$type=grid$count=4$m=0$sn=0$rm=0$show=home

Tổng hợp xu hướng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc đồng phục hiện nay - Địa chỉ may đồng phục uy tín Hà Nội và TPHCM

Tổng hợp xu hướng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc đồng phục hiện nay - Địa chỉ may đồng phục uy tín Hà Nội và TPHCM

Ngày nay, nhu cầu sử dụng đồng phục tại các cơ quan, tổ chức, trường học đang ngày càng tăng cao. Đồng phục đã dần trở thành một nét văn hóa không thể thiếu trong cuộc sống. Với nhiều ưu điểm nổi trội, đồng phục đang ngày càng được ưa chuộng và trở thành biểu tượng của nhiều công ty, tổ chức. Vậy hiện nay, xu hướng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc của đồng phục thế nào? Khi lựa chọn may đồng phục cần lưu ý những yếu tố gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 
Đồng phục ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng rãi


Đồng phục ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng rãi

1. Vài nét về loại đồng phục

Trước khi tìm hiểu về xu hướng và cách may đồng phục, chúng ta cần hiểu rõ về khái niệm và lợi ích của trang phục này. Vậy đồng phục là gì? Quần áo đồng phục có những ưu điểm nổi bật nào?
Khái niệm đồng phục

Hiểu một cách đơn giản, đồng phục là những bộ trang phục giống nhau. Những bộ trang phục này có điểm tương đồng cả về màu sắc, kiểu dáng, thiết kế, chất liệu, họa tiết, cách trang trí và hoa văn. Đồng phục thường được mặc từ 2 người trở lên, trong một tổ chức, công ty, lớp học hoặc một hoạt động nào đó. Ngoài ra, hiện nay, đồng phục còn được mở rộng trong cả động phục gia đình, đồng phục nhóm, trang phục tình nhân…

Đồng phục đang dần trở thành trang phục phổ biến, được sử dụng rộng rãi. Khi khoác lên mình bộ đồng phục, bạn sẽ thể hiện được mình là thành viên của một tổ chức, công ty hay lớp học, trường học nào đó. 

Hiện nay hầu hết các ngành nghề đều có đồng phục cho riêng mình. Ngoài một số ngành đặc thù có đồng phục từ lâu như bác sĩ, quân đội, công an, lính cứu hỏa…, thì hiện nay cũng có rất nhiều ngành khác có đồng phục cho riêng mình. Chẳng hạn như đồng phục cho tiếp viên hàng không, nhân viên nhà hàng, khách sạn, ngân hàng…. Chính vì thế, đồng phục đã trở thành một khái niệm quen thuộc, một món trang phục được nhiều người biết tới và sử dụng. 

Đồng phục được hiểu là những bộ trang phục giống nhau

Đồng phục được hiểu là những bộ trang phục giống nhau

Lợi ích và ý nghĩa của đồng phục

Tùy từng nhu cầu và mục đích mặc đồng phục mà ý nghĩa sẽ có sự khác biệt. Trong đó, ý nghĩa của việc mặc đồng phục tại trường học sẽ khác với đồng phục tại công ty. Tuy nhiên, ý nghĩa chung của việc mặc đồng phục là tạo sự gắn kết, kết nối giữa các thành viên trong cùng một lớp học, một tổ chức, tạo ra điểm nhận dạng chung.

Tại các công ty, đồng phục được sử dụng như một công cụ để xây dựng hình ảnh, thương hiệu và sự chuyên nghiệp của công ty. Đồng phục giúp công ty ghi điểm và dễ dàng được khách hàng ghi nhớ hơn. 

Tại các trường học, đồng phục giúp giảm bớt khoảng cách giàu nghèo, tất cả các học sinh đều giống nhau. Đồng thời, ao đồng phục cũng giúp tạo ra kỷ luật trong trường học và giảm chi phí may trang phục, quần áo cho học sinh. 

Bên cạnh đó, đồng phục cũng là một trong những cách thể hiện sự chuyên nghiệp và đặc trưng ngành nghề. Đây là cách quảng bá thương hiệu cực kỳ dễ thực hiện cho hầu hết tất cả các công ty, tổ chức. Chỉ với một khoản chi phí không hề lớn, doanh nghiệp đã có thể marketing thương hiệu và thể hiện sự hài hòa trong môi trường làm việc. 
Hiện nay đồng phục được xem như một phương thức để quảng bá thương hiệu

Hiện nay đồng phục được xem như một phương thức để quảng bá thương hiệu

2. Chất liệu may đồng phục thường được lựa chọn

Để may áo đồng phục đẹp, hợp với ngành nghề, mục đích sử dụng, việc lựa chọn vải có vai trò cực kỳ quan trọng. Vậy hiện nay, những chất liệu nào thường được ưu tiên lựa chọn?
Vải cotton

Vải cotton được đánh giá là chất liệu may áo đồng phục phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Đây là chất liệu có độ dày, mịn và có thể được đan, dệt với độ dày và trọng lượng khác nhau, tùy thuộc nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, cotton cũng được ưa chuộng vì loại vải này phù hợp với thể hình, vóc dáng của cả nam và nữ ở nhiều lứa tuổi. Cotton cũng có thể được sử dụng cho nhiều môi trường, thời tiết khác nhau.

Ưu điểm của vải cotton: 

Có độ bền cao, giặt nhanh khô.

Hút ẩm và thấm mồ hôi tốt khi hoạt động, di chuyển.

Giúp giảm nhiệt và mang lại được sự dễ chịu, thoải mái cho người mặc. 

Có độ an toàn cao, không gây kích ứng cho da, kể cả những làn da nhạy cảm.

Nhược điểm:

Dễ bị bẩn

Sau một thời gian giặt có thể bị co rút hoặc chảy xệ

Dễ nhăn sau khi giặt

So với nhiều loại vải khác, cotton đang có mức giá tương đối cao. 
Vải cotton đang được sử dụng rộng rãi

Vải cotton đang được sử dụng rộng rãi

Vải kaki

So với cotton và nhiều loại vải khác, vải kaki có độ dày và cứng hơn. Vì thế, loại vải này thường được sử dụng để may quần hoặc các loại đồ bảo hộ. Hiện nay, Kaki gồm 2 loại chính, trong đó loại có thun có thể co giãn và loại còn lại là loại không thun, không thể co dãn. Ưu điểm nổi bật của vải kaki là ít nhăn, dễ là sau khi giặt và khó bạc màu dù được sử dụng trong thời gian dài. 
Vải kate

Kate là loại vải có nguồn gốc từ sợi TC. Đây là một loại sợi được kết hợp giữa sợi cotton và Polyester. Vải kate cũng được sử dụng khá nhiều để may quần áo đồng phục nhờ khả năng hút ẩm tốt, mịn và ít bị nhăn sau khi giặt. 
Cận cảnh vải kate

Cận cảnh vải kate

Vải tuyết mưa

Vải tuyết mưa thường được sử dụng khi may quần tây hoặc chân váy làm đồng phục. Đây là loại vải có độ cứng vừa phải, giúp giữ dáng quần áo và tôn dáng người mặc. Vải tuyết mưa cũng rất dễ giặt và là ủi. 

Vải thun 65% nylon – 35% cotton

So với vải thun 100% cotton, vải thun pha giữa nilon và cotton theo tỷ lệ 65/ 35% cũng được sử dụng phổ biến. Do được pha nilon, vải cotton sẽ nóng hơn và khả năng thấm hút mồ hôi sẽ kém hơn. Tuy nhiên, loại vải này lại mềm mại và có giá thành rẻ hơn. Với những đơn vị không có yêu cầu quá cao về chất lượng và muốn tiết kiệm chi phí, đây là loại vải thích hợp để may đồng phục. 
Vải thun PE: Poliester

Khác với vải thun pha giữa nylon và cotton, vải thun PE có 100% làm từ Polyester, tức là 100 nilon. Vì thế, đây là loại vải có giá thành rẻ nhất trong tất cả các loại vải. Tương đương với mức giá, vải thun PE sẽ có khả năng hút ẩm kém nhất, mặc vào nóng và cực kỳ dễ bị xù khi giặt bằng máy. 
Vải đũi thô

Đũi thô hay còn có tên gọi khác là vải lụa tussah. Đây là vải được làm từ sợi tơ tằm thô, chưa qua sơ chế. Trước đây đũi thô chủ yếu là có màu trơn. Tuy nhiên hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thị trường, lụa đũi đã được thiết kế thêm các hoa văn. Vì thế dòng đũi thô đã đa dạng và được nhiều người đón nhận hơn. Khi sờ, bề mặt vải đũi sẽ thấy mềm và bóng nhẹ. Loại vải này thích hợp để may quần tây, áo sơ mi cho nam và áo vest nam. 
Vải đũi thô còn được gọi là vải lụa tussah

Vải đũi thô còn được gọi là vải lụa tussah

3. Xu hướng kiểu dáng, màu sắc đồng phục

So với vài năm trước đây, xu hướng về màu sắc và kiểu dáng đồng phục đã có sự thay đổi. Cùng với sự phát triển của đồng phục, cách may, cách lựa chọn và thiết kế đồng phục đã khắt khe, cầu kỳ và đòi hỏi sự khác biệt so với những mẫu đồng phục khác trên thị trường. Vậy hiện nay, xu hướng về kiểu dáng và màu sắc của đồng phục trên thị trường thế nào?
Các màu sắc được lựa chọn đa dạng hơn

Một mẫu đồng phục đẹp cần có sự đóng góp của yếu tố màu sắc. Màu đồng phục sẽ quyết định sự hài hòa của các bộ đồng phục và quyết định sự nổi bật của bộ đồng phục đó. Hơn nữa, đây cũng là yếu tố để lấy được thiện cảm của khách hàng/ người đối diện và giúp họ dễ dàng ghi nhớ. 

Hiện nay, khi lựa chọn màu sắc của đồng phục, các công ty, tổ chức đã lựa chọn màu sắc đa dạng hơn. Trước đây, trong các nhà hàng, khách sạn, đồng phục thường chọn những gam màu tự nhiên, nhẹ nhàng thì hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã chọn các gam màu nổi bật hơn, đột phá hơn như màu đen, đỏ hay xanh. Các màu sắc nổi bật hơn nhưng vẫn đảm bảo hài hòa và thể hiện được nét đặc trưng, phong cách và thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức. 
Màu sắc đồng phục ngày càng đa dạng, tươi sáng hơn

Màu sắc đồng phục ngày càng đa dạng, tươi sáng hơn

Thiết kế sáng tạo, thu hút

Hiện nay, các mẫu đồng phục ngày càng đa dạng với phong cách không giống nhau. Đây cũng là điểm nổi bật để thu hút sự quan tâm của khách hàng và khẳng định thương hiệu. Kiểu dáng đồng phục đã không còn bị gói gọn trong các mẫu truyền thống nữa mà đã được cách tân, bức phá hơn. Trong đó, những điểm nhấn thường được thể hiện ở các chi tiết nhỏ như cổ áo, tay áo hay các phụ kiện đi kèm. Chính vì thế, các mẫu đồng phục hiện nay hứa hẹn sẽ khiến khách hàng dễ dàng ghi nhớ ngay từ những cái nhìn đầu tư.

Xu hướng đồng phục mới chú trọng vào tiên chí thoải mái

Hiện nay, đồng phục đẹp thôi là chưa đủ. Thay vào đó, các mẫu đồng phục hiện đại luôn đề cao tiêu chí đẹp, thẩm mỹ nhưng phải thoải mái khi mặc. Đồng phục cần tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái tối đa cho người mặc khi di chuyển, hoạt động. Đồng thời giúp nhân viên dễ dàng làm việc, giúp học sinh dễ dàng học tập, rèn luyện. 
Đồng phục hiện nay luôn đề cao tiêu chí thoải mái

Đồng phục hiện nay luôn đề cao tiêu chí thoải mái

Yếu tố thoải mái là tiêu chí được quan tâm đầu tiên khi thiết kế sản phẩm. Vì thế nhà thiết kế cần đặt mình vào vị trí của người mặc, biết người mặc cần gì để thiết kế ra các sản phẩm đẹp và phù hợp nhất. Đồng thời, khi thiết kế cần lựa chọn được loại vải thích hợp và thoải mái nhất.
Đề cao khả năng nhận diện thương hiệu

Trong cuộc sống hiện nay, marketing đang được đề cao và chú trọng. Và đồng phục được xem như một phương thức quảng bá thương hiệu hiệu quả. Vì thế, khi thiết kế đồng phục, yếu tố khác biệt và nhận diện thương hiệu luôn được đề cao hàng đầu. Khi nhìn vào đồng phục của người mặc, người đối diện cần biết được đó là ngành nghề gì, tên của công ty, khách sạn… 

Để thể hiện sự khác biệt và khả năng nhận diện của đồng phục, người thiết kế có thể lựa chọn thể hiện qua logo, biểu tượng, họa tiết, hoa văn trên đồng phục hay màu sắc của bộ đồng phục đó. Mỗi một chi tiết đều có thể thể hiện sự khác biệt của bộ đồng phục và giúp phân biệt với đồng phục của các doanh nghiệp khác. 
Đồng phục phải thể hiện được ngành nghề, thương hiệu công ty

Đồng phục phải thể hiện được ngành nghề, thương hiệu công ty

4. Yêu cầu riêng cho loại đồng phục 

Mỗi loại đồng phục sẽ có một yêu cầu riêng, các may và thiết kế riêng. Tất nhiên, đồng phục công ty sẽ không thể giống với đồng phục học sinh. Vậy để biết yêu cầu của đồng phục cần dựa vào những yếu tố nào? 

Loại vải may đồng phục

Tiêu chuẩn đầu tiên để lựa chọn được mẫu đồng phục phù hợp đó là loại vải được sử dụng để may đồng phục. Khi chọn vải may, bạn cần trả lời được những câu hỏi như: đồng phục được mặc trong trường hợp nào? Được sử dụng như thế nào? Cho ai? Đồng phục chỉ mặc trong những trường hợp đặc biệt hay mặc cả tầng? Mỗi trường hợp sẽ có các yêu cầu khác nhau. Bạn cần tham khảo thật kỹ để lựa chọn được loại vải phù hợp nhất và có mức chi phí hợp lý nhất.
Tùy từng loại đồng phục sẽ yêu cầu chất liệu vải khác nhau

Tùy từng loại đồng phục sẽ yêu cầu chất liệu vải khác nhau

Điều kiện thời tiết, khí hậu sử dụng

Bên cạnh đó, bạn cũng cần xác định được đồng phục sẽ mặc trong những điều kiện thời tiết, khí hậu như thế nào. Nếu đồng phục được mặc vào mùa đông, bạn cần chọn các loại vải dày, đủ giữ ấm. Ngược lại, nếu đồng phục mặc vào mùa hè, cần hoạt động nhiều, bạn nên chọn các loại đồng phục hút ẩm tốt, thoáng khí và tạo cảm giác thoải mái khi mặc. 
Tiêu chí cần quan tâm khi mặc đồng phục

Khi may đồng phục, người may cũng cần xác định được đồng phục khi mặc cần thoáng mát hay thoải mái? Nếu cần sự thoải mái, mềm mại, bạn có thể lựa chọn vải cotton. Tuy nhiên loại vải này sẽ nhanh xuống màu và bị cũ. Ngược lại, nếu muốn áo đồng phục có thể mặc liên tục, bền bỉ, bạn nên chọn các loại vải có pha thêm polyester. Tùy vào mức giá và nhu cầu, bạn sẽ chọn được loại vải, kiểu dáng may hợp lý nhất.
Bạn cũng cần lưu ý tới yếu tố thời tiết

Bạn cũng cần lưu ý tới yếu tố thời tiết

Chức năng công việc khi mặc đồng phục 

Cuối cùng, khi tìm hiểu yêu cầu của đồng phục, bạn cần lựa chọn dựa vào chức năng của công việc. Một số loại đồng phục đặc thù sẽ cần có yêu cầu riêng. Chẳng hạn như đồng phục chống cháy cần được may bằng loại vải đặc biệt để cách nhiệt. Trước khi yêu cầu may đồng phục công ty, trường học, bạn cần xác định được các yêu cầu cơ bản của loại đồng phục này. 
5. Lựa chọn địa chỉ may đồng phục 

Nhu cầu đặt áo đồng phục của các công ty, tổ chức ngày càng cao. Chính vì thế, nhu cầu tìm kiểu địa chỉ may áo đồng phục uy tín là vấn đề được nhiều công ty quan tâm hiện nay. Vậy để lựa chọn địa chỉ may áo đồng phục đẹp, uy tín cần dựa vào các yếu tố nào? 
Lựa chọn công ty may đồng phục giá gốc, không qua trung gian

Tiêu chí đầu tiên để lựa chọn được địa chỉ may áo đồng phục giá rẻ, chất lượng, đó là lựa chọn công ty uy tín, không quá trung gian. Hiện nay trên mạng có rất nhiều địa chỉ nhận may đồng phục. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Nếu không lựa chọn kỹ càng, bạn có thể chọn nhầm các địa chỉ may đồng phục trung gian, dẫn tới giá cả bị đắt hơn, tốn thêm nhiều khoản chi phí mà chất lượng có thể sẽ không được như ý. Đồng thời, thời gian hoàn tất đồng phục có thể lâu hơn và ảnh hưởng tới kế hoạch của bạn. 
Hãy lựa chọn các địa chỉ may đồng phục không qua trung gian

Hãy lựa chọn các địa chỉ may đồng phục không qua trung gian

Lựa chọn dựa trên năng lực của đơn vị may đồng phục

Yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn địa chỉ may đồng phục công ty đó là năng lực thiết kế, sản xuất của doanh nghiệp đó. Đây sẽ là yếu tố quan trọng, quyết định tới chất lượng và vẻ đẹp của sản phẩm đồng phục. 

Bạn có thể cân nhắc tới các yếu tố như: 

Đội ngũ thiết kế của công ty đó có chuyên nghiệp không? Có được đào tạo bài bản không và có đáp ứng được yêu cầu của công ty bạn hay không?

Đội ngũ thợ may có kinh nghiệm, tay nghề hay không? Đồng thời có kiến thức để may nhiều loại đồng phục khác nhau, đúng kiểu dáng, mẫu mã hay không? 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng: một công ty uy tín thường có dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Các công ty uy tín sẽ có chính sách tư vấn và hỗ trợ khách hàng từ khi lựa chọn mẫu mã, thiết kế đến khi sản phẩm đã được hoàn thành. 

Ưu đãi, khuyến mãi: các công ty uy tín thường có những ưu đãi cụ thể cho khách hàng khi đặt may số lượng lớn. 

Ngoài ra, các công ty may đồng phục uy tín sẽ đảm bảo vấn đề thời gian giao hàng, thời gian hoàn thiện sản phẩm và sẵn sàng hỗ trợ, đổi trả khi sản phẩm có lỗi. 
Lựa chọn những công ty có giá cả hợp lý, phải chăng

Lựa chọn những công ty có giá cả hợp lý, phải chăng

Yếu tố về giá cả

Khi lựa chọn các địa chỉ may đồng phục, yếu tố giá cả cũng là một tiêu chí quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Thông thường, các công ty uy tín thường có mức giá hợp lý, chất lượng sản phẩm tốt, không quá cao hoặc quá thấp so với mức giá trên thị trường. 

Hiện nay đang có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ may áo đồng phục công ty trên thị trường. Trước khi lựa chọn, bạn cần tham khảo mức giá để lựa chọn được đơn vị phù hợp nhất. Mức giá sẽ liên quan trực tiếp tới chất liệu vải, họa tiết… Do đó, bạn cần hết sức lưu ý tới vấn đề này để lựa chọn được đơn vị uy tín và có những mẫu đồng phục như ý nhất. 
6. Quy trình đặt may 

Để việc may đồng phục hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất, bạn cần lưu ý quy trình đặt may. Vậy khi đặt may đồng phục, bạn cần thực hiện các bước nào?

Bước 1: Liên hệ đặt hàng

Bước đầu tiên để đặt may đồng phục đó là liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ may, thiết kế quần áo đồng phục. Hiện nay, công ty may đồng phục Vàng đang là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các cách dưới đây: 

Đến trực tiếp văn phòng công ty tại: 32 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Liên hệ qua số điện thoại: (028) 777 88 666

Email: lienhe@dongphucvang.vn

Bước 2: nhận báo giá

Sau khi liên hệ với chúng tôi và mô tả, cung cấp các yêu cầu của bạn, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây. Đồng thời, đội ngũ Sale sẽ tiến hành báo giá dựa theo số lượng, chất liệu vải… 
Hãy liên hệ với đơn vị may đồng phục uy tín để nhận báo giá chính xác nhất

Hãy liên hệ với đơn vị may đồng phục uy tín để nhận báo giá chính xác nhất

Bước 3: thiết kế đồng phục

Sau khi nhận đầy đủ ý tưởng, yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên thiết kế của công ty May đồng phục Vàng sẽ thực hiện thiết kế dựa theo yêu cầu của bạn. Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn và đưa ra những lời khuyên hợp lý nhất. 

Sau khi hai bên đã thỏa thuận được mẫu thiết kế, chúng tôi sẽ tiến hành may theo số lượng, trong thời gian được yêu cầu. Công ty May đồng phục Vàng đảm bảo có thể đáp ứng đúng và đủ số lượng, size áo theo yêu cầu của bạn. 

Bước 4: Ký hợp đồng và đặt cọc 

Sau khi khách hàng và công ty May đồng phục Vàng đã thống nhất được các điều khoản, mức giá… cả 2 sẽ tiến hành ký hợp đồng. Khách hàng sẽ tiến hành đặt cọc tùy thuộc vào giá trị đơn đặt hàng. 
Bước 5: giao hàng

Trong thời gian giao hẹn, công ty May đồng phục Vàng sẽ tiến hành hoàn thành lô hàng và giao hàng cho quý khách. Khi kiểm tra, đảm bảo sản phẩm đã đủ, đúng size, đúng thiết kế, khách hàng mới phải thanh toán nốt số tiền còn lại. 
7. Cách kiểm tra chất lượng 

Khi lựa chọn may áo đồng phục tại các công ty uy tín, bạn sẽ không cần quá lo lắng đến việc kiểm tra chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, bạn vẫn cần biết cách kiểm tra để tránh và khắc phục được nhưng lỗi không đáng có. Khi nhận hàng, để kiểm tra chất lượng đồng phục, bạn cần lưu ý các yếu tố sau: 
Khi nhận đồng phục cần kiểm tra thật kỹ chất lượng

Khi nhận đồng phục cần kiểm tra thật kỹ chất lượng

Kiểm tra số lượng, size áo và kiểu dáng đồng phục

Yếu tố đầu tiên bạn cần lưu ý đó là số lượng áo đồng phục cũng như kiểu dáng, size áo. Hãy kiểm tra xem các yếu tố trên có đúng theo thông tin bạn đặt ban đầu hay không. Một số trường hợp, khi khách hàng đặt áo cổ tàu lại nhận được áo cổ tròn hoặc đặt vải cotton lại nhận được vải polyester. 

Đồng thời, bạn cần kiểm tra cẩn thận số lượng và size áo. Khi đặt hàng, bạn nên lưu lại danh sách số lượng, size áo để có thể kiểm tra, đối chiếu khi nhận hàng. Bạn cũng có thể thử áo ngay trực tiếp để kiểm tra kích cỡ của size áo có chuẩn hay không. 

Kiểm tra chất liệu, màu sắc của đồng phục

Sau khi đã kiểm tra xong các yếu tố ban đầu, bạn cần lưu ý tới chất liệu và màu sắc của đồng phục nhận được. Đây là hai yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng của đồng phục. Màu sắc thường dễ kiểm tra hơn so với chất liệu của vải. Khi kiểm tra chất liệu, bạn cần sờ trực tiếp vào sản phẩm. Đồng thời, hãy kiểm tra từng đường may, họa tiết của đồng phục và đối chiếu với vải mẫu được công ty may đồng phục cung cấp ban đầu. 

Kiểm tra chi tiết hình in, họa tiết trên áo

Hầu hết các mẫu áo đồng phục đều có hình in hay logo được thêu, dán trên áo. Đây là các họa tiết quan trọng, thể hiện sự khác biệt của sản phẩm. Các họa tiết, hình in cũng là chi tiết đặc biệt nhất, ảnh hưởng tới giá trị của đồng phục. Tuy nhiên, trong quá trình sản xuất, đây lại là những chi tiết dễ bị sai sót nhất. Vì thế, khi kiểm tra chất lượng của đồng phục, bạn cần kiểm tra thật kỹ các yếu tố này. 

Hãy kiểm tra xem logo được dán đúng chưa, dán đúng vị trí không? Slogan đã đúng với yêu cầu ban đầu hay không? Kích thước có đúng không? Có bị bong tróc hay nhầm lẫn gì không? Bạn có thể đối chiếu với thiết kế được thỏa thuận ban đầu để so sánh và kiểm tra. 
Hãy kiểm tra thật kỹ size áo

Hãy kiểm tra thật kỹ size áo

Kiểm tra phần khuy, cúc, vị trí tiếp nối trên áo

Ngoài ra, khi kiểm tra các chất lượng của quần áo đồng phục, bạn cũng cần lưu ý các yếu tố nhỏ như: khuy, cúc hay các vị trí tiếp nối… Đây là các chi tiết nhỏ nhưng có thể ảnh hưởng tới chất lượng và thẩm mỹ của quần áo đồng phục. Những lỗi may nhỏ, đường chỉ thường, khuy đóng không chắc… có thể ảnh hưởng tới chất lượng của áo sau một thời gian sử dụng. Đồng thời, bạn cũng cần kiểm tra các vị trí may tiếp nối của áo để đảm bảo áo không bị bật chỉ khi mặc. 

Trên đây là một số thông tin cơ bản để chọn và may áo quần áo đồng phục. Với những ưu điểm nổi trội, đồng phục đang ngày càng phát triển và được sử dụng phổ biến hiện nay. Hãy lưu ý tới xu hướng thiết kế và màu sắc của đồng phục để có thể lựa chọn được kiểu dáng đẹp và phù hợp nhất. Và đừng quên liên hệ với công ty May đồng phục Vàng để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

COMMENTS

GOLD GARMENT JOINT STOCK COMPANY
Điện Thoại / Zalo: 0968 911 888
Phone/WhatsApp: +84 968 911 888
Tel: +84 28 777 88 666
Email: contact@goldgarment.com

get price
Name

apparel,5,certificate,1,client,6,fabric,4,faq,28,headwear,3,introduction,7,luggage,4,may đồng phục,25,news,1843,ppe,5,products,4,samples,12,Services,7,uniform,4,
ltr
item
Clothing Manufacturer Garment Factory Apparel Company In Vietnam: Tổng hợp xu hướng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc đồng phục hiện nay - Địa chỉ may đồng phục uy tín Hà Nội và TPHCM
Tổng hợp xu hướng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc đồng phục hiện nay - Địa chỉ may đồng phục uy tín Hà Nội và TPHCM
Tổng hợp xu hướng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc đồng phục hiện nay - Địa chỉ may đồng phục uy tín Hà Nội và TPHCM
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi305wFVCQUAxSYMHeyG5AYnsyd68wYsRUbtard-RORCeO-JkPYo3Die08xwj_noZgg1FhDQxZPpDAp4rmfWEkvyQ0AASBo3w-Md6ObTU55cJT4XXOUphkSN2ddNjrEwTWxv_iQAcN-yCg/w640-h462/Dong+phuc+ngay+cang+pho+bien+va+duoc+su+dung+rong+rai.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi305wFVCQUAxSYMHeyG5AYnsyd68wYsRUbtard-RORCeO-JkPYo3Die08xwj_noZgg1FhDQxZPpDAp4rmfWEkvyQ0AASBo3w-Md6ObTU55cJT4XXOUphkSN2ddNjrEwTWxv_iQAcN-yCg/s72-w640-c-h462/Dong+phuc+ngay+cang+pho+bien+va+duoc+su+dung+rong+rai.jpg
Clothing Manufacturer Garment Factory Apparel Company In Vietnam
https://www.goldgarment.vn/2020/12/tong-hop-xu-huong-ve-kieu-dang-chat.html
https://www.goldgarment.vn/
https://www.goldgarment.vn/
https://www.goldgarment.vn/2020/12/tong-hop-xu-huong-ve-kieu-dang-chat.html
true
679819115499546033
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content