/ Nha Trang

Kaki 65/ 35 (65% cotton, 35% polyester). 

Đây là các loại vải đáp ứng được yêu cầu nhưng có mức giá không hề cao, phù hợp với hầu hết nhu cầu của nhà hàng, khách sạn hiện nay. 
Quần tây phục vụ

Quần tây cho nhân viên phục vụ thường sử dụng các loại vải quen thuộc như Kaki thành công, Kaki 65/35 hay các loại vải chất lượng cao hơn như Texi Air, Terin, len ngựa, tuyết mưa… Đây là các loại vải khá thoáng, lại có thể giữ được form dáng, bền màu và tạo cảm giác thoải mái khi hoạt động. 

Váy phục vụ

Khác với quần tây, váy dành cho nhân viên phục vụ cần sử dụng các loại vải co giãn hơn như kaki thun, len ngựa, tuyết mưa hay cotton lạnh… Qua đó giúp người mặc cảm thấy thoáng mát và dễ dàng hoạt động, không khó chịu, vướng víu. 
Váy và quần phục vụ cũng cần thoáng mát, dễ vận động

Váy và quần phục vụ cũng cần thoáng mát, dễ vận động

3. Xu hướng kiểu dáng, màu sắc 

Cùng với sự phát triển của nhà hàng, khách sạn, đồng phục dùng trong khách sạn cũng có rất nhiều thay đổi. Tùy từng bộ phận mà các xu hướng, sự thay đổi sẽ khác nhau. Vậy hiện nay, xu hướng, màu sắc của đồng phục khách sạn thế nào?

Đối với bộ phận lễ tân, đồng phục cần sang trọng nhưng đảm bảo thoải mái

Hiện nay, đồng phục dành cho nhân viên lễ tân luôn chú trọng tới yếu tố thoải mái cho người mặc. Đồng thời, đồng phục cũng phải đảm bảo sự sang trọng, thu hút để dễ dàng tạo những ấn tượng tốt cho khách hàng. 

Đồng phục lễ tân có thể lựa chọn kiểu dáng, màu sắc tùy thích. Một số khách sạn sẽ lựa chọn tông màu sáng để tạo cảm giác nổi bật. Tuy nhiên, nhiều khách sạn cao cấp, theo phong cách châu Âu lại lựa chọn các gam màu trầm, màu tối. Tùy theo xu hướng, phong cách của khách sạn, màu sắc và kiểu dáng sẽ có sự khác biệt. 
Mỗi loại đồng phục đều có xu hướng riêng, yêu cầu riêng

Mỗi loại đồng phục đều có xu hướng riêng, yêu cầu riêng

Bộ phận phục vụ cần gọn gàng, lịch sự

Trước đây, nhiều khách sạn thường tiết kiệm chi phí bằng cách sử dụng chung một loại đồng phục. Tuy nhiên, giờ đây, 2 bộ phận này đã được tách biệt và đồng phục cũng phải khác nhau. Đồng phục dành cho bộ phận phục vụ bàn, buồng phòng cần thể hiện được sự chỉn chu, lịch sự và tạo cảm giác chuyên nghiệp. Đồng thời, đồng phục cũng phải tạo cảm giác thoải mái cho người mặc khi làm việc, vận động. Nhiều khách sạn thường lựa chọn màu tối để không bị dính bẩn khi làm việc và cũng dễ lamg sạch hơn. 

Các bộ phận khác cần đặc trưng, dễ nhận biết

Ngoài ra, đồng phục dùng cho các bộ phận khác trong khách sạn cần đảm bảo yếu tố khác biệt, dễ nhận biết nhưng cũng không làm mất đi sự hài hòa, nét đặc trưng của khách sạn. Chẳng hạn như đồng phục quản lý phải thể hiện được sự sang trọng, đồng phục của nhân viên vệ sinh buồng phòng phải thoải mái, dễ hoạt động. Hay đồng phục dành cho đầu bếp cần thoải mái, thoáng khí… Đồng phục cần thiết kế sao cho khách hàng có thể nhận biết đó là bộ phận nào. 
Đồng phục khách sạn phải thể hiện được sự khác biệt giữa các bộ phận

Đồng phục khách sạn phải thể hiện được sự khác biệt giữa các bộ phận

Đặc biệt, tất cả đồng phục đều phải có logo, hình ảnh đặc trưng của khách sạn. Qua đó giúp khách hàng biết đó là nhân viên khách sạn. Để phân biệt đồng phục nam với đồng phục nữ, người ta thường làm áo chiết eo để nhận biết. 

Về màu sắc cũng do khách hàng lựa chọn. Chẳng hạn như với đồng phục đầu bếp, các khách sạn phong cách châu Âu thường chọn màu đen với các đường viền màu đỏ, trong khi khách sạn châu Á lại chọn màu trắng truyền thống. 

4. Yêu cầu riêng cho đồng phục khách sạn

Bên cạnh các yêu cầu, xu hướng chung, đồng phục khách sạn cũng có các yêu cầu riêng, thể hiện tính đặc trưng của ngành nghề. Để đem tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất, đồng phục cần đáp ứng được các yêu cầu như: 

Trang phục của nhân viên khách sạn phải thể hiện được đặc trưng của nơi làm việc, giúp phân biệt với các khách sạn khác. Qua đó thể hiện thương hiệu, đẳng cấp của khách sạn đó và thể hiện đặc trưng ngành nghề. Nhiều người thường nhầm lẫn giữa đồng phục khách sạn với đồng phục spa. Vì thế bạn cần thiết kế sao cho đồng phục đẹp, ấn tượng nhất. 

Trang phục phải lịch sự, gọn gàng và sạch sẽ. 

Đồng phục nên may đo, không nên may theo size. Vì điều này có thể tạo cảm giác không chuyện nghiệp và khi đồng phục quá bó hoặc quá rộng có thể ảnh hưởng tới công việc của đội ngũ nhân viên. 

Đồng phục có thể thiết kế thêm một vài họa tiết, phụ kiện để tạo cảm giác khác biệt. 

Giữa các bộ phận, đồng phục phải thể hiện được sự khác biệt nhưng vẫn hài hòa, mang màu sắc chung của khách sạn. Qua đó giúp khách hàng nhìn vào có thể biết đó là nhân viên làm việc trong cùng một khách sạn. 
Đồng phục phải đảm bảo lịch sự, gọn gàng, sạch sẽ

Đồng phục phải đảm bảo lịch sự, gọn gàng, sạch sẽ

5. Lựa chọn địa chỉ may đồng phục khách sạn uy tín

Đồng phục khách sạn có nhiều vai trò quan trọng. Cùng với đó, loại trang phục này cũng có những yêu cầu riêng biệt về chất lượng, thẩm mỹ. Để tạo ra những mẫu đồng phục đẹp, chất lượng là điều không hề đơn giản. Vậy hiện nay, địa chỉ may đồng phục khách sạn nào đang được nhiều người lựa chọn? 
Địa chỉ may đồng phục khách sạn uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ may đồng phục, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng may từ gốc và đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, hãy đến với Công Ty May Đồng Phục Vàng. 

Công Ty May Đồng Phục Vàng là địa chỉ may đồng phục nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm tại Sài Thành. Chúng tôi đã hợp tác với nhiều khách sạn tại TP HCM. Hầu hết các sản phẩm được thiết kế và sản xuất tại Công Ty May Đồng Phục Vàng đều được khách hàng yêu thích và đánh giá cao.
Đồng phục bếp theo phong cách Âu Mỹ sẽ có màu đen

Đồng phục bếp theo phong cách Âu Mỹ sẽ có màu đen

Tại đây, các sản phẩm được may theo quy trình khép kín, hiện đại. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất từ những loại vải chất lượng nhất và được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc. 

Công Ty May Đồng Phục Vàng luôn biết khách hàng cần gì, muốn gì, để từ đó tạo ra những sản phẩm đồng phục đẹp nhất, thể hiện được nét đặc trưng của ngành nghề, khách sạn. Chúng tôi sẽ thiết kế và may theo số lượng quý khách yêu cầu. 

Bên cạnh đồng phục khách sạn, Công Ty May Đồng Phục Vàng cũng có nhiều kinh nghiệm như may các sản phẩm đồng phục spa đẹp, đồng phục y tế, đồng phục học sinh… Tất cả sản phẩm tại Công Ty May Đồng Phục Vàng đều đảm bảo mức giá hợp lý so với mức giá trên thị trường. 
Tại sao Công Ty May Đồng Phục Vàng được nhiều người tin tưởng?

Đến với Công Ty May Đồng Phục Vàng, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và cực kỳ nhiệt tình. Mọi mong muốn của bạn sẽ được lắng nghe và hỗ trợ. Chúng tôi sẽ đưa ra những lời khuyên hợp lý nhất dựa trên kinh nghiệm của mình.
Hãy lựa chọn các cơ sở uy tín khi may đồng phục

Hãy lựa chọn các cơ sở uy tín khi may đồng phục

Đồng thời, Công Ty May Đồng Phục Vàng còn sẵn sàng thiết kế và sửa theo yêu cầu của khách hàng để đưa ra bản vẽ hoàn chỉnh nhất. Kể từ khi thành lập đến nay, công ty chưa bao giờ trễ hẹn so với thời gian thỏa thuận của khách hàng.

Với quy trình làm việc rõ ràng, hợp đồng minh bạch, chúng tôi sẵn sàng trao đổi và khắc phục những sai sót trong quá trình may đồng phục. Đồng hành cùng Công Ty May Đồng Phục Vàng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và uy tín tại đây. 

6. Quy trình đặt may đồng phục dùng trong khách sạn

Cách đặt may đồng phục khách sạn tại Công Ty May Đồng Phục Vàng rất đơn giản. Khi có nhu cầu may đồng phục, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi thông qua các phương thức như: 

Đến trực tiếp văn phòng công ty tại: 32 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Liên hệ qua số điện thoại: (028) 777 88 666



Ngay khi nhận được thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ ngay lập tức liên lạc và trao đổi những thông tin cần thiết. Bạn có thể liên hệ với Công Ty May Đồng Phục Vàng bất cứ lúc nào, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách ngay cả thứ 7, chủ nhật.

Sau khi đã hiểu nhu cầu và mong muốn khi may đồng phục của bạn, Công Ty May Đồng Phục Vàng sẽ tiến hành tư vấn chất liệu vải và báo giá. Sau đó, chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế theo yêu cầu. Bạn sẽ nhận được bản thiết kế để theo dõi và quan sát. Nếu có yêu cầu nào, hãy chia sẻ cùng Công Ty May Đồng Phục Vàng, chúng tôi sẵn sàng sửa thiết kế để đưa ra bản thiết kế chất lượng nhất. 

Sau khi đã thống nhất thiết kế với khách hàng, Công Ty May Đồng Phục Vàng sẽ tiến hành may theo số lượng yêu cầu. Chúng tôi sẽ đảm bảo giao hàng đúng hẹn và đảm bảo chất lượng sản phẩm. 
Hãy kiểm tra thật kỹ trước khi nhận hàng

Hãy kiểm tra thật kỹ trước khi nhận hàng

7. Cách kiểm tra chất lượng đồng phục

Cuối cùng, để đảm bảo chất lượng của đồng phục khách sạn, bạn cần kiểm tra thật kỹ khi nhận sản phẩm. Công Ty May Đồng Phục Vàng luôn đảm bảo về chất lượng đồng phục trước khi giao tới tay khách hàng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng đồng phục.

Trước tiên, hãy kiểm tra số lượng và size đồng phục. Hãy đếm xem đồng phục đã đủ số lượng và số lượng mỗi size đã đúng với thỏa thuận ban đầu chưa? Nếu chưa hãy liên hệ với đơn vị cung cấp để được bổ sung kịp thời. 

Sau đó, bạn cần kiểm tra đến chất vải và kiểu dáng của sản phẩm. Hãy kiểm tra màu sắc, thiết kế sản phẩm đã đúng với thiết kế chưa? Sau đó hãy kiểm tra chất liệu của sản phẩm. Cách kiểm tra đơn giản nhất, bạn có thể giữ một mảnh vải mẫu ban đầu để so sánh và đối chiếu.

Ngoài ra, hãy kiểm tra logo, hình ảnh của khách sạn được thể hiện trên sản phẩm đã đúng chưa. Đây là một yếu tố quan trọng nhưng thường bị bỏ qua. Hãy kiểm tra logo đã in đúng vị trí chưa? Có bị mờ hay nhòe không? 

Cuối cùng, hãy kiểm tra tới các đường may xem có chắc chắn không? Có nhiều chỉ thừa không? Đường may càng chắc chắn thì khi mặc càng bền bỉ và có thể tự tin hoạt động. Hãy kiểm tra thật kỹ để đảm bảo chất lượng của sản phẩm nhé. 

Có thể thấy, đồng phục khách sạn có rất nhiều vai trò và ý nghĩa quan trọng. Để thể hiện hình ảnh khách sạn, quảng bá tên tuổi và chiếm được cảm tình của khách hàng, khách sạn cần lưu ý lựa chọn những bộ đồng phục phù hợp nhất, thu hút nhất. Hãy lựa chọn các đơn vị may đồng phục uy tín để có được những trang phục chất lượng, thẩm mỹ nhất nhé.

COMMENTS

GOLD GARMENT JOINT STOCK COMPANY
Điện Thoại / Zalo: 0968 911 888
Phone/WhatsApp: +84 968 911 888
Tel: +84 28 777 88 666
Email: contact@goldgarment.com

get price
Name

apparel,5,certificate,1,client,6,fabric,4,faq,28,headwear,3,introduction,7,luggage,4,may đồng phục,25,news,1843,ppe,5,products,4,samples,12,Services,7,uniform,4,
ltr
item
Clothing Manufacturer Garment Factory Apparel Company In Vietnam: Đồng phục khách sạn, đồng phục lễ tân, nhân viên phục vụ, Đồng phục buồng, phòng/ tạp vụ giá rẻ
Đồng phục khách sạn, đồng phục lễ tân, nhân viên phục vụ, Đồng phục buồng, phòng/ tạp vụ giá rẻ
Đồng phục khách sạn, đồng phục lễ tân, nhân viên phục vụ, Đồng phục buồng, phòng/ tạp vụ giá rẻ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjB7FLn0eOh0m-NRuSsk7Dgjf5VOStPb8ymZtohPe-UtvyisuafqQD7NQu8wsnOD4FJHx9jY5FMO-A5mBczlXyl5CjRn31c8FNs3NM8wwwMVP92nRntrTMcXO2SUzrrnM24KdL2BDV91ts/w640-h426/Dong+phuc+khach+san+co+nhieu+y+nghia+va+vai+tro+quan+trong.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjB7FLn0eOh0m-NRuSsk7Dgjf5VOStPb8ymZtohPe-UtvyisuafqQD7NQu8wsnOD4FJHx9jY5FMO-A5mBczlXyl5CjRn31c8FNs3NM8wwwMVP92nRntrTMcXO2SUzrrnM24KdL2BDV91ts/s72-w640-c-h426/Dong+phuc+khach+san+co+nhieu+y+nghia+va+vai+tro+quan+trong.jpg
Clothing Manufacturer Garment Factory Apparel Company In Vietnam
https://www.goldgarment.vn/2021/01/ong-phuc-khach-san-yeu-to-hien-ac-trung.html
https://www.goldgarment.vn/
https://www.goldgarment.vn/
https://www.goldgarment.vn/2021/01/ong-phuc-khach-san-yeu-to-hien-ac-trung.html
true
679819115499546033
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content