$type=grid$count=4$m=0$sn=0$rm=0$show=home

Địa chỉ may đồng phục bảo hộ lao động chịu nhiệt cho công nhân giá tốt, chất lượng cao

Địa chỉ may đồng phục bảo hộ lao động chịu nhiệt cho công nhân giá tốt, chất lượng cao

Đồng phục bảo hộ là trang phục quan trọng, cần thiết với nhiều ngành nghề. Không chỉ là đồng phục để nhận biết, đây còn là công cụ bảo vệ người lao động trước những điều kiện làm việc khắc nghiệt. Vậy đồng phục bảo hộ là gì? Khi may đồng phục bảo hộ cần đáp ứng những yêu cầu gì? Và hiện nay, địa chỉ may đồng phục bảo hộ nào đang được đánh giá cao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 
Đồng phục bảo hộ có vai trò cực kỳ quan trọng

Đồng phục bảo hộ có vai trò cực kỳ quan trọng

1. Vài nét về đồng phục bảo hộ lao động

Đồng phục bảo hộ xuất hiện ở rất nhiều ngành nghề. Đây là một loại động phục chuyên dụng. Vậy đồng phục bảo hộ là gì? Hiện nay trên thị trường có những loại đồng phục nào? 
Khái niệm đồng phục bảo hộ

Đồng phục bảo hộ hay còn được gọi là trang phục bảo hộ cho người lao động. Đây là một loại trang phục riêng, được thiết kế với chất liệu và cấu tạo riêng biệt, chuyên nghiệp, phù hợp với các lĩnh vực riêng biệt. Các lĩnh vực cần sử dụng trang phục bảo hộ thường là những lĩnh vực có độ nguy hiểm cao như hóa chất, dầu khí, xây dựng, y tế,…

Đồng phục bảo hộ của từng ngành nghề khác nhau sẽ có thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, cùng một ngành nghề thì đồng phục sẽ giống nhau. Hầu hết các mẫu trang phục bảo hộ đều giúp hạn chế tác động nguy hiểm từ môi trường làm việc. Qua đó hạn chế tối đa tác dụng có hại với công nhân, những người làm việc thường xuyên. Đây là trang phục không thể thiếu và có vai trò quan trọng để bảo vệ người lao động. Vì thế, đồng phục bảo hộ phải chất lượng, an toàn, đáp ứng được các tiêu chí, quy định của ngành nghề. 
Đồng phục bảo hộ hay còn được gọi là trang phục bảo hộ cho người lao động.

Đồng phục bảo hộ hay còn được gọi là trang phục bảo hộ cho người lao động.

Phân loại đồng phục bảo hộ

Tùy từng loại trang phục bảo hộ mà thiết kế, chất liệu sẽ khác nhau. Đồng thời, các yêu cầu kỹ thuật cũng sẽ có sự khác biệt. Khi lựa chọn, bạn cần hiểu rõ đặc thù ngành nghề của mình để lựa chọn được những loại trang phục phù hợp, an toàn nhất cho người lao động.

Hiện nay, trang phục bảo hộ của công nhân thường được chia thành 3 loại chính với các chức năng khác nhau. Vậy đó là những loại nào?

Đồng phục bảo hộ lao động dành cho công nhân

Đồng phục bảo hộ lao động dành cho công nhân hay còn gọi là đồng phục công nhân. Đây là loại trang phục bảo hộ cơ bản nhất, đơn giản và cũng được sử dụng phổ biến nhất. Loại đồ bảo hộ này thường được sử dụng trong các dây chuyền sản xuất thông thường, không phải tiếp xúc với các loại hóa chất, nhiệt độ cao… Vì thế, đồng phục bảo hộ dành cho công nhân thường không có yêu cầu chung về kiểu dáng, đặc điểm kỹ thuật hay mẫu mã, màu sắc. 
Tùy từng loại trang phục bảo hộ mà thiết kế, chất liệu sẽ khác nhau.

Tùy từng loại trang phục bảo hộ mà thiết kế, chất liệu sẽ khác nhau.

Thông thường, đồng phục bảo hộ công nhân sẽ ưu tiên các chất liệu vải mỏng, nhẹ, chẳng hạn như KaKi. Qua đó đem tới cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu và dễ dàng vận động, làm việc. 
Quần áo bảo hộ chống hóa chất

Đây là trang phục bảo hộ có tính chất phức tạp hơn so với đồng phục công nhân. Loại trang phục này thường được mặc cho các ngành sản xuất đặc thù, thường xuyên phải tiếp xúc và làm việc trong các môi trường liên quan tới hóa chất. Để bảo hộ người lao động, đồng phục bảo hộ chống hóa chất có yêu cầu khắt khe về chất vải. Trong đó, loại vải được sử dụng phải có khả năng chống thấm cực tốt. Đồng thời, vải phải chịu được những tác động do hóa chất gây ra. 

Đồng phục chống hóa chất thường dễ giặt nhưng khi phơi sẽ lâu khô do có cấu tạo chủ yếu từ nhựa và nilon. Dù được thiết kế từ các chất khó thoát hơi nước nhưng loại đồng phục bảo hộ lao động này vẫn chú trọng tới việc đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Qua đó giúp người mặc đạt được hiệu quả làm việc cao nhất.

Quần áo bảo hộ chịu nhiệt

Đồng phục chịu nhiệt là loại trang phục được thiết kế dành riêng cho những ai phải làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao, dù trong một thời gian ngắn hay dài. Khác với đồng phục bảo hộ chống hóa chất, đồng phục chịu nhiệt thường được làm từ bạc mỏng. Qua đó tạo cảm giác thoáng mát nhưng vẫn đảm bảo chịu nhiệt và không bị cách nhiệt.
Đồng phục chịu nhiệt dành riêng cho những ai phải làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao

Đồng phục chịu nhiệt dành riêng cho những ai phải làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao

Ngoài ra, đồng phục bảo hộ lao đồng chịu nhiệt phải được may từ những vật liệu có độ dày vừa. Điều này sẽ giúp tránh việc người lao động cảm thấy ngột ngạt khi mặc trong thời gian dài, ảnh hưởng tới hiệu quả lao động. 

2. Chất liệu may thường được lựa chọn

Mỗi ngành nghề sẽ có một yêu cầu khác nhau cho đồng phục bảo hộ. Mỗi ngành sẽ có một đặc điểm riêng, cần một chất liệu riêng sao cho phù hợp nhất với môi trường làm việc. Một số chất liệu được sử dụng phổ biến để may trang phục bảo hộ có thể kể tới như:

Vải cotton

Cotton là loại vải đã quá quen thuộc trên thị trường may mặc hiện nay. Không chỉ phù hợp để may các loại áo phông, đồng phục công sở, đồng phục lớp… cotton còn là loại vải được ưa chuộng khi may đồng phục bảo hộ. Ưu điểm của loại vải này là đem tới cho người mặc cảm giác thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. 

Tuy nhiên, vải cotton được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, vì thế form vải không quá cứng. Khi may trang phục bảo hộ từ Cotton sẽ không giữ được dáng, khiến người đối diện cảm thấy mất thẩm mỹ. Hơn nữa, giá cotton trên thị trường hiện nay cũng tương đối cao. Vì thế loại vải này thường không được đánh giá cao khi may đồng phục bảo hộ lao động. 

Vải cotton pha

Vải cotton pha đã khắc phục được những nhược điểm và giữ nguyên được những ưu điểm của vải cotton thông thường. Vì thế, đây là loại vải rất phổ biến, được ưu tiên lựa chọn tại các xưởng may, công ty may đồng phục bảo hộ. Vải cotton pha được làm từ những sợi bông tự nhiên, pha với Spandex. Vì thế, loại vải này sẽ có mức giá rẻ hơn, co giãn tốt hơn và có thể thấm hút mồ hôi hiệu quả. 
Chất liệu may đồ bảo hộ rất đa dạng

Chất liệu may đồ bảo hộ rất đa dạng

Vải kaki

Vải kaki cũng thường được sử dụng để may trang phục bảo hộ. Loại vải này có form cứng cáp, khả năng co dãn tương đối tốt. Để tăng khả năng co dãn, người ta có thể pha thêm chất thun trong quá trình sản xuất kaki, gọi là vải kaki thun. Sử dụng vải kaki thun sẽ giúp người lao động hoạt động dễ dàng hơn. Vải kaki còn có ưu điểm về giá thành, độ bền và rất dễ giặt, ủi. 
Vải kate

Kate là loại vải được làm từ sợi bông tự nhiên, polyester và sợi tổng hợp. Vì thế, đây được xem như một loại vải biến dạng của vải cotton. Giá thành của vải kate sẽ rẻ hơn cotton thông thường nhưng khả năng thấm hút mồ hôi thì không hề thua kém. Loại vải này cũng được đánh giá cao nhờ việc ít nhăn, dễ là ủi, bề mặt mịn và không bị xù lông dù sử dụng trong một thời gian dài. 

Tùy vào từng ngành nghề, từng trường hợp và yêu cầu mà trang phục bảo hộ sẽ sử dụng các loại vải khác nhau. Bạn cần lưu ý thật kỹ các yêu cầu kỹ thuật như cách điện, cách nhiệt… để tạo nên những sản phẩm chất lượng, có mức giá hợp lý và an toàn nhất đối với người sử dụng. 
Tùy từng ngành nghề, yêu cầu mà loại vải được sử dụng sẽ khác nhau

Tùy từng ngành nghề, yêu cầu mà loại vải được sử dụng sẽ khác nhau

3. Xu hướng kiểu dáng, màu sắc 

Xu hướng, kiểu dáng và màu sắc của trang phục bảo hộ lao động không có nhiều thay đổi. Khác với nhiều loại đồng phục khác, đồ bảo hộ lao động không cần hợp trend hay có tính thẩm mỹ quá cao. Quan trọng nhất, loại trang phục này cần đảm bảo an toàn cho người mặc và giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ dàng vận động. 

Xu hướng may đồng phục bảo hộ lao động

Tùy từng công việc mà yêu cầu may đồng phục bảo hộ sẽ khác nhau. Mục đích sử dụng sẽ ảnh hưởng tới thiết kế và yêu cầu kỹ thuật khi may. Cuộc sống càng hiện đại thì yêu cầu về trang phục bảo hộ càng khắt khe. Đồng phục bảo hộ để làm việc trong các trường hợp có hóa chất sẽ khác với đồng phục chống bụi bặm hoặc chống các loại khí thải độc hại… Việc phân chia mục đích, phân loại đồ bảo hộ đang ngày càng được coi trọng. Đây là xu hướng chung khi may đồ bảo hộ và chắc chắn xu hướng này sẽ còn được áp dụng nhiều hơn nữa trong tương lai. 

Sử dụng các chất liệu cao cấp

Hiện nay, để đảm bảo chất lượng đồ bảo hộ, hầu hết các công ty, doanh nghiệp đều sử dụng chất liệu cao cấp dù mức giá sẽ cao hơn. Đây là yếu tố quan trọng, đảm bảo an toàn cho người lao động. Hiện nay các chất liệu may đồ bảo hộ ngày càng đa dạng, được phát triển mạnh. Vì thế, việc lựa chọn chất liệu phù hợp sẽ cực kỳ đơn giản. 
Hiện nay, xu hướng sử dụng chất liệu cao cấp đang được ưa chuộng

Hiện nay, xu hướng sử dụng chất liệu cao cấp đang được ưa chuộng

Màu sắc trang phục bảo hộ lao động

Khác với đồng phục thông thường, đồng phục để bảo hộ người lao động thường có quy định bất thành văn về màu sắc cho từng ngành nghề. Đây là quy định không bắt buộc, nhưng để nhận biết, phân biệt, hầu hết mọi người đều sử dụng trang phục theo quy tắc về màu sắc này. 

Chẳng hạn như màu xanh dương và màu xám được dùng cho các ngành như xây dựng, ngành công nghiệp nhẹ (dệt may, hóa chất…). Trong khi đó màu vàng được dùng cho thợ điện, công nhân vệ sinh môi trường… Để lựa chọn được màu sắc phù hợp nhất, bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của đội ngũ nhân viên tư vấn. 

4. Yêu cầu riêng cho đồng phục bảo hộ lao động

Hiện nay có rất nhiều ngành nghề phải sử dụng tới đồng phục bảo hộ lao động khi làm việc. Để tránh việc ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người sử dụng và ảnh hưởng tới quá trình làm việc, đồng phục phải đảm bảo chất lượng. Vậy hiện nay, đồng phục bảo hộ lao động cần đáp ứng những yêu cầu nào?
Đồng phục bảo hộ cần tạo cảm giác thoải mái cho người mặc và dễ dàng vận động

Đồng phục bảo hộ cần tạo cảm giác thoải mái cho người mặc và dễ dàng vận động

Chất liệu của đồng phục bảo hộ lao động

Chất liệu của đồng phục bảo hộ sẽ phụ thuộc vào hoàn cảnh sử dụng của bộ đồ bảo hộ đó. Chẳng hạn như những trường hợp dễ tiếp xúc với lửa thì cần chọn những loại vải có khả năng chống cháy tốt như vải Thô, bò, hay jean… Đồng thời, chất liệu vải cũng phải đáp ứng tiêu chí về độ thoáng, khả năng co dãn và độ bền sau một thời gian sử dụng. 

Form dáng của đồ bảo hộ

Thông thường, những người mặc đồ bảo hộ sẽ phải di chuyển khá nhiều, hoạt động thường xuyên. Vì thế, form dáng của đồ bảo hộ cần rộng vừa phải, không quá bó sát nhưng cũng không quá rộng để tạo cảm giác vướng víu khi hoạt động. Đặc biệt, với những người hoạt động trong môi trường nhiều hóa chất độc hại, đồ bảo hộ cần vừa người để việc hoạt động dễ dàng và chuẩn xác hơn. Khi may đồ bảo hộ, cần ưu tiên cho tiêu chí thoải mái và dễ dàng hoạt động, di chuyển. 

Một số yêu cầu kỹ thuật khác

Đồ bảo hộ ngoài quần, áo, tùy từng trường hợp có thể yêu cầu thêm các phụ kiện như mũ, găng tay, giày hay khẩu trang, kính bảo hộ…

Ngoài ra, trang phục bảo hộ dành cho những người làm việc vào ban đêm, trời tối cần có thêm phản quang. Điều này sẽ giúp các phương tiện và người khác dễ dàng nhận ra người làm việc trong bóng tối. 

Đồ bảo hộ ảnh hưởng trực tiếp tới an toàn và sức khỏe của người lao động. Vì thế, khi thiết kế và may đồng phục bảo hộ lao động, bạn cần lựa chọn các đơn vị uy tín, đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin. 
Đồng phục bảo hộ mặc buổi tối cần có phản quang

Đồng phục bảo hộ mặc buổi tối cần có phản quang

5. Lựa chọn địa chỉ may đồng phục bảo hộ lao động

Hiện nay có rất nhiều cơ sở may đồ bảo hộ trên thị trường. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng uy tín và đáng tin cậy. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ may đồng phục bảo hộ uy tín tại TP HCM, hãy đến với Công Ty May Đồng Phục Vàng.

Khi sử dụng dịch vụ tại Công Ty May Đồng Phục Vàng, bạn được gì?

Đến với Công Ty May Đồng Phục Vàng, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, miễn phí bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn, giới thiệu phù hợp nhất. Tất cả đều hoàn toàn miễn phí. 

Chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn vải, chất liệu sao cho phù hợp nhất với yêu cầu bạn đưa ra và hoàn cảnh sử dụng. Chất liệu tại Công Ty May Đồng Phục Vàng đều đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ và không bị phai màu khi sử dụng.

Công Ty May Đồng Phục Vàng sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và có khiếu thẩm mỹ tốt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, mẫu mã sản phẩm tại đây. Chúng tôi đảm bảo sẽ thực hiện đúng theo thời gian đã thỏa thuận, giao hàng nhanh chóng. Tất cả các sản phẩm đều có đường may đẹp, chắc chắn, mẫu mã đúng theo yêu cầu ban đầu. 
Hãy lựa chọn các đơn vị uy tín để may đồ bảo hộ

Hãy lựa chọn các đơn vị uy tín để may đồ bảo hộ

Ưu điểm của các sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động tại Công Ty May Đồng Phục Vàng

Các sản phẩm đồng phục bảo hộ được sản xuất tại Công Ty May Đồng Phục Vàng sẽ đáp ứng các tiêu chí như: 

Tiện dụng khi mặc, đem lại cho người lao động cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Cam kết chất lượng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Đúng size, đúng màu sắc dành cho từng lĩnh vực cụ thể. 

Các loại vải được sử dụng đều đảm bảo chất lượng. Vải dày dặn, thấm hút mồ hôi tốt. 

Kiểu dáng đồng phục gọn gàng, tiện dụng, phù hợp với những người thường xuyên vận động.

Các sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền khép kín, hiện đại, không qua trung gian. Qua đó, Công Ty May Đồng Phục Vàng luôn đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm, đáp ứng được yêu cầu của từng ngành nghề, từng lĩnh vực. 

May đồng phục giá cả phải chăng cùng Công Ty May Đồng Phục Vàng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục, Công Ty May Đồng Phục Vàng đảm bảo có thể đáp ứng được mọi yêu cầu hợp lý của khách hàng. Hầu hết khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Công Ty May Đồng Phục Vàng đều hài lòng trước vẻ đẹp và chất lượng sản phẩm tại đây.
Công Ty May Đồng Phục Vàng là địa chỉ được nhiều người tin tưởng

Công Ty May Đồng Phục Vàng là địa chỉ được nhiều người tin tưởng

Các sản phẩm tại Công Ty May Đồng Phục Vàng được sản xuất theo dây chuyền hiện đại với các nguyên liệu chất lượng cao. Mặc dù vậy, các sản phẩm tại đây lại có mức giá vô cùng hợp lý. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và mức giá sản phẩm. Chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật, vẻ đẹp bên ngoài và cả đường may phía trong. Tại Công Ty May Đồng Phục Vàng, đặt hàng càng nhiều, mức giá càng giảm. Hơn nữa, công ty cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. 

6. Quy trình đặt may 

Quy trình đặt may đồ bảo hộ tại Công Ty May Đồng Phục Vàng rất đơn giản. Bạn chỉ cần trải qua 4 bước sau:

Bước 1: liên hệ với chúng tôi để cung cấp các thông tin, mong muốn khi may đồng phục. Bạn có thể liên hệ qua các kênh thông tin như: 

Đến trực tiếp văn phòng công ty tại: 32 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Liên hệ qua số điện thoại: (028) 777 88 666

Email: lienhe@dongphucvang.vn


Bước 2: nhận tư vấn và báo giá của chúng tôi. Ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng, Công Ty May Đồng Phục Vàng sẽ nhanh chóng liên hệ và tư vấn cho bạn. 

Bước 3: thiết kế, kiểm tra và thống nhất mẫu thiết kế. Sau khi đã khai thác đầy đủ thông tin cần thiết, thỏa thuận được với khách hàng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, đội ngũ thiết kế tại đây sẽ tiến hành thiết kế theo yêu cầu. Khi có mẫu thiết kế, bạn có thể yên cầu sửa chữa để có được bản vẽ hoàn chỉnh nhất.

Bước 4: khi đã thống nhất thiết kế, Công Ty May Đồng Phục Vàng sẽ tiến hành may hàng theo số lượng được đặt trước, trong thời gian yêu cầu. Ngay khi hoàn thành lô hàng, chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn trong thời gian nhanh nhất. 
Quy trình đặt may đồ bảo hộ tại Công Ty May Đồng Phục Vàng rất đơn giản

Quy trình đặt may đồ bảo hộ tại Công Ty May Đồng Phục Vàng rất đơn giản

7. Cách kiểm tra chất lượng đồng phục bảo hộ lao động

Giống như cách kiểm tra đồng phục thông thường, khi nhận đồng phục bảo hộ lao động, bạn cần kiểm tra theo các yếu tố sau:

Kiểm tra số lượng, size áo: hãy kiểm tra, đếm lại tổng số lượng áo và số lượng áo theo từng size xem đã đúng với thỏa thuận ban đầu hay chưa. Đây là lỗi thường gặp nhưng lại rất dễ khắc phục. Nếu có sai sót, bạn chỉ cần liên hệ với nhà cung cấp để được hỗ trợ. 

Kiểm tra màu áo, chất vải: bạn có thể giữ lại mảnh vải mẫu ban đầu để đối chiếu, so sánh. 

Kiểm tra các tính năng kỹ thuật của áo: bạn có thể kiểm tra xem áo đã may đúng yêu cầu kỹ thuật ban đầu chưa. Chẳng hạn như áo mặc vào ban đêm sẽ cần có phản quang ở các vị trí quy định…

Kiểm tra size áo đúng thông số ban đầu hay chưa… 
Hãy kiểm tra thật kỹ trước khi nhận đồ

Hãy kiểm tra thật kỹ trước khi nhận đồ

Hãy kiểm tra thật kỹ khi nhận đồng phục bảo hộ. Kiểm tra càng kỹ thì càng đảm bảo chất lượng và đảm bảo an toàn cho người mặc.

Có thể thấy, đồng phục bảo hộ lao động có những vai trò đặc biệt quan trọng. Vì thế, khi may đồng phục bảo hộ, bạn cần lưu ý thật kỹ tới các yếu tố kỹ thuật sao cho phù hợp với ngành nghề, yêu cầu của môi trường làm việc. Và đừng quên lựa chọn các đơn vị uy tín để gửi gắm niềm tin nhé.

COMMENTS

GOLD GARMENT JOINT STOCK COMPANY
Điện Thoại / Zalo: 0968 911 888
Phone/WhatsApp: +84 968 911 888
Tel: +84 28 777 88 666
Email: contact@goldgarment.com

get price
Name

apparel,5,certificate,1,client,6,fabric,4,faq,28,headwear,3,introduction,7,luggage,4,may đồng phục,25,news,1843,ppe,5,products,4,samples,12,Services,7,uniform,4,
ltr
item
Clothing Manufacturer Garment Factory Apparel Company In Vietnam: Địa chỉ may đồng phục bảo hộ lao động chịu nhiệt cho công nhân giá tốt, chất lượng cao
Địa chỉ may đồng phục bảo hộ lao động chịu nhiệt cho công nhân giá tốt, chất lượng cao
Địa chỉ may đồng phục bảo hộ lao động chịu nhiệt cho công nhân giá tốt, chất lượng cao
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiWMHfEWefWdjPUrnIZQ_EDBLWT9zQ236ovtXoAS65-GUcgOgRbwIRtnB_TCfODmJ5Dyq8a5UtquhFdJsK5iRySJRtgI6O_74wtlPlL97S4PBsyID64FC3l62npFTLj8rfkQHI5k28q99Y/w640-h338/Dong+phuc+bao+ho+co+vai+tro+cuc+ky+quan+trong.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiWMHfEWefWdjPUrnIZQ_EDBLWT9zQ236ovtXoAS65-GUcgOgRbwIRtnB_TCfODmJ5Dyq8a5UtquhFdJsK5iRySJRtgI6O_74wtlPlL97S4PBsyID64FC3l62npFTLj8rfkQHI5k28q99Y/s72-w640-c-h338/Dong+phuc+bao+ho+co+vai+tro+cuc+ky+quan+trong.jpg
Clothing Manufacturer Garment Factory Apparel Company In Vietnam
https://www.goldgarment.vn/2020/12/ia-chi-may-ong-phuc-bao-ho-lao-ong-gia.html
https://www.goldgarment.vn/
https://www.goldgarment.vn/
https://www.goldgarment.vn/2020/12/ia-chi-may-ong-phuc-bao-ho-lao-ong-gia.html
true
679819115499546033
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content